TÌNH YÊU CỦA MÈO TRẮNG - B.E.P (FULL)

393 1 0
                                    

Tình Yêu Ca Mèo Trng

│ B.E.P/Bp-chan │ SA │ K+ │ Pink │ 1–shot

• Đây là chuyện tình "iu" (chưa có đến "yêu") của hai em mèo... đực Không phải người với người đâu à, hị hị :->

Phố xá Hải Phòng rất chi là lộn xộn, nhà cửa cái thò ra, cái thụt vào, loạn hết cả lên. Tui lại là đứa nhớ đường kém, đi lăng quăng được vài bước là hết biết đường về nhà luôn.

Tình Yêu Ca Mèo Trng

1. Chào anh, Đen !

Đói, đói, đói chết mất~

Chắc cũng phải ba ngày tui không được hột cơm nào vào bụng, cảm giác dạ dày dính cả vào xương sống rồi.

Vấn đề đầu tiên là phải làm sao tìm được đường về nhà nhanh nhanh, đi vài ba bữa nữa chắc tui thuận đường đi xuống âm ti luôn quá.

Vấn đề thứ hai là bây giờ... tui không còn sức để mà đi nữa rồi. Tui nằm trên bệ cửa một nhà nào đó, nghe tiếng nhạc bụng “ọc ọc ọc ọc”. Dạ dày chắc phải cuốn được mấy vòng rồi ấy nhỉ ? Mi mắt tui nặng trĩu, đột nhiên cả bầu trời tối hù.

Tui xỉu.

...

Có cái gì đang khều khều ria tui thì phải. Nhột quá ! Tui từ từ mở mắt...

Cha mẹơi~ Quái vật đen sì có hai con mắt to thô lố đang dòm tui !

Theo bản năng, tui bật dậy rồi xù lông, phì phì, giương mắt lên nhìn nó. Nó chẳng có phản ứng gì cả, thong dong đi tới bên cạnh tui, giơ chi trước đẩy tui một cái. Tui ngã oạch. Ôi~ nhục !!!

– Mày mấy ngày không ăn cơm rồi, ngoao~

Nó hỏi tui. Bấy giờ tui mới trông kĩ. Ô, nó không phải quái vật, nó cũng là mèo như tui, chẳng qua trông nó xấu xí y chang con quái vật thôi.

– Meo meo~ B–ba ngày. – Tui vẫn nằm bẹp trên đất mà trả lời nó.

Nó lúc lắc đầu hồi lâu rồi quẩy đít bỏ đi. Ê, hỏi xong dông thẳng là sao ?

Lúc sau nó quay lại, miệng ngậm một cái xương cá to ơi là to, nhìn biết ngay móc ở bãi rác lên. Nó giục tui ăn đi. Ăn là chết vì bẩn, mà không ăn là chết vì đói. Bây giờ tui mới nhớ ra, mẹ tui từng nói, có chết cũng phải làm con ma no, làm con ma đói má hóp mắt lồi xấu xí lắm. Rốt cuộc, nghe lời mẹ dạy, tui đành nhắm mắt nhắm mũi ngoạm một cái.

Không ngờ có ngày tui phải ăn cái thứ bẩn thỉu này !

Nhưng mà... ngon quá đi mất ! Đúng là khi đói thì xương cá (bãi rác) cũng ngon như Whiscat thôi !

Tui ăn liền một mạch hết cái xương. Ít quá, chẳng bõ bèn gì, nhưng dù sao cũng lấp được một phần ba cái bụng.

Liếm liếm mép, tui vỗ lưng nó :

– Cảm ơn mày nha ! Coi xấu xấu vậy mà tốt bụng ghê cơ.

Lần này nó không xài chi trước mà giơ thẳng chi sau đạp tui một cái. Tui... vẫn ngã dù đã ăn (hơi) no. Tui biết rồi, chắc nó khoẻ hơn tui.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 04, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

TÌNH YÊU CỦA MÈO TRẮNG - B.E.P (FULL)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ