háo sắc nữ dâm tặc

2K 2 0
                                    

Nhất, đại dâm tặc thu tiểu dâm tặc

Gió thu lạnh rung, người đến người đi đích nhai đạo thượng, một người ăn mặc đơn bạc đích tiểu hài tử co rúm lại tại nhất hộ cũ nát nhân gia đích bậc thang thượng.

Lúc này, giang hồ nghe tiếng đích đại dâm tặc, Cuồng Nhân xuất hiện liễu. Chỉ bất quá ngày xưa hào khí tuấn lãng đích dáng dấp không hề, đảo như là một Cái Bang trưởng lão dường như, Cuồng Nhân thấy người qua đường kinh qua tiểu hài tử trước mặt đô hội bỏ lại mấy người tiền đồng, mà na tiểu hài tử tắc như trước co rúm lại tại bậc thang thượng bất vi sở động.

Phú quý bất năng dâm, oa tắc, tiểu tử này hữu tiền đồ, tựu để cho ta tới tai họa ngươi ba! Hắn cười gian suy nghĩ trứ, song song đi hướng na tiểu hài tử.

Oa bánh ngô vốn là một đêm trong lúc đó mất đi ấm áp đích gia, thất hồn lạc phách địa ngồi ở bậc thang thượng, không nhìn người qua đường đồng tình bố thí đích đồng tiền, thầm nghĩ trứ sau đó không còn có nhân thương yêu mình liễu, nàng ở trong lòng ô ô địa khóc nức nở trứ, bất quá trên mặt nhưng không có lệ ngân, có lẽ là chảy khô.

Đang tự ta thương tiếc trứ, đã thấy một người lão tên khất cái mang theo cười gian hướng mình đi tới, không thể nào? Lẽ nào thực sự là họa vô đơn chí, yêm cũng bị lừa bán liễu! Ô ô... Nàng một đôi mắt to thương cảm hề hề địa nhìn cái kia gian trá đích lão tên khất cái.

Cuồng Nhân nhìn của nàng mắt to, thầm nghĩ: không sai không sai, giả dĩ thời gian, định có thể dài thành một người mỹ nam tử, ha ha!

Hắn triều oa bánh ngô nói 【 tiểu tử, cùng lão tử đi, lão tử bảo chứng ngươi nổi tiếng đích, uống lạt đích! 】

Oa bánh ngô nhìn hắn nhất phó nghèo túng đích dáng dấp, nghĩ thầm: mình sợ rằng đều uy bất ăn no ba, còn nói nhượng yêm ăn được uống hảo, ra mòi là muốn phiến yêm liễu, yêm tài một(không) như vậy bổn ni!

【 yêm bất muốn đi theo ngươi! Yêm sẽ ngồi ở chỗ này! 】 oa bánh ngô phiết đầu bất nhìn hắn, đồng thời nắm chặt trứ mình đích y phục, phong hựu đại bắt đi, ô ô, hảo lãnh a!

Cuồng Nhân khán nàng lạnh run đích dáng dấp chỉ biết nàng rất lạnh, hắn không nói hai lời, tòng miệng vỡ túi lý xuất ra liễu một thỏi bạc nói 【 tiểu tử, biệt như vậy quật, lạnh như thế đích thiên, cẩn thận đông lạnh phá hủy ngươi giá(đây) tiểu thân thể, đi, cùng lão tử mãi áo bông khứ. Lão tử cái gì cũng không có, hay có tiền! 】 nói liền tương(đem) oa bánh ngô linh lên.

Oa bánh ngô tưởng phản kháng, thế nhưng thân thể đông cứng liễu, hữu khí vô lực a! Nàng ô ô trứ mong muốn sẽ không bị mại đi làm nhân bánh bao thịt, nghĩ đến bánh bao, nàng mà bắt đầu phân bố nước bọt liễu, ô ô, hảo ngạ a!

Cứ như vậy, tiểu dâm tặc bị đại dâm tặc mang đi liễu. Cũng từ nay về sau, trên giang hồ tương(đem) phong ba không ngừng.

Nhị, tiểu dâm tặc thị nữ oa!

【 gì mễ? ! Ngươi là nữ búp bê? 】 Cuồng Nhân khiếp sợ địa nhìn tắm rửa hậu đích oa bánh ngô tương(đem) mình tóc trát thành hai người Tiểu Mã vĩ.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 04, 2012 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

háo sắc nữ dâm tặcWhere stories live. Discover now