Lyn khẽ giật mình, nhưng khuôn mặt nhỏ có vẻ như không có gì gọi là sợ hãi. Có lẽ, khi trong tim ta đangtồn tại một nỗi đau lớn, ta sẽ chẳng còn sợ hãi trước những nỗi đau nhỏ nhặt như bị xúc phạm nữa.
Im lặng không đáp trả, Lyn cứ thế nhấc gót giày đi về phía đó. Một bên mắt của nhỏ vẫn không rời khỏi kẻđó, có lẽ anh ta quá hoàn hảo, hoặc cũng có lẽ ở anh ta có vẻ gì đó đang cô đơn, mệt mỏi giống Lyn.
Trái ngược với những người mà Lyn đã gặp từ lúc đến đây, họ đều vận trên người phục sức cầu kì, còn anhta chỉ vẻn vẹn một chiếc áo sơ mi trắng tinh và quần đen.
Jupiter vẫn không thèm nhìn Lyn một cái, mắt vẫn hướng về phía hồ nước trong veo soi bóng ánh trăng, tỏthái độ khinh khỉnh, có lẽ bởi nhỏ là một ma cà rồng cấp C.
Trong thế giới này, vampire được chia làm 5 cấp bậc: Cấp A (dòng thuần), B (quý tộc), C (thường dân), D(Người bị biến thành Vampire), E (loài bị thoái hóa). Còn đối với những tay thợ săn, họ không chia theodòng máu, mà phân theo sức mạnh: cấp SS (cực kì mạnh max power), S (rất mạnh), AAA (Mạnh), AA(Trung bình), A (yếu).
Lyn thật sự thì không biết là nên liệt mình vào dòng nào nữa. Nhỏ có dòng máu con người, song cũng cóhuyết thống của dòng thuần, cứ tùy tiện cho vào cấp C cũng được. Tuy nhiên, nếu nói về sức mạnh, giả sửnếu như nhỏ không kế thừa 100% sức mạnh của Zebirc thì cánh thợ săn cũng phải liệt nhỏ vào hàng S đónhé, chỉ thua mỗi cấp SS thôi, bởi cấp SS trong xã hội Vampire dường như chỉ có vài người, họ gần như lànhững dòng thuần cực kì mạnh mẽ, chẳng hạn như Zebric và Ceref, họ ở đẳng cấp SS. Còn Jupiter thì nhỏkhông rõ, mà hình như cũng không ai rõ sức mạnh của anh ta là gì. Bởi thiên hạ nói rằng hắn là ma cà rồngbí ẩn nhất của thế kỉ, chưa ai thấy hắn sử dụng sức mạnh bao giờ, nhưng có lời đồn rằng, vừa khi sinh rađã được dòng tộc Astrologer một dòng Vampire quý tộc có khả năng tiên tri nói rằng: tương lai sẽ trởthành vampire mạnh nhất trong lịch sử vampire.
Jupiter hơi khựng người nhìn cô gái trước mặt, nhìn vào mắt xanh êm đềm đang nhìn anh, mái tóc vàngkhẽ lay trong màn đêm lạnh, môi khẽ mím, bước chân vẫn không dừng lại mà tiến về phía anh.
Cô gái ấy trông có vẻ cô độc, mệt mỏi giống như anh lúc này. Như thể nhỏ chỉ muốn dừng lại nghỉ ngơinhưng lại cố gắng kiên cường bước tiếp về phía anh. Anh có thể nhìn thấy rất rõ, trong đồng tử đen kiaphản chiếu chỉ duy nhất bóng hình anh. Cô gái ấy, có gì đó rất đặc biệt đến nỗi khiến anh quên mất mìnhrất ghét ai đó xa lạ bước vào khu vườn hoa hồng này của mình.
Chiếc cổ trắng ngần nhấp nhô theo từng nhịp hô hấp khiến bàn tay Jupiter thoáng run nhẹ, cổ họng anhbỗng dưng suốt mấy trăm năm lại có cảm giác khô nóng, như thể nó chỉ muốn được dòng máu từ ngườicon gái kia chảy qua xoa dịu. Đó chính là lần đầu tiên suốt 300 năm cuộc đời Jupiter có cảm giác uống máuai đó đến vậy.
Nhận ra ý nghĩ đó của mình, Jupiter không khỏi chau mày, nhưng chẳng hiểu sao đôi chân anh lại khựng ởđó, mắt anh vẫn không thể rời cô lấy 1s. Ép cơn thèm máu xuống, Jupiter nói: "Cô ... cút đi".
Nhưng cơn thèm máu vẫn không dứt, một cơn ớn lạnh lại chạy dọc người Jupiter, gió bắt đầu nổi lên, hoatrong vườn run rẩy chao mình, mặt nước cũng lăn tăn gợn sóng. Jupiter biết, NÓ lại đến, như không thểkiềm chế hơn, anh gần như quát lên: "Cô cút ....".
YOU ARE READING
Huyết thê của ma cà rồng vương
VampirChuyện của tác giả Rose Killer nhưng mình thấy rất hay nên cho lên. Giới Thiệu Nhân Vật : Đọc sẽ rõ. Nhỏ không biết tại sao trái tim mình lại chệch nhịp thế này... Là do câu nói: "Vì em, tôi chấp nhận từ bỏ làm thợ săn, trở thành ma cà rồng...