Cross Destiny
(One Shot Story)
Written By: shesjustloving
**************************************************************
Author's Note:This story just pops-out in my mind, A total stranger who fell in love with each other. Well, that's a part of the idea, why I write this short story.
Hope you like it. Vote. Become a Fan or Follow. Leave a Comment to make me inspired. Thank you.
Please don't distribute any copy of this without a prior permission from yours trully.
shesjustloving at your beloved service. ^.~
Copyright (c) 2013
All Rights Reserved.
**************************************************************
Our eyes just met from the very start, this unknown feelings just blooms in no where.
We're just total stranger in the beginning, we don't even know each others name.
But...
Until the day we meet again...
This love just takes us to our cross destiny...
_Sheylie's POV_
"Magandang magandang umaga sa inyong lahat tropa!" pambungad kong sabi sa pagpasok sa tambayan namin ng tropa kong sina Chey, Jaya at Kayra (pronunce as k-ra).
"Hyper lang uh." puna sa akin ni Chey.
"Kaya nga e." segunda naman nina Kayra at Jaya sa sinabi ni Chey.
Then nagtawanan kami. Oh yeah, hyper ako. Dahil sa masaya ako e. Hahaha!!! Aba! Sino bang hindi magiging masaya kung isa ka sa mga Dean's Lister ngayong year. Oh di ba? Sosyal. Hahaha!!!
Papetiks petiks man ako kung minsan, hindi ko naman pinapabayaan ko ang pag-aaral ko. Yan ako eh. ^o^ mahal ko ang pagsasaya pero mas mahal ko ang pag-aaral ko.
Pero bago ang lahat ng kabaliwan dito sa mundong ito. I want you to know what's my name. Sa gusto niyo't hindi magpapakilala ang inyong lingkod sa inyong lahat. ^o^
Hahahaha!!!
Ok! Enough na! Exaggerated much na ako. Medyo nababaliw na ewan na din. >.<
*Inhale...Exhale...Inhale...Exhale...*
My name is Sheylie Mercado. I'm a 1st Year College taking BS Accountancy. Simple but pretty inside and out. Oha! Oha! Hahaha! Yan ako e.
Masayahin akong tao and no doubt about that, sa umpisa palang halata na. Haha!
"Tara malling tayo, wala namang magawa e. Let's have some boy hunting out there and at the same time papicture na din tayo. Hahaha!" aya ko sa kanilang tatlo.
"Ikaw huh! Lately nahihilig ka sa boy hunting uh." sabi ni Chey.
"Minsan lang naman yun Chey uh. Ano nga Kayra?" sabi ko.
"Oyea. Tama ka diyan bessy." sagot naman ni Kayra sa akin.
"In ako diyan, minsan nga lang naman Chey." pahabol ni Jaya.
"Ok. Sige na. In na din ako diyan sa boy hunting na yan. Hahaha." sagot ni Chey.
Nag-ayos na muna kami, ako kasi ay di mahilig mag-shorts, kontento na ako sa skinny jean. Hahaha! Pero mahilig akong mag-dress. Ang suot ko ngayon ay skinny jean na red-violet with the terno of white shirt with the print of Simple Me and my lovely cream doll shoes.