Chương 3

35 3 0
                                    

  "Nếu cháu có thể khiến Jupiter yêu cháu, thì ngôi vị hoàng hậu của vampire'world tương lai sẽ là của cháu".

 Câu nói ấy vang vọng trong đầu khiến Lin bừng tỉnh khỏi giấc ngủ dài. Khẽ vươn vai ngáp một cái, như mộtthói quen, nhỏ cất tiếng gọi: "Anh Ceref...". 

Đáp lại Lin chỉ là không gian trống vắng im lặng đến đáng sợ. Xung quanh chỉ có một màn đêm u ám, ánhnắng ấm áp vào mỗi buổi ban mai đều không có, giọng nói ấm áp cùng cánh môi lành lạnh đó cũng khônghề tồn tại ở nơi đây.

 Lin gục đầu xuống gối, rồi lại ngẩng lên, khuôn mặt đau khổ lúc nãy hoàn toàn biến mất, trên môi lại xuấthiện nụ cười rạng rỡ, cho dù đó là gượng gạo: "Thứ đó không cần mày, thì mày cũng không cần đến nó.Mục đích mày đến đây là để ngăn cuộc tử chiến ấy lại, mày phải mạnh mẽ lên. Bây giờ thì ... đi học thôi".

 Lin lại mĩm cười, nhưng nhanh chóng nụ cười ấy đong cứng ngay trên môi: "Áhhhh, mình bị trễ họcrồiiiiiii!!!!".

 Thay đồ bằng vận tốc nhanh nhất có thể, chỉ trong 20s Lin đã chuẩn bị xong mọi thứ. Khoác chiếc balo trênvai, nhỏ cắm đầu chạy với vận tốc siêu thanh. 

Sân trường buổi sớm phủ một sắc nắng ấm áp, nắng vàng bao trùm lấy mọi vật. 

Dĩ nhiên, những thứ đó chỉ là chút dư âm còn xót lại khi sống ở thế giới con người của nhỏ, bởi vì nơi đây –vampire'world không hề có mặt trời. Ban ngày của họ cứ như 18h tối, còn ban đêm thì mù mịt không thấy gìluôn.

 Trường Vampire Knight được xây dựng theo kiểu Gothic nằm sâu trong một cánh rừng già, nó được baovây lại bằng một hàng rào pháp thuật, có diện tích xấp xỉ một thành phố của một quốc gia. Bởi thế dù ma càrồng có tốc độ cực nhanh, cũng không thể đi hết trường chỉ trong một cái nháy mắt được. 

Màn đêm lạnh cùng không gian rờn rợn xung quanh ngôi trường khiến da gà Lin cứ thay phiên nhau mọclên. Cứ thử hình dung, bạn đang sống ở thế giới con người tươi đẹp, bỗng dưng một ngày bị thả vào mộtngôi trường âm u không chút ánh sáng, những tán cây khô khốc không có một chút sự sống, rễ của nó cứtrồi lên mặt đất như muốn cản bước chân ta, những cành cây đâm ra tựa như bàn tay của mụ phù thủybóng tối, những ngôi mộ nằm trải rác khắp nơi như một loại hình trang trí bắt mắt của thế giới bóng đêm.Đặc biệt là những tòa nhà được xây dựng theo kiểu gothic với một màu đen chủ đạo, trông chẳng khác gìnơi đóng quân của những thế lực hắc ám trong phim vậy. 

Khẽ nuốt bước bọt cái ực, Lin thực sự khóc không ra nước mắt khi chạy ngang qua những ngôi mộ nằmtrên đường, mặc dù nó chỉ để trang trí cho đẹp, nhưng trông cực kì đáng sợ.

 Lúc chạy ngang lớp A, ánh mắt của Lin hơi dừng lại trước chàng trai tóc màu trắng bạc, anh ta cũng nhìnnhỏ, nhưng hai ánh mắt chỉ lướt qua nhau chưa đến 1 phần ngàn của giây. Jupiter đã nói, ở trường cứ coinhư không quen biết, dĩ nhiên Lin cực kì tán đồng rồi, nhỏ chưa quên hôm đó Jupiter suýt nữa đã cắn đứtcổ nhỏ mà.

 Cuối cùng cũng đến được lớp 1­C, Lin vuốt ngực thở hồng hộc, sức mạnh vampire 10 phần đã bị phong ấnđến 8 phần, sáng sớm chưa ăn sáng đã phải chạy thế này, làm sao nhỏ chịu nỗi chứ.

Huyết thê của ma cà rồng vươngWhere stories live. Discover now