...buổi sáng... "nè lớp ta chuẩn bị diễn kịch đó chuẩn bị chưa?""ukm nhưng vở kịch là j"" nè , lanvender cậu có ý tưởng j ko?"" à ừm....bá tước và nữ hoàng ma cà rồng ""hay là đóng lại vở kịch Vua Arthur đj "" cái kịch của Lanven đc đấy , chứ cái vở kịch kia chán phèo à ""ukm z đi""nè nếu như lanvender đề xướng hãy để cậu ấy làm vampire đi""ừ đúng đó " "tuỳ cậu " lanvender trả lời cộc lốc."uhm z Akira cậu là bá tước ha""chỉ giỏi ghép đôi " mochita lên tiếng "nè , ko sao đâu bình thường thôi! Để xem cô ta ghép đôi giỏi đến đâu" giọng nói lạnh toát khiến Yumiko lạnh gáy cô biết cười nhẹ rồi rời đi.....
* 16 năm trước biệt thự yoshidanagasi
" Thiếu gia ,thiếu gia Link...."" đại thiếu gia..."" kêu ta có việc gì...." " thiếu gia đã tìm ra tiểu thư r ạ" "tiểu thư?tiểu thư nào chứ?""tam tiểu thư thưa thiếu gia""...mau đưa vào"
một cô gái mái tóc bạch kim bước vào với bộ đầm đen cùng chiếc băng đô đen tuyền...
"aiko....em gái...""anh là ai vậy? tại sao tôi lại ở đây?""em gái....đây là gia tộc drankness, em không nhớ sao" "drankness? tôi là người gia tộc white angle thả tôi ra""em gái..."" xin lỗi có vẻ như anh nhầm tôi với ai rồi .tạm biệt...""khoan đã"*nắm lại* *đè xuống*"anh...anh làm gì vậy" "anh sẽ không để mất em một lần nữa đâu,aiko"*xoẹt*
"đây là kí hiệu của drankness , ta đã đúng""gì chứ anh nhầm rồi đây là...ể sao của anh lại giống của tôi......hơ ưm đau đầu quá. hơ...tôi là aiko mitsuti nova drankness.anh link?""cuối cùng em đã nhớ rồi sao?"*ôm*"ưm...anh hai anh hero đâu?""hero sao?.....*...*""hero đâu anh hai...""......nó trở thành người của kalong rồi"" gì chứ kalong sao??ko đâu anh đùa đúng không??""...." " không thể nào , anh ấy không phải là người của kalong" " anh xin lỗi , anh không thể bảo vệ được các em ra trò. Từ sau thế chiến giữa ma đảng và mật đảng anh đã lạc mất hai đứa và kể từ khi đó anh đã đánh mất niềm tin hoàn toàn và đổi tên mình thành Link" "...." " anh xin lỗi , anh là một người anh tồi , anh đã để mất bọn em" " không đâu không phải lỗi của anh , anh đừng trách bản thân chúng ta sẽ sớm tìm ra anh ấy thôi" ...............
*hiện tại*
"haizz , gia tộc chúng ta sớm ngày sẽ lụi tàn thôi" " sao cậu lại nói thế ,Aiko?" " haizz tớ nhớ anh hai với anh ba nhiều lắm. Bây giờ một người là ma vương, một người làm cho Kalong , tớ biết phải làm sao để nói chuyện với các anh ấy, trong khi tớ chỉ là thường dân :( " " không đâu , Aiko. cậu không nhận ra sao? cậu chính là nữ hoàng vampire" " cái gì chứ, cậu đùa tớ đúng không ?" "không hề, tớ không đùa. tớ đã nghe Kalong nói vậy đó.họ muốn săn tìm cậu cho nên anh Hero nhận thay cậu đó, that sự anh ấy muốn bảo vệ cho cậu thôi " "Hero, bảo bệ cho tớ sao?"" đúng vậy, gia tộc Drankness khá phức tạp đáng lẽ tớ không nên nhúng vào thì đúng hơn nhưng mà tớ phải nói cho cậu biết bởi vì tớ chính là con trai của Kalong và quỷ Demon" " gì chứ, Kita cậu đùa phải không ?"" không đâu tớ chính là con trai đời thứ ba của kalong , cha tớ bắt tớ vào đây để tìm hiểu cậu bởi vì ông biết rằng cậu chính là thân cận cũng như là chìa khóa dẫn đến chỗ của anh hai cậu, ông ta muốn chiếm hết và muốn cậu là nô lệ của tớ cũng như là ông sẽ có được sức mạnh quyền năng đó để sai khiến quỷ Satan phải nghe theo ông bởi vì anh cậu là ma vương , anh cậu rất quyền lực cho nên...." "tớ hiểu rồi , kita . tớ đã nghe rồi chuyện đó tớ đã biết rồi và tớ biết trường học chúng ta có một học sinh chính là con lai của quỷ satan" "là ai?" "shu fukuhara" " shu sao? cậu ta là..." " học sinh lớp 11A2 học cùng với hiro hachisuka và là học sinh ưu tú , một trong top những học sinh của câu lạc bộ thể thao của trường. tớ có bảng profile đây"
Tên : shu fukuhara
ngày sinh: 04/05
giới tính : nam
gia tộc : XXX
học sinh ưu tú năm hai của trường , một trong những mỹ nam tài năng,hiếm có, học giỏi và rất thông minh , đoạt rất nhiều giải cấp trường và cấp quốc gia , nhiều học sinh nữ yêu thích , mặc dù cậu vẻ ngoài như một dân chơi nhưng cậu là một thiên tài bẩm sinh.
sổ liên lạc:
shu là một học sinh cá biệt lúc nào cũng ngủ được bất kì lúc nào em cũng ngủ được , nhưng tôi khá ngạc nhiên với thành tích của em đó, nhưng tôi vẫn chú ý em nhiều hơn bởi vì đây chỉ là hên thôi em ạ -giáo viên -
hình ảnh:
ảnh chụp với các bạn(lúc thức)
shu : tóc đen , hiro: tóc đỏ
"à còn hai người nữa"" là ai vậy? " " một người con gái từ gia tộc Ma Pháp và một cậu con trai của hiệu trưởng , con gái tên Gin, còn người con trai tên Hiro sao? Nghe nói cậu ta cực kì lạnh giá và đầy sát khí " " ừm còn Gin là con của một giáo viên sát thủ của lớp E "" ừm......" " cần không tôi liệt kê những người trong gia tộc Ma pháp ra cho cậu" "/gật/" " Gin - em gái của Shu học lớp 10A9 , Rose- bạn gái của Kira học lớp 10A9 , Kira- bạn thân của Shu học lớp 11A1, Mina - quản lý câu lạc bộ sách học lớp 10A2 , người bạn thân của June, cuối cùng là June- cô gái với đầy tài năng và bí ẩn"" cậu tìm những thông tin đó ở đâu vậy?"" bí mật"..........
BẠN ĐANG ĐỌC
Học viện ma cà rồng
Vampirosthể loại: Romance, shoujo, vampire mabey some mỹ nam >.<'' có ý kiến gì các bạn comment nha!!! mik sẽ rep sớm nhất có thể nhớ follow mik nhé <3