I need an answer

1.6K 38 2
                                    

Author: HyuneeBy [từ giờ mình sẽ đổi KHBy thành HyuneeBy cho nó' mềm' :3 ]

Disclaimer: Họ thuộc về nhau.

Categories: Happiness

Pairings: NyongTory

Rating: PG-13

Status: Completed

~~

Lần đầu tiên viết 1 cái PG-13. Cảm thấy rất là ‘trong lành’ :))

~~~

“Ji Yong aaaaaa~~”

“Đừng có giở trò nhão nhoét đó nữa, ghê quá đi!”

Ji Yong và Seung Ri, hai người xa lạ bỗng chốc lại thành bạn cùng phòng với nhau. Tất cả mọi thứ đều giống nhau, nhưng duy nhất tính nết lại khác nhau một cách kì lạ. Seung Ri rất thích Ji Yong, thích đến chết được. Nhưng Ji Yong thì không, anh lúc nào cũng cho Seung Ri là tên quái gở, biến thái và âm mưu cướp đi cái gì đó của anh, anh luôn dè chừng Seung Ri mỗi khi cậu chạm vào người hay thậm chí là đồ của anh.

Mọi chuyện xảy ra vào cái ngày đó.

Cái ngày Ji Yong và Seung Ri từ hai nơi khác nhau cùng đến Incheon để sinh sống. Không đủ tiền để tự thuê chung cư với giá đắt đỏ ở cái nơi lạ nước lạ cái này được, đành phải chấp nhận tìm một người ở cùng. Và họ gặp nhau, sống chung với nhau, nửa năm trời.

Ji Yong kì quái có sở thích là ôm cái gì đó khi ngủ, Seung Ri thì không. Ji Yong ở góc phòng bên phải, còn Seung Ri ở góc bên trái. Khi bung xỏa mớ đồ của cả hai, chính bản thân cũng ngạc nhiên, nếu bây giờ có người bước vào căn phòng này, ngay cả họ cũng chỉ có thể nói hai người là anh em, tất cả gần như giống nhau một cách kì lạ. Ji Yong bắt đầu không thích Seung Ri cho lắm khi anh thấy cái gì của cậu cũng giống anh. Còn Seung Ri thì lại rất thích, giống như có một người anh em song sinh.

Những ngày đầu tiên, Ji Yong ngủ rất ngon lành với cái mớ gối ôm hỗn độn trên giường còn Seung Ri cứ trằn trọc mãi không ngủ được vì sợ ma. Những ngày sau đó, Seung Ri lại ngủ rất ngon lành còn Ji Yong lại không ngủ được vì cái con người sợ ma đang chiếm hết cả diện tích giường anh, lẫn người anh. Seung Ri ôm Ji Yong chặt cứng.

Mỗi ngày đều ai nấy tự thân lo liệu, ăn uống, giặt giũ, chỗ ai ở người nấy dọn dẹp. Seung Ri cảm thấy chán ngắt trong khi Ji Yong lại thấy rất thoải mái khi không có ai chạm vào cuộc sống của mình. Được mấy ngày thì Seung Ri lại lân la sang chỗ Ji Yong và bắt đầu quét dọn. Sáng lại dậy sớm và chuẩn bị bữa sáng cho cả hai, cùng đi siêu thị mua đồ, đi ăn uống, …

Những việc Seung Ri làm đều khiến Ji Yong không ngày nào là không khó chịu.

“Cậu làm ơn thôi làm mấy cái việc nhảm nhí đó đi!! Thật khó chịu đó”

Ji Yong nạt nộ Seung Ri khi cậu cứ quấn lấy anh như thằng nhóc 5 tuổi đòi anh trai chơi cùng nó.

Seung Ri mặt như đưa đám, lẳng lặng đi về giường của mình, ngồi thu lu một đống. Mặt lạnh giả vờ, Ji Yong lên tiếng hỏi

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 26, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

I need an answerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ