Tonight I'm Fallen

52 3 1
                                    

11:30 na , LUNCH BREAK na namin. SIGAW dito, SIGAW doon ang maririnig mo. Walang humpay na kwentuhan , tawanan at gaslawan ang bubungad sayo paglabas mo ng classroom.

Hawak ko ang kamay ng Mahal Ko, sabay nanaman kaming kakain. Lagi akong napapasaya nito. Lagi niya akong pinapatawa. Basta Feeling ko kami lang dalawa yung nasa mundo.

Nagulat ako nang bigla niyang sinabi….

"Ayan na yung Crushh mo ohh! "

"Talaga?! asan? "

"Joke Lang! *sabay tawa.*"

Loko loko talaga tong si Jai, lagi akong niloloko niyan tungkol sa crush ko, palibhasa alam niya na patay na patay ako dun. Btw, Ako nga pala si Sharmaine Sobrevillas you can call me Maine. Bestfriend ko yang si Jai , Jai Balew dejoke Jairah Ramos. Classmate ko since Elementary para na kaming magkapatid sa sobrang close sa isa't isa. Haha. Magulo yan eh. Makasat.

Naalala ko nanaman yung ginawa niya sakin noong nakaraang Linggo! Arghh. Nakakainiss siyaa. >_<

*Flashback*

May nagtext sakin number lang .

Siya: Hi Sharmaine ! ^__^

Ako: Sino to?

Siya: Secret. Nakakahiya magpakilala.

Ako: Dali na ^__^

Siya: Haha. Si Justin ...

Ako: Justin?

(kinikilig na ako ng time nato. Kapangalan kasi siya ng Crush ko! Yiiii. ^///^ )

Siya: Timberlake. HAHA. Dejoke. Velasquez.  Kilala moko?

Yiiiee.! Justin Velasquez name ng crush koo . Sobrang Gwapo niya and magaling sa sports. Promise ! Turn on agad kayo pag nakita and nakilala niyo yun.  So ayun . Sa sobrang kilig , Hindi ko na nagawang magreply agad.

Nagtext ulit siya.

Siya: So Kinikilig ka na niyan? Si Jai to. GAGA ! XD Nako. Dali mo talagang maloko :P Magluksa kana! HAHA. 

*end of flashback*

So iyon, nung time nayan inis na inis ako sakanya . Alam mo yon?

Parang gusto gumuho ng mundo ko. Yeah! Sa sobrang disappoinment .

Ok balik na tayo, kaya nga pala kami nandito sa school canteen bukod sa kakain ay hinihintay si JustinKo. (Ay opo! Medyo Assuming XD) Wala, Gusto Lang makasilay para makumpleto araw . Diba kahit kayo ganun din ginagawa niyo? (Aminin XD)

Unexpected LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon