Chap13 . Cô ấy cừoi rất đẹp (3)

12 2 10
                                    

- Tôi bước vào cổng trường với tâm trạng ngổn ngang , có lẽ từ trước tới nay chỉ mình tôi nghĩ như vậy mình tôi coi An là người chị em thân thích nhất không dấu An  bất kì điều gì . Còn cậu ấy thì sao ? Haizzz !!

- Vừa vào đến lớp :
- An sao vậy mọi người quay lại nhìn tôi !
- Ai biết ? Muốn biết  mấy người tự đi mà hỏi ?
- Cậu nói gì vậy Ân , cậu sao lại gắt bọn mình hỏi vậy là sai à chảnh chó vừa thôi Huyền hoa khôi khối tôi nói !
- Tôi là vậy !
Thấy vậy mọi ngừoi xung quanh bỏ đi , tôi biết sau lưng họ đang bàn tán điều gì !

------ Tùng tùng tùng --------
Cuối cùng cũng ra về , thoát khỏi không khí quỷ dị này , tôi thầm nghĩ
- Tôi từ tốn đi tới lớp 9c như hai ngày này !
- Vừa vào lớp đã thấy mặt anh ta ngồi trên mép bàn từ dãy  bàn đầu cửa ra vào tới bục giảng
- Anh ấy nhìn tôi với ánh mắt dò xét . Loại ánh mắt nhìn tôi kiểu này khiến tôi cảm thấy như bị xuyên thấu rất khó chịu nga ! Tôi bèn lên tiếng :
- Anh còn nhìn nữa anh có tin tôi móc 2 mắt anh ra không
- Em khóc !
Anh nhăn mặt lộ rõ những nếp gấp ở trán tỏ vẻ không vui !
- Anh đừng nhìn em như muốn ăn tươi nuốt sống em vậy chứ !
- Sao em biết anh muốn như vậy ?
- Hả ! Mắt mở lớn
- Haa ha đùa em thôi !
- ha ha ha em diễn sâu theo anh thôi .
- Em muốn đi ăn chè không ! Hay ăn kem ?
- Ăn kem , em muốn ăn kem ! Lát anh đưa em tới chỗ này được không .
- Anh cười : được , vậy trực nhanh lên nào .
- Vâng !
- Chúng tôi quét rất say sưa và có tâm . Sàn lớp quét 3 phát là xong . Giẻ lau bảng không giặt . Rác không đổ , cứ thế bỏ về bất chấp tất cả ^_^


Sau đó anh đưa tôi đến tiệm tạp hoá !
- Anh mua hai cây kem vị chanh hương vị mà tôi yêu thích nhất !
- Em muốn đi đâu ? Em muốn ra triền đê ngồi hóng gió .
- OK ! Bám chắc vào ..
- Trên con đường làng vắng vẻ . Hai bên đường là những hàng râm bụt hoa nở đỏ thắm , tia nắng yếu ớt cuối chiều hè khắc hoạ bóng dáng hai con người đang cười nói vui vẻ , nụ cười ấy như không có nỗi phiền muộn . Nụ cười hồn nhiên không nhuốm màu tạp chất của trần thế ! Làm cho con người ta khi nhìn vào thôi cũng cảm thấy ấm lòng !
------- Đôi lời tâm sự của Tuấn Hải ---------



- Buổi sáng hôm ấy tôi đi học muộn bị tóm cổ lên văn phòng khi chuẩn bị bước vào nghe giảng kinh thì nhìn thấy một cảnh tượng rất buồn cười . Có 1 cô nhóc đang dơ chân múa tay sau lưng ông thầy giám thị ! Nhìn mà cười muốn chảy nước mắt . Cô nhóc sau đó đi qua tôi miệng còn lẩm bẩm . Trời cao ơi ông không có thiên nhãn à , đất dày ơi , ông thiếu địa nhãn sao . Các ngài thiếu đạo Đức tập thể ư ^^ . Tôi cười muốn rớt hàm !
- Sau hôm đó tôi cũng không để ý cô nhóc đó là ai . Vì tôi nghĩ con gái ai cũng như nhau cả thôi !

- Nhưng mọi chuyện lại chưa kết thúc ở đó buổi trưa hôm đó tôi đang vội đi chơi nét . Thì có một cục thịt biết hát đâm sầm vào tôi ? Lúc đó tôi lảo đảo suýt ngã nhưng khi nhìn rõ mặt cục thịt đó tôi thấy hoa rơi đầy trời !
- Cục thịt chưa kịp nhìn dung nhan của tôi đã tuôn lời như thác chảy . :
+ không có mắt à ! Đầu ngang mũi dọc mắt bọc sau lưng !
Còn gì nữa nhỉ ! Tóm lại là .... Nói rất nhiều lời khó nghe . Nhưng vừa ngẩng đầu lên nhìn thấy tôi cô bé lại trưng ra bộ dạng ngẩn ngơ . Rât thú vị nga !


- Buổi sáng hôm ấy bầu trời trong xanh tôi đang chuẩn bị dắt xe sang đường thì nhìn thấy Tuân đi với bạn gái mới tôi liền cười đểu . Ai ngờ cục thịt ở đâu xuất hiện quay lại cười 1 nụ cười toả nắng . Tôi ngó nghiêng xung quanh không có ai nga ! Vậy cô bé cười với mình sao ??? Không  muốn làm mất hứng cô bé tôi bèn chúc cô bé buổi sáng tốt lành . Kết quả cô bé hí hửng kéo bạn vào cổng  trường ! Haizzz

- Rồi có 1 lần  tôi đang ngồi nghe nhạc như có linh cảm chẳng lành , tôi quay đầu nhìn lại aizzza biết ngay mà cơn bão số 3 đang ngã trước cửa lớp . Tôi vì tò mò nên tới đó hỏi xem có chuyện gì ,,thì nghe nói cô bé tìm tôi ! Và điều làm tôi bị nội thương trầm trọng qua cơn bão là : cô ấy tìm tôi nhưng lại không biết tôi ! Vâng rất tuyệt vời ! Vô cùng mâu thuẫn . Làm tôi quằn quéo quá đi mất !
- Và sau khi hỏi cơn bão tới tìm tôi làm gì ! Tôi đang chuẩn bị hào hứng đón nhận thêm 1 bức thư tình thì :
-"Anh có thể cho em mượn cuốn truyện mà anh cho Hà mượn hôm kia không "
?????????! Và khi đó trong lòng tôi nổi sóng thần nhưng khi nhìn vào đôi mắt to tròn , long lanh lúc nào cũng ươn ứot như sắp khóc kia,  tôi lại nhũn lòng haizzz !
- Tôi khi đó bỗng nghĩ ra vụ phạt trực nhật 1 tuần thế là tôi tiện thể lấy làm điều kiện dù sao cũng có thiệt gì đâu ! Thế mà bão cấp 3 đồng ý thật nhưng lại ngay lập tức muốn đổi ý . Tôi cười thầm " không dễ vậy đâu "


- Và điều cuối cùng tôi muốn nói là . Sau những ngày ngắn ngủi ở cạnh cô bé này tôi cảm thấy cô bé rất khác biệt với những cô gái tôi từng biết ! Tôi rất thích nhìn các sắc thái biểu cảm trên khuôn mặt nhỏ nhắn của cô bé ! Lúc chuẩn bị dối lòng , đôi đồng tử đen láy kia sẽ đảo qua lại xung quanh tròng mắt . Và tôi còn phát hiện ra 1 điều đó là khi ở cạnh cô bé tôi thấy rất thoải mái , rất vui vẻ và cười rất nhiều . Tôi hiện giờ chỉ muốn được gặp được ở cạnh cô bé ấy mỗi ngày mà thôi !
Dung Ân ! Chắc anh thích em mất rồi *_*

Thanh xuân  như cơn gió Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ