Jiyeon nhìn cô ta, lạnh nhạt nói:
"Ella, cô nói đúng, tôi giả tạo quá lâu rồi, nên lần này tôi không định tiếp tục giả tạo nữa. Tôi đến không phải để làm công tác hiến thận cho cô, tôi chỉ đến đây xem, xem người như cô sẽ có kết cuộc thế nào. Quả nhiên, Thượng đế cuối cùng vẫn có chút công bằng."
Vừa nói dứt, người trong phòng đều đờ đẫn, Ella há miệng ra, sắc mặt trắng bệch nhìn Jiyeon. Woohyun nãy giờ im lặng cũng bàng hoàng ngẩng lên, nhìn cô với thần sắc phức tạp."Park Jiyeon!" Bà Park hét lên.
"Tôi đang nghe đây, bà không cần to tiếng như thế." Jiyeon cười, tay bất giác nắm chặt tay Myungsoo hơn. Anh nắm chặt tay cô như cổ vũ, vòng tay quanh eo cô để giữ cô đứng vững.
"Các người không cần nhìn tôi như thế." Jiyeon nói, "Tôi đến đây để nói hết những lời trong lòng mình ra, Ella nói đúng, tôi có giả tạo, nhưng ít nhất tôi không đến nỗi trơ trẽn. Tôi không làm người thứ ba để nảy sinh tình yêu chó chết với người đàn ông đã có vợ, sau đó lại trơ trẽn sinh ra đứa con riêng. Tôi không vì muốn đền bù tội ác của mình mà bắt người vô tội chịu dằn vặt hành hạ. Tôi không vì tranh đoạt đàn ông với người khác mà làm một bản báo cáo giả để hãm hại cả đời người ấy. Tôi không vì đứa con của mình mà bắt một thai phụ mang thai bốn tháng phải bỏ đứa con đi để hiến thận cho "người chị" vớ vẩn. Phải, tôi giả tạo, nhưng sự giả tạo của tôi so với sự trơ trẽn và ích kỷ của các người thì có là gì? Hả?"
Bà Park sắc mặt đỏ lên rồi tái nhợt, cuối cùng bắt đầu run lẩy bẩy, cố vịn vào thành giường mới không ngã xuống. Ella tức điên lên, hét:
"Park Jiyeon! Đó là mẹ cô! Cô dám..."
"Không! Bà ta không phải mẹ tôi." Jiyeon lạnh lẽo, "Bà ta là mẹ cô, là mẹ của Park Hyojoon, nhưng chỉ duy nhất không là mẹ tôi. Với bà ta, tôi cũng không phải là con gái bà, tôi chỉ là một công cụ để lợi dụng, là công cụ giống với ông bố đáng thương của tôi, bị bà ta dùng để bù đắp tội nợ bà ta gánh phải."
Bà Park dựa vào giường, chậm rãi ngồi xuống ghế, run rẩy nói:
"Jiyeon, con không thể thế được!"
"Tôi không thể?" Jiyeon cười to, một lúc sau mới ngưng lại, phẫn nộ nhìn bà, "Không thể? Khi bà yêu một người đàn ông đã có vợ, sao bà chưa từng nghĩ bà không thể? Khi bà vì anh trai mà phớt lờ tôi, sao bà chưa từng nghĩ là bà không thể? Khi bà lấy cái chết ra uy hiếp tôi, sao bà chưa từng nghĩ là bà không thể? Bà mở to mắt nhìn tôi vì ông anh trai khờ khạo mà bị Nam gia xua đuổi, bà có không thể không? Khi bố tôi làm việc đến chết vì một thằng con không liên quan đến mình, sao bà chưa bao giờ nói bà không thể? Khi bà nhìn thấy vợ chồng tôi lo lắng đau khổ sợ thai nhi có vấn đề, sao bà chưa từng nghĩ là bà không thể? Hả? Bây giờ tôi không thể à? Sao tôi lại không thể được?"
Tâm trạng Jiyeon có phần mất kiềm chế, đến phút cuối đã không còn nén nổi những giọt nước mắt. Woohyun đau đến nỗi không hít thở được, định bước lên an ủi nhưng lại thấy Myungsoo kéo cô vào lòng dịu dàng dỗ dành, thế là rụt chân lại như một cái máy, chỉ nhắm nghiền mắt rồi quay đầu đi nơi khác. Bà Park gục vào thành giường khóc thất thanh, vừa khóc vừa nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
Ai là ai của ai - Myungyeon ver
FanficThể loại: Ngôn tình hiện đại Tác giả: Tiên Chanh Người dịch: Dennis Q. Nguồn: dennisqlangthang.wordpress.com Edit: Eden Nội Dung Truyện : "Ai là ai của ai" là câu chuyện của Park Jiyeon và Nam Woohyun, họ đã từng là một đôi tình nhân sinh vi...