---------------------------------------
Thư danh: Tân hoan
Tác giả: Công tử hoan hỉ
Nội dung giới thiệu vắn tắt
Say rượu Ôn Nhã Thần bị Diệp Thanh Vũ nhặt về gia.
Ở tại trong Chiếu Kính phường thanh niên, thân thế lai lịch hết thảy thành mê, lại có một bộ dễ dàng ở chung tính tình.
Ôn Nhã Thần có thể dễ dàng quên hắn, lại mỗi khi không tự giác đăng môn quấy rầy, muốn nhìn hắn,
Nhìn hắn viết tự, nhìn hắn họa họa, nhìn hắn phủng trà ngồi ở phía trước cửa sổ thanh thiển mỉm cười......
Bất tri bất giác, tình căn đâm sâu vào.
Lang thang hoang đường Tướng Quân phủ gối thêu hoa cùng sống một mình thâm viện bình phàm thư sinh, vốn không nên tương giao hai người liền như vậy quỷ dị liên hệ đến cùng nhau.
Thuộc tính phân loại: Cổ đại / cung đình giang hồ / chưa định / chưa định
Mấu chốt tự: Ôn Nhã Thần Đường Vô Hoặc cái khác
Đệ nhất quyển phân quyển đọc
Đệ nhất chương
Đệ nhất chương
Nguyệt thượng trung thiên, ám dạ u trầm. Tầm thường nhân gia quân đã đóng chặt môn hộ an nhiên đi vào giấc ngủ. Giờ phút này đúng là đổ phường, kỹ viện mở cửa nạp khách náo nhiệt thời điểm.
Đèn đỏ treo cao, sa mạn mơ hồ. Trên nhà cao tầng ca cơ ôm ấp tỳ bà mị thanh kiều xướng, đổ phường trung Bài Cửu thôi được nhẹ nhàng vui vẻ, xúc xắc tại ống trúc lý thượng hạ cuốn, nhỏ giọt thanh thúy. Kinh đô chi phồn hoa, không phải vào ban ngày nhân mã như long cuồn cuộn trưởng phố, đoan xem này mặt trời lặn sau ban lan mê ly Bất Dạ Thiên.
Ôn Nhã Thần cuối cùng ký ức dừng lại tại y thúy lâu tú bà chói tai tiếng cười lý:“A nha, Ôn thiếu đi như thế nào ? Lại ngồi đi, khiến các cô nương nhiều xướng hai khúc. Ha ha ha ha cáp, đơn giản chớ đi, liền trụ hạ đi, nhà chúng ta thúy Lung Thiên thiên ngóng trông ngài đâu ! ai nha, chu gia ! ngài cũng muốn đi ! này chỗ nào thành nha? Đây là ý định yếu Trương ma ma ta đi ăn không khí nột ! mau, mau tới đem Ôn thiếu lưu lại ! của ta tổ tông yêu, lưu lại đi......”
Rõ ràng là khàn khàn công áp tảng, nhất định muốn một kình hướng tế chỗ cao chen, rất giống chỉ bị bóp chặt cổ đại phì áp. Tú bà nồng đậm hương phấn vị hạ, Ôn Nhã Thần trong lồng ngực từng đợt phiên giang đảo hải.
Thanh lãnh gió đêm thổi tán một chút mùi rượu, xuyên thấu qua hoa nương nùng trang diễm sức tinh xảo khuôn mặt cùng Tiểu Lâu trung đẹp mắt mông lung ánh đèn, Ôn Nhã Thần lơ đãng ngẩng đầu, mơ hồ nhìn đến chân trời đeo tinh tử. Lẻ loi một viên, treo ở mặc lam sắc màn trời thượng, quang mang ảm đạm mà cô tịch, hảo giống như một trận gió liền có thể thổi xuống dưới. Vì thế kìm lòng không đậu vươn tay, mê mê hoặc trừng , lại chỉ bắt được đồng bạn góc áo.
“Nếu muốn đi, kia này tiền thưởng...... Nga a a a a, Ôn thiếu chính là Ôn thiếu ! a a a a a a......” Nghe nói vị này Trương ma ma năm đó cũng từng là danh chấn thiên hạ hoa khôi, phương danh cường thịnh khi, một khúc thanh ca không người có thể cùng. Năm ấy nguyệt ân khách lý nhất định không hề thiếu là điếc .