Ek ward ba ?

1.4K 27 9
                                    

A/N : Before anything else ... I just want to greet you "MERRY CHRISTMAS" Not it's not late Sibbies Sa amin kasi January 6 pa ang Christmas but we also celebrate in 25  =) #GBBT is #2 lang . Yes Gimme them a HORSE POWER . We'll give them kaso sa 28 pa ako nyahaha Wag kayong magkwento . Pero Okay lang .. I can never say baka pag nakapanood ako Baka buong kwento mai post ko na sa SAYA =)

Yung lintek na moments eh Cinut kamusta naman ? Hopia at nga-nga . pero Kota daw? ASAN  PO ANG HUSTISYA?

______________________________________________________________________

"MERRY CHRISTMAS" - Vice

Kumain sila sa isang hotel .

He's with his family and some of his friends. 

He texted his whole Showtime Family and his "Karelasyon"

All texted him back greeting him "Merry Christmas, Congratulations You rock #GBBT, God Bless =)

Vice : Fine! May cameo na nga siya sa GBBT walang greeting ni wala pang Merry Christmas. 

Bernard : Sinong wait mo diyan Mader?

Vice : ah wala hindi nagrereply eh ...

Bernard : Si Miss Karylle?

Vice : Yap. Whatcha think Galit ba siya ? 

Paul : Hindi iyon Vice. What's the reason para magalit siya sa iyo. Think of it?

Vice : Uhmm wala? 

Bernard : Aii nako It's a Merry Merry Christmas sa 26 mo na gawing problem iyan :) Enjoy coz we're complete and we're happy ^_^

Vice : Sabagay Thanks =) Okey We'll have fun.

------------------------------------------------------------------------------------------------

Vice : Kaya pala -.- She's in Singapore. 

Paul : Ah kaya .. pero teka She's with? Diba si Miss Zsa-Zsa nasa Amerika.

Vice : As usual Yael and some of her friends.. 

Bernard : Ohhh I smell something .

Paul : What?

Bernard : SE LO S? 

Vice : Hahaha IHatechuu Bernardo. 

------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Nakabalik na si Karylle sa Philippines. Kasama niya ang Drayber niya Charot! Yung bf niya daw. DAW?? Ha . =) 

Karylle : Welcome back to me =) to us hihihh ..

Yael : Happy ? 

Karylle : Super , I don't feel the sadness coz I'm not with Mommy thanks for that Yael.

Yan : Oy Sweet sweet na naman hahha . Uwi muna =) 

Yael : Shut up :) Hahahaha .. Ants can't bite you ok? 

Karylle : Sige na Baby .. I'll go home. Ingat .

Yael : Hatid na kita? 

Karylle : No need. OTW na si Manong ...

Yael : Sige we gotta go. Ingat K *Kiss sa cheeks* Miss na ulit kta hahahaha . Text me whenever You arrive ha ?

Karylle : Yes I will / Bye :)

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

On the way home ...

L-O-V-E-R-S 2.0 CHANCESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon