Phần 11 ♪ "Debut"
~~~
Jin cùng Suga đẩy cửa kí túc xá bước vào, thấy cả năm đứa còn lại đang ngồi dưới sàn trò chuyện cười đùa rôm rả. Anh đi thêm vài bước mới nói: "Hyung đã lục tung cái cửa hàng tiện lợi đó, nhưng cuối cùng vẫn chỉ có sáu phần mì thôi. Người ta bán hết rồi."
Năm đôi mắt đổ dồn vào anh, chỉ có Suga đã biết là không tỏ ra ngạc nhiên hay thất vọng như bọn người kia. Anh bình thản xếp dép vào kệ, rồi đi vào nhà ngồi xuống chỗ còn trống trong vòng tròn bảy người. Jin đi theo ngay sau đó.
Bịch thức ăn khuya mới mua về chứa sáu hộp mì tương đen đặt trước mặt. Cả đám bảy đứa nhìn vào trân trối, sẽ có một người không được ăn. Hoặc một người phải chia sẻ thức ăn. Điều đó không có gì to tát, nhưng cái to tát là tụi kia sẽ dụ dỗ người không được ăn hoặc hai người phải chia thức ăn đó bằng mùi hương của món mì ngon lành này, đặt trước mắt, đưa trước miệng, sau đó giật đi.
"Chúng ta chơi kéo búa bao?" J-Hope dời tầm mắt khỏi cái bịch, ngẩng mặt lên hỏi trong khi Jin lấy đồ ăn từ trong đó ra.
"Nhiều người quá, không chơi kéo búa bao được." RapMon nhìn qua lại, rồi chống cằm suy nghĩ trò chơi. Chơi gì bây giờ? Để loại ra đủ hai người...
"Thử thách đi!" V nói, "Mỗi người ghi ra một thử thách, rồi ai đó bốc xem trúng thử thách nào, chúng ta cùng làm hết, rồi chọn ra hai người tệ nhất!"
Jimin vừa nghe xong, chạy lại lấy cuốn sổ ghi chú nhỏ xíu trên bàn trà cùng một cây bút, chạy lại, xé ra bảy tờ, thân mình viết trước rồi chuyền bút đi.
Jimin xáo xáo bảy tờ giấy, rồi RapMon bốc lên một tờ.
"Thử thách này... là của ai?"
Trên tờ giấy, ghi chữ "VẼ". Nhìn thấy, cả đám quay qua nhìn KookMin
Jungkook kiểu gì cũng thấy tội hai anh, "Em viết đó.." Rồi tự nhiên đi vào bếp lấy một cái thố lớn ra, đổ hết năm hộp mì kia vào, lại lấy luôn của J-Hope và Suga, đổ vào thố hẳn.
"Ăn vầy cho nó hữu nghị."
Lát sau...
"Có ai trong chúng ta quen biết nhóm nhạc nữ mới của công ty không?" Jimin hỏi, vẫn chăm chú vào thố mì tương đen.
"Hebes?" RapMon nói, "Suga và Jungkook có quen hai người trong bọn họ. Hôm trước hình như em và V cũng gặp qua rồi mà?"
"Chỉ gặp qua thôi." V nói, nhớ lại hôm gặp trên đường đó, Jungkook và Suga có vẻ khá thân thiết với hai người trong nhóm đó.
"Tối nay Hebes ra MV đầu đó. Mình xem đi." J-Hope chợt nhớ ra. Anh nhìn lên đồng hồ treo tường, đã mười hai giờ kém mười, nhanh chân vào phòng lấy laptop.
"Hình như em thân lắm hả Suga?" Jin hỏi Suga. Anh không có nhiều ấn tượng về nhóm này.
"Em chỉ biết ba người bọn họ, còn hai người kia, chỉ thấy qua trên mạng." Suga nói. Jieun, bạn thân của Jieun là Hye Mi. Còn cô bé bán số điện thoại là Minji, đến giờ anh vẫn chưa xử lý.
BẠN ĐANG ĐỌC
em gái Bangtan
FanfictionChào em, em gái Bangtan BTS × Fictional Girls ♥♥♥ Author: Quìn Status: On Going ... ©ATOZ_Team VUI LÒNG KHÔNG REPOST/EDIT/CHUYỂN VER