Hôm nay là sinh nhật của Taehyung và tất nhiên Jimin phải được mời rồi. Bọn họ là bạn thân từ hồi mẫu giáo.
JM: Hừm mặc cái gì bây giờ nhỉ? Mặc đại vậy. Áo thun trắng với quần đen rách là được.
Đây không hẳn là một buổi tiệc sinh nhật chỉ là mấy thằng bạn đi với nhau thôi. Đang ngồi ăn thì Namjoon lên tiếng.
NJ: Taehyunh ah, gọi Jungkook ra đây chơi đi.
TH: Ừ nhỉ, quên mất cậu ta. Đợi mình tí.....alo, Jungkook đấy à.....
"Cái gì, sao lại gọi cậu ta ra làm gì, thật là, biết thế mình nên mặc đẹp hơn, cái gì, mày nghĩ cái gì vậy Jimin, dẹp cái suy nghĩ đó đi, mày có thích nó đâu chứ", Jimin nghĩ.
TH: Không được rồi, cậu ta bận rồi.
JH: Tiếc nhỉ, thôi kệ đi.
"May thật", dù trong lòng suy nghĩ như vậy nhưng cậu vẫn cảm thấy tiếc nuối, có chút buồn bã.
Ở nhà
JM: Hôm nay mày lạ thật đó Jimin - tự nói với mình trước khi nhắm mắt ngủ.
Cuối năm 11
???: Mau lại chụp hình nào mấy đứa.
???: Cô ơi đứng kế con đi.
TH: Jimin ah, lại đứng kế tụi tao đi.
Jimin tiến lại nhưng cũng hơi ngập ngừng vì cái người đang đứng kế Taehyung cười với mình kia lại là....Jungkook. Đứng kế Jungkook để chụp hình lớp khiến cậu có hơi ngại, vì sao ngại thì cậu cũng không biết.
JK: Jimin ah, mày cười lên đi chứ, hình chụp cả lớp cuối năm rồi, cười lên cho đẹp, giống tao nè.
Jungkook vừa dứt lời thì nâng hai khoé miệng lên, vẽ ra một đường cong thật đẹp. Lần đầu tiên cậu thấy anh cười gần với mình đến vậy, trasi tim bất giác ngừng đập.
JM: Tao biết rồi, biết mày đẹp rồi.
JK: Mày cũng dễ thương mà.
"Chết tiệt, sao mày cứ phải nói chuyện kiểu thả thính thế kia hả Jungkook rồi lại còn cái nụ cười kia là sao chứ. Xin mày đó Jungkook đừng làm vậy với tao....lỡ tao THÍCH mày thật thì làm sao"
"Tách" tấm hình lớp đó rất đẹp. Ai cũng cũng cười rất tươi. Trong đó một cậu trai cao lớn, nhìn rất đẹp trai đang cười khoác vai cậu bạn có thân hình nhỏ đứng kế bên. Cậu bạn nhỏ đó không cười như bao người khác, chỉ cười mỉm và nhìn cậu bạn cao to kia với ánh mắt có chút buồn.
______________________________Thật xin lỗi nếu chap này hơi ngắn a~ Sắp ktra rồi nên viết nhanh cho các bợn đọc đó :3 nếu có nhạt thì mấy bạn cmt phía dưới cho mình miếng muối nha. Thương mọi người nhiều. Ủng hộ cho mình nhie :3. 😘😘😘😍😍😍
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookMin(BTS)]-[HE]: CRUSH!!!
FanfictionCrush, crush, crush!!! Crush ơi, thích lại tớ đi ❤ Truyện sẽ tạm dừng đến tháng 7/2018.