Cuộc sống của anh và cô cứ tiếp diễn như bình thường .
Tháng này qua tháng nọ chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều .
Kể từ ngày đó đến bây giờ hai người đã quen nhau được hai năm .
Trong hai năm này lịch trình của anh như bị vây kín.
Lâu lâu họ mới có thời gian trao cho nhau chút riêng tư .
Nhưng tình cảm họ dành cho nhau rất sâu đậm .
Chính sự xa cách đó khiến cho hai người luôn nghĩ về nhau và trân trọng nhau hơn nữa .
Năm 2018 anh vẫn là đại sứ du lịch Nhật Bản .
Lần này anh có chuyến quản bá du lịch nước bạn anh phải bay qua đó cả hai tuần .
Tính ra gần hai tháng anh và cô chỉ liên lạc bằng điện thoại .
Sau khi về nước anh được nghỉ ngơi gác lại lịch làm việc cũng hên là cô cũng rãnh .
Thế là hai người phải tranh thủ gặp nhau .
Anh và cô sẽ đến đảo tình nhân Akinawa ở Nhật Bản do là đại sứ du lịch Nhật Bản anh cũng tìm hiểu về thắng cảnh của nước này .
Okinawa gồm 60 hòn đảo , một địa danh tuyệt vời của đất nước Nhật Bản .
Nước biển ở đây rất sạch , dưới làn nước trong vắt là số lượng lớn các rạn san hô đang phát triển . Nhìn từ trên mặt nước người ta có thể thấy ở mỗi độ sâu nước biển lại có màu sắc khác nhau . Khi nước biển màu xanh ngọt khi là màu xanh da trời .
Đây là một địa điểm anh rất thích nên phải tranh thủ cùng cô trải nghiệm .
Do không thể quang minh chính đại bởi vì anh và cô quyết không công khai cho tới khi bị nhà báo phát hiện . Anh và cô đáp chuyến bay đêm qua Nhật .
Do chuyến bay dài 5 tiếng 30 phút lại là đêm nên anh và cho chọn cho mình ghế hạng sang .
Hai người tranh thủ ngủ một giấc giữa không trung rộng lớn .
Máy bay hạ cánh lúc mờ sương múi giờ Nhật Bản nhanh hơn Việt Nam là 2 tiếng. Anh và cô tiếp tục di chuyển đến địa điểm cần đến .
Từ trung tâm thành phố mất khoảng 15 phút đi taxi để đến Naha
Cô đi theo anh nhìn cứ như là dắt con nít vậy đó .
Không phải là cô chưa từng đi ra nước ngoài mà cảm thấy lạ lẫm .
Tại vì cô vẫn còn buồn ngủ chỉ muốn ngủ thôi .
Mặc kệ anh nắm tay cô chỉ biết đi theo .
Thấy cô mắt mơ màng anh hôn một cái vào má cô . Khiến cô tỉnh hẳn như được tiếp thêm sức sống nói đúng hơn là ngượng vì chú tài xế trước mặc a .
Cô tựa vai anh :" Sắp đến chưa ?".
Anh nhìn ra đường bàn tay nắm lấy tay cô không rời một phút :" Sắp rồi không lâu nữa ".
Xe chạy xíu là đến anh kéo hai cái vali thấy vậy cô giành lại tự kéo vali mình tay còn lại đan vào tay anh hai người song song đi vào khách sạn .
Thấy chiếc giường lớn Kingsize trước mắt cô chạy ào vào phi lên giường ngủ .
Anh chỉ biết cười trừ Mèo còn anh nhìn vậy thôi đôi lúc làm biếng lắm luôn .
Có lẽ do ở gần anh nuông chiều riết sinh hư rồi .
Anh kéo vali để ở một góc phòng rồi khóa cửa chui lên ôm cô ngủ .
Hít hà huông thơm thoang thoảng từ người cô bao mệt mỏi tan biến hết .
Chỉ muốn ngủ thôi thế là anh và cô ôm nhau ngủ đến trưa .
Ngủ đủ rồi cô trở mình tỉnh giấc . Ngắm nhìn gương mặc đẹp trai ngời ngợi trước mắt mà cô phải cảm thán .
Hai năm khoảng thời gian không quá dài cũng không ngắn để cô và anh có thể tìm hiểu và yêu nhau .
Anh là một người đàn ông ưu tú , bên anh cô thấy rất vui vẻ , anh luôn luôn bảo vệ cô thầm lặng .
Đang trong suy nghĩ bất chợt giọng ai trên đầu vang lên :" Đẹp trai lắm phải không ???".
Bị anh nói trúng cô xấu hổ định đứng dậy . Anh nhanh tay chụp lấy cánh tay cô kéo xuống
:" Á làm gì vậy trưa rồi dậy đi ".
Anh ôm cô cưng ngắc khiến cô khó thở .
:" Từ từ nằm thêm xíu".
Cô ngọ nguậy không chịu muốn anh buông cô ra
:" Anh biết là em đói lắm rồi không hả ?? Anh muốn em chết đói phải không ?"
Bé cưng của anh than đói rồi cho nên anh phải dẫn đi ăn thôi . Hôm nay giọng rất đanh đá nha .
Anh buông cô ra hai người luân phiên nhau đi tắm .
:" Thôi mình tắm chung đi em ".
Anh nửa giỡn nửa thật tay định mở cửa vô chung
Cô la thất thanh :" Này này này .... em không giỡn anh nha ... để yên cho em tắm ".
Giỡn hồi nào có ai giỡn đâu người ta đòi tắm thiệt mà .
Đi ra ngoài từ cửa sổ sát đất ngắm ra bên ngoài quả là một khung cảnh tuyệt đẹp . Ngoài kia là biển xa xa bên kia nhộn nhịp người .....
Dù hai năm qua nhưng phong cách cô vẫn không thay đổi . Đổi lại khi ở nhà hoặc đi với anh cô sẽ mang những bộ đồ có vẻ nữ tính hơn . Nay cô chọn áo phông trắng quần jean rách 9 tất trông trẻ trung và năng động kèm theo cái balô nhỏ .
Hai người cùng nhau xuống nhà hàng ăn trưa sau khi ăn xong cô và anh đi mua sắm trên đại lộ . Nhặt tờ rơi trên đường hai người đi đến nơi thưởng thức habu-sake , loại rượu địa phương ngâm trong bình với rắn .
Cô đứng nhìn thấy con rắn trong bình mà rợn ra gà.
Anh uống thử cái mùi vị không biết diễn tả như thế nào có lẽ là rượu ngon .
Đứng kế bên thấy anh uống mà cô nhíu mày
:" Sao ngon không ?"
Anh đưa cho cô uống thử cô nhắm thử một chút .
Rượu cay nồng cả đầu lưỡi làm cô khó chịu . Cô chẳng thấy ngon gì cả .
Hai người đi dạo vòng vòng mua này mua nọ .
Đi đến đâu mọi người đều chú ý anh và cô .
Nhiều người nhìn lướt qua cứ tưởng là hai người thanh niên . Có số lại nghĩ là người yêu này nọ . Nói chung trong mắt họ hai người rất đẹp đôi . Anh khoác vai cô vào cửa hàng đồ ăn thức uống .
Cô uống Matcha latte pha từ bột trà xanh với sữa có vị hơi đắng nhẹ cô uống lạnh .
Anh thì uống trà Sukura có hương thơm nhẹ nhàng từ cánh hoa anh đào .
Ăn kèm là món bánh xốp dày Bebi Kasutera .
Anh ngồi kế cô cùng nhau thưởng thức ẩm thực Nhật Bản .
Cô tựa vào vai anh ngắm dòng người tấp nập ngoài kia .
Anh ôm lấy eo cô phong cảnh trở nên thật hữu tình .
:" Thích không " anh hỏi
:" Thích lắm ở đây ấm áp và đẹp nữa ".
:" Sau này chúng ta sẽ thường xuyên đi du lịch hơn ".
:" Được , mà lát nữa mình đi đâu đây?".
:" Uống xong trà mình sẽ về khách sạn giờ cũng 4h hơn rồi . Tối nay hai ta đi dạo biển đêm . Biển đây rất trong và sạch đi dạo rất thích hợp . À em muốn tắm biển không ngày mai anh với em tắm biển ".
:" Thôi không tắm đâu dạo biển là được rồi ".
Hai người quay về khách sạn là 6h . Loay hoay tắm rửa ăn tối cũng 7h hơn .
Từ khách sạn xuống biển rất gần chỉ đi bộ khoảng 300 mét .
Anh nắm tay cô đi dạo biển . Biển được soi sáng bởi những trụ đèn vàng .
Gió biển thổi phất phơ mái tóc cô .
Không khí quả là rất mát mẻ có thể cô muốn được ở đây luôn .
Đi dọc bờ mỗi lúc một xa đến chỗ này vắng vẻ chỉ còn thấy ánh đèn chớp chớp phía xa như cách biệt với phía bên kia .
Hai người dừng chân lót dép ngồi xuống .
"Biển đêm đây đẹp quá em muốn được ở đây luôn " .
Đúng vậy biển rất đẹp anh cũng muốn ở đây .
:" Vậy em ở lại đây đi anh về "
Cô quay qua lườm anh :" Hay quá ha ".
"Hahaha tức nhiên hay rồi em yêu ."
:" Anh đi như vậy mẹ anh biết không ???".
:" Anh dặn Khanh và Kent không được nói cho ai biết hết cả mẹ luôn . ".
:" Em thì nói cho mẹ nghe vì sợ mẹ lo nhưng không sao mẹ em chẳng nói ai nghe đâu ".
Để có chuyến đi này hai người phải nhờ quản lí sắp xếp lịch và không nhận bất kì show nào trong hai tuần nên mới có được chuyến du lịch này .
:" Em muốn mua gì về cho mẹ ??'.
:" em chưa biết để lúc khác hẳn tính " .
:" em mua bột trà xanh cho mẹ cũng được nè thường đi du lịch Nhật là mua trà xanh về đấy " .
:"để em coi anh cũng mua cho mẹ anh nữa kìa ".
:" anh biết rồi lúc gần về anh với em lại đi mua chỗ hôm bữa "
Đột ngột anh xoay qua ôm khuôn mặt cô :" Baby của anh có thương anh không nè ".
Cảm giác hạnh phúc len lõi từng ngõ ngách . Cô thích anh ôm nụng nịu cô như vậy . Lúc mới quen thì ngại nhưng giờ thành thói quen khó bỏ rồi .
:" Không thương ". Thích cảm giác này nhưng cũng thích trêu anh .
:" baby hư quá nhaaaa! Anh không chịu có thương anh không ????".
Mặt tiến lại gần cô ánh mắt nham hiểm lấp lóe .
Cô vẫn một mực trêu là trêu :" Không thương anh ".
:" À há không thương chứ gì ! PHẠT !!".
Mưa nụ hôn đáp xuống mặt cô . Không cho cô phản kháng trong khi cô đánh tấp tới người anh
:" Ưmmm buông ra đồ háo sắc ".
Anh không buông y như là hun một đứa con nít râu mọc lổm chổm chĩa vào mặt cô ngứa ngáy nhồn nhột .
Cuối cùng là đôi môi thường hun kia . Hun mãi hun hoài riết rồi ghiền luôn cứ mỗi lần gặp nhau là không thể tha được .
Cô hết phản kháng mà hùa theo anh . Do được thầy Thịnh huấn luyện hai năm trời nên cô biết hùa theo anh rồi .
Cô mút lại đôi môi anh khiến anh phấn khích bàn tay đỡ gáy cô tay phải đặt lưng cô vuốt ve .
Môi cô ngọt ngào khiến anh mê đắm . Tách môi cô ra chiếc lưỡi linh hoạt như con rắn chui vào khoang miệng cô .
Lùng sục khoang miệng cô lấy hết sự ngọt ngào .
Anh trêu trọc cô dùng lưỡi mình đá lấy chiếc lưỡi đinh hương kia khiến nó cũng khuấy động . Dẫn dắt nó ra ngoài thừa cơ hội anh nhanh chóng mút lấy nó khiến vang lên tiếng kêu chùn chụt .
Hai người cứ ôm ấp hôn nhau mà không để ý thủy chiều lên tới gần sóng biển đánh úp tạt vào người hết hồn buông nhau ra ướt như chuột .
Nhìn nước gần sát mà cô với anh nhìn nhau bật cười . Thế là hai người tình tứ ôm nhau về khách sạn .
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ Là ... Tôi Yêu Em
Hayran KurguHọ là những người của công chúng nhất cử nhất động của họ đều được sự quan tâm của mọi người và fan hâm mộ . Cô là một cô nàng tomboy mang vẻ đẹp của mĩ nữ cũng có thể gọi là mĩ nam . Còn anh một anh chàng soái ca của bao cô gái nổi tiếng nhất nhì...