Kể từ đêm gặp mặt lại Baekhyun thì ngày nào giờ nào Baekhyun cũng tới Lộc phủ tìm Lộc Hàm chơi . Cả hai nhà Lộc Biện sau khi bàn bạc với nhau thì quyết định sẽ tổ chức tiệc mừng khỏi bệnh của Lộc Hàm và Biện Bạch Hiền cùng luôn một ngày cho tiện. Loay hoay thế mãi thì 2 ngày đã trôi qua, buổi tiệc chúc mừng Lộc Hàm khỏi bệnh đã đến. Phủ Lộc tướng quân bắt đầu giăng đèn kết hoa chuẩn bị, mới sáng sớm Biện Bạch Hiền đã chạy đến phòng Lộc Hàm kêu ầm ĩ " Lộc ca ơi, Lộc Hàm ca ới "
" gì vậy Bạch Hiền" Một giọng nói nhẹ nhàng cất lên đáp lại lời Biện Bạch Hiền , cậu ngước nhìn vào phòng thấy một thiếu niên đang tiêu sái bước ra, trên người thiếu niên đang mặc một bộ quần áo màu đỏ rực, trên áo thêu hình những chú nai điểm xuyến quanh đó là những đường thêu màu vàng nhạt, trên gương mặt xinh đẹp hại nước hại dân đang treo một thần thái vui vẻ tươi tắn, Bạch Hiền oa một tiếng kêu lên " chèn ơi, ai mà đẹp dữ vậy kìa? Phải Lộc Hàm ca không ta? "
Lộc Hàm nhướng mắt nhìn Biện Bạch Hiền một cái nâng cao thanh âm " Nó đó" . Lộc Hàm vừa nói xong cả hai đều bật cười ha ha, Lộc Hàm nhìn trên dưới Bạch Hiền đánh giá hỏi " bữa nay đi đâu mà đẹp trai dữ trời "
Bạch Hiền cười nói " đi dự tiệc nhà ca chứ đi đâu ". Nói rồi còn cười "ngại ngùng " một cái, khuôn mặt cậu trắng tròn bầu bĩnh, đôi mắt nhỏ nhỏ long lanh y như cún con cực kỳ dễ thương, hôm nay Bạch Hiền mặc bộ đồ màu xanh đậm, trên áo thêu những hoa văn đẹp mắt. Thấy bộ quần áo này đơn giản nhưng nó lại bộc lộ khí chất hoạt bát của cậu, làm cho Bạch Hiền càng tràn đầy sức sống hơn.
Hai người tiếp tục hihi haha đùa giỡn bỗng thấy Chung Đại chạy đến hô lên " Lộc thiếu gia, Biện thiếu gia tiệc đã bắt đầu rồi, tướng quân kêu người nhanh đến a~~"
Phụt haha haha, Bạch Hiền bật cười ha hả, cậu chỉ vào bộ đồ Chung Đại hỏi " Chung Đại ai may cho ngươi bộ quần áo lòe loẹt quá vậy? "
Chung Đại gãi đầu ngượng ngùng nói " là.... Lộc Hàm thiếu gia chọn " . Bạch Hiền lại bật ra một tràn cười nữa khiến Chung Đại xấu hổ muốn chui xuống đất, haiz... Thật khổ mà, từ lúc thiếu gia tỉnh lại đến giờ bỗng thay đổi 360 độ, tự nhiên mấy ngày trước thiếu gia bảo sẽ may cho cậu một bộ đồ mới, cậu vui mừng cảm ơn thiếu gia nhưng giây sau lại làm cậu choáng váng vô cùng, tỳ nữ mang đến rất nhiều vải và thiếu gia liền ưng ý ngay khúc vải màu xanh đọt chuối lòe loẹt. Cậu muốn từ chối nhưng sợ nên đành chấp nhận nhưng cậu thông minh lắm, cậu còn xin thiếu gia một điều kiện nữa à nghen, cậu chỉ muốn thiếu gia dặn thợ may thêu lên cho cậu nhiều hình sấm sét màu vàng thiệt bự cho nổi bật bộ quần áo , chỉ có vậy thôi mà. Sao Biện thiếu gia lại cười dữ vậy ta ?
Sau khi Bạch Hiền cười xong mới quay sang hỏi Lộc Hàm " gu thời trang của ca từ khi nào xuống cấp quá vậy? " . Lộc Hàm liếc cậu một cái rồi hứ một tiếng không thèm trả lời, Bạch Hiền lắc lắc đầu, ài bệnh ngạo kiều của ổng lại lên nữa rồi.
Lộc Hàm quay hướng khác lên tiếng nói " thôi chúng ta đi" . Chung Đại và Bạch Hiền nghe lời đi theo, vừa đi được mấy bước phía sau tiếng Khánh Thù lại vang lên " Biện thiếu gia đợi Khánh Thù với"
BẠN ĐANG ĐỌC
( EXO /Hunhan Chanbaek) Thần Tượng Xuyên Không
FanfictionTên truyện : Thần tượng xuyên không Thể loại: cổ đại, xuyên không , hài, hơi ngược, đam mỹ , sinh tử, HE Nhân vật : Thế Huân×Lộc Hàm Xán Liệt ×Bạch Hiền ( chính), Xiuchen, Kaisoo , Kristao, Sulay ( phụ, góp vui chương trình a~) Đây là...