Chương 3.
Kim Thánh Khuê không bao lâu đã ngủ bất tỉnh nhân sự.
Nam Ưu Huyễn thì không may lăn tới lăn lui cũng không tài nào nhắm mắt yên giấc được. Vị lớp trưởng đành ngồi dậy kiếm điện thoại lướt diễn đàn.
Diễn đàn Âu Dương là diễn đàn dành riêng cho học sinh của trường Âu Dương nên sớm đã được lan truyền rất rộng rãi. Đa số học sinh đều truy cập diễn đàn này.
Lướt lướt một hồi thì Nam Ưu Huyễn thấy một bài viết được đăng tải từ nick có tên "Người vô danh". Là một hình ảnh một cậu thanh niên ngồi trong phòng ăn.
Xem xét bức ảnh chưa tới hai giây Nam Ưu Huyễn đã nhận ra được là bạn ùng bàn của mình. Xem ra bản thân vị lớp trưởng khó giữ ngôi đẹp trai tuấn tú có lượng fan đông đảo nhất.
Nam Ưu Huyễn mãi mê lướt diễn đàn ngủ lúc nào cũng không hay.
Sáng sớm chuông báo thức được bắt loa phát cả khu kí túc xá.
Kim Thánh Khuê chưa được sin hoạt về việc nhà trường sẽ tự có báo thức mỗi sáng sớm nên giật mình dậy ánh mắt có tí hoảng sợ nhưng cũng dấu đi được
Ngồi dậy tiếng chuông cứ âm ĩ suốt ba phút khiến muốn mơ mơ màng màng cũng không nỗi.
Nam Ưu Huyễn đã dậy từ sớm thay đồ.
"Cậu thay đồ đánh răng rồi cùng đi ăn sáng nhanh không lại trễ tiết" Nam Ưu Huyễn hai tay chỉnh sửa cúc áo của mình quay sang Kim Thánh Khuê nói
Kim Thánh Khuê không nói gì ngoan ngoãn bước vào phòng tắm.
Một lúc sau cả hai cùng nhau xuống căn tin ăn sáng.
Kin Thánh Khuê và Nam Ưu Huyễn ngồi đối diện nhau. Trên bàn là hai dĩa cơm xào thịt bò.
"Mai cuối tuần rồi, cậu có đi với tôi không?" Nam Ưu Huyễn tự thấy không khí có phần tẻ nhạt đành lên tiếng.
"Không" Kim Thánh Khuê bình tĩnh pha chút lạnh lùng
"Là cậu đã nói suy nghĩ lại?" Nam Ưu Huyễn bất ngờ phản kích
"Tôi chỉ nói thế chứ không bảo đồng ý" Kim Thánh Khuê bình tĩnh dứt lời rồi rời bàn đi lên lớp.
Nam Ưu Huyễn dở khóc dở cười đuổi theo. Hận không thể đè hắn ra hành hung.
Tiết đầu tiên của buổi sáng cũng bắt đầu. Cả lớp vẫn còn đang nháo nhào. Cô giáo Lưu vừa bước vào lớp cả lớp im bặt.
Không phãi vì cô dữ mà cô rất hay giận. Cứ giận là trả bài mà cứ trả bài thì cả lớp hành quân một hai. Vì thế phãi ngoan ngoãn lấy lòng giáo viên.
"Chúng ta ghi tiếp bài 9 CÁCH MẠNG THÁNG MƯỜI NGA NĂM 1917 VÀ CUỘC ĐẤU TRANH BẢO VỆ CÁCH MẠNG" Cô giáo Lưu nói rồi cầm cuốn tập đưa về phía trước "Lớp trưởng cầm tập lên chép bài cho các bạn ghi."
Nam Ưu Huyễn thở dài một tiếng từng bước tiến lên nhận cuốn tập rồi đi tới bảng.
Kim Thánh Khuê ở dưới cười nhạt một cái rồi lật tập ra chép bài.
YOU ARE READING
[Fanfic][Woogyu]Cứ để anh cân cả thế giới.
FanfictionTác giả: HyunNa Thế loại: hài hước, HE,1x1,đam mỹ, vườn trường, cẩu huyết =)) Tình trạng: đang viết sml