Chapter 4

10 2 0
                                    


Lian's POV

matapos ang ilang oras ay uwian narin kayat dali-dali kong inayos ang mga gamit ko "hoy bilisan nyo naman jan oh!!" naiinis na sabi ko sa dalawa kong 'BITCHFRIEND' "sorry naman okay kasalanan ko bang mabagal gumalaw ang kamay ko"- mataray na sabi ni lorry

matapos ang pagbabangayan namin ay luamabas narin kami sa room at umuwi na dahil gusto ko nang matulog nang medyo makalayo na kami sa university namin ay humiwalay na ng daan yung dalawa at eto ako ngayon loner nanaman akong naglalakad dito. sa di kalayuan may nakita akong lalaking ang creepy di ko makita yung feslak mga beshi kasi nakacup ng black at hoodie 'OMYGHAD BAKA HOLDDAPER TO O KAYA RAPIST!!!!!!!!!' sigaw ko sa sarili ko grabe ang lakas ng tibok ng puso ko ngayon dahil sa kaba.

nag lakad nalang ako ng tahimik paradi ako mapansin nun di ko namalayan na nasatapat na pala ako ngayon ng bahay namin pero napansin ko yung lalaki kanina 'BAKA MAGNANAKAW DIN TOH AT AKYAT BAHAY!!'

okay lalapitan ko sya at tatawag ako ng pulis "whoo...kaya mo toh lian wag kang matatakot dahil makaksigaw ka naman dito pag may tao ehh PAYTENG!!" sabi ko sarili ko grabe kinakabahan talaga ako

"HOY LALAKI!!!KUNG ANO MANGBALAK MO SA BAHAY NAMIN WAG MU NANG ITULOY DAHIL BAKA RATRATIN KA DITO NG MGA PULIS!!!!! AT KUNG BALAK MO KONG SAKTAN MAKAKSIGAW AKO DAHIL MARAMING TAO DITO KAYA MARAMING MAKAKARINING SAKIN AT KU---" aba bastusan tong lalaking to ahh di pa nga ako tapos magsalita ehh"alam mo wag kang asyumera napatigil lang ako sa harap ng bahay nayan ay dahil dyan kami dati nakatira mukha ba akong mangaakyat ng bahay kung ganto ang suot ko engot ka ba??" pagkasabi nya nun inangat nya yung mukha nya at-at si..."SHAUN!!??"

---------------

❤❤Kenjm07❤❤

Hate Or LoveWhere stories live. Discover now