-Chap 3-
Thứ năm. Mọi thứ cho liveshow2 đã đi đến giai đoạn chuẩn bị hoàn tất. Tuần này, các team chỉ có ba tiết mục nên công việc không quá áp lực, nhưng đồng thời, mỗi đội sẽ mất đi 2 thí sinh. Càng gần ngày diễn, tâm trạng của Noo ngày càng căng thẳng. Còn bọn trẻ vẫn cứ tươi vui, chơi đùa với nhau như vậy, không hề bận tâm như thầy của chúng -.- Anh ước mình có thể nhỏ lại để vô tư như vậy quá đi.
Nghỉ giải lao một lúc, Khánh Huyền chạy lại mượn điện thoại của anh để chụp ảnh:
-Ý, chú Noo sao chú lại để ảnh cô Tường vậy nè?
Khánh Ngọc gần đó cũng le te chạy lại:
-Đâu chị Huyền? Ừ ha, sao lại có ảnh cô Vũ Cát Tường hả chú ơii?
-Hay chú cầm lộn điện thoại cô Tường?- Mai Anh hỏi một câu vô cùng hồn nhiên .-.
Dây thần kinh nơron trong người căng hết cả lên. Anh đáp bừa:
-Nè mấy đứa không thấy chú đẹp trai ngời ngời đang đứng đó hả? Sao bảo ảnh cô Tường hoài dzậy? -_-
-Ừa ha, các chị không thấy chú Noo đây hả?
-Nè Mai Anh, nãy em cũng hùa với tụi chị còn chi?
-........
-Thôi mấy đứa đi chơi đâu thì đi lẹ đi, xíu là vào tập rồi đó. Quẳng cho đám nhóc nhiều chuyện một câu rồi Noo đi như bay ra khỏi phòng tập.
Chờ cho anh đi khuất bóng, chị quản lý mới 'nhẹ nhàng lẳng lặng' đến bên đám nhóc, dụ dỗ:
-Mấy đứa, cho cô xem cái ảnh hồi nãy chút được hông nè? Rồi, xíu cô cho đi ăn kem nè.
Bị lời nói của chị dụ dỗ, đám nhóc nhanh chóng 'giao nộp' điện thoại ra.
-Đó cô, cô Tường xinh ghê ha cô! Khánh Ngọc nhanh nhảu.
-Ừ ừ mấy đứa ra kia đi.
Chị chăm chú nhìn vào màn hình điện thoại. "Anh chàng bây giờ bạo ghê chưa, dám để ảnh chụp chung với con gái làm ảnh nền luôn. Ủa nhưng mà 2 người này thân nhau từ bao giờ vậy ta? Mà dạo này cứ mỗi lần nhắc đến Vũ Cát Tường là lại lạ lạ, không đỏ mặt thì luống cuống bối rối. Tí nữa phải hỏi cho ra lẽ mới được à." ******* Noo dừng lại lấy một chai nước lạnh, thở không ra hơi. Hồi nãy lúc bị bọn trẻ thấy cái ảnh, tóc gáy da gà dựng hết cả lên. Thật là khó hiểu!? Mà nhắc đến mới nhớ, từ hôm gặp nhau ở nhà hàng, anh và Vũ Cát Tường chưa có gặp lại. Haizz, chắc do chạy show nhiều quá mà!
-Nè, làm gì mà suy nghĩ ngẩn ngơ dzậy? Đông Nhi ở đằng sau vỗ vai của Noo.
-Ôi trời ơi, hú hồn à! Đâu chui ra dzậy bà nội = =
-Đứng sau lưng nãy giờ rồi nè. Bộ hông thấy hả?
-Đâu có thấy. Chắc tại bà hôm nay ăn mặc hơi 'khác người' nên tui không thấy đó haha =))
-Thôi đi cha nội - - Mà hồi nãy nghĩ cái gì đó?
-Hồi nãy hả? À, hồi nãy, hồi nãy....tui nghĩ sao mà bà ăn mặc 'đẹp' quá đó.