Ái tình khi trá sư - Cố Sở

789 8 2
                                    

[ tình yêu lừa gạt sư ] tác giả: Cố sở

Văn án:

Lừa gạt sư, không chỉ muốn có thể biết cách ăn nói, còn muốn tinh thông các loại tri thức -- tối thiểu muốn giỏi về ngụy trang.

Tình yêu lừa gạt sư -- mang theo tình yêu giả diện diễn xuất từng tràng tên là tình yêu hí, đây là hắn hứng thú sở tại......

Kỳ thật, đây là ngụy thụ dưỡng thành kí.

Nơi này có các sắc [ ngụy ] công quân, còn có nhất chỉ khoác thánh mẫu thanh lãnh ngạo kiều nữ vương các loại da [ ngụy ] thụ quân...... Tổng có một khoản là ngươi thích yêu !

Khanh phẩm có cam đoan, xin yên tâm khiêu.

Hồng sắc cảnh báo: Sở Sở nhân vật chính khống, nhi tử tra thuộc tính mãn điểm. Thận nhập......

Nội dung nhãn: Xuyên việt thời không linh hồn chuyển hoán trò chơi giới giải trí

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lâm Kì ┃ phối hợp diễn: Tần Trì, Kế Kỳ Hiên, tiểu kê đản, rất nhiều ┃ cái khác: Công lược, nhiệm vụ

1 khởi nguyên

[ tình cảm tranh cãi văn phòng kinh doanh ] viên chức biểu

Tính danh: Lâm Kì

Tính: Nam

Tuổi: Không rõ

Biệt xưng: A Thất, Tiểu Thất, Thất ca, Thất thúc, Thất thiếu, Thất công tử......[ sau văn xưng hô từ nay về sau xử tuyển ~~]

Danh hiệu: Tình yêu lừa gạt sư

Chức nghiệp: Tình cảm tranh cãi văn phòng kinh doanh nhân viên cao cấp

Tướng mạo: Tinh xảo, có thể biến đổi [ khoác thụ da nhất định phải tinh xảo mặt ]

Đặc điểm: Ánh mắt [ cấp mị lực lực sát thương tăng thêm 2oo%,36o độ tản ra giống đực nội tiết tố, dễ dàng cho tiến hành cao cấp nhiệm vụ ]

Tính cách: Trăm biến, chân thật tính cách không thể khảo, tra thuộc tính [ đã mãn ]

......

Chấm dứt điệu một ngày bình thản có tự, làm từng bước chính xác sự kiện, Lâm Kì rửa mặt xong, ấn lệ thường uống nhất chén nhỏ trước khi ngủ hồng tửu, sau đó thượng giường, nhắm mắt lại.

Chỉ là, này không phải ngủ, mà là -- bắt đầu công tác.

......

Một thân cao cấp tây trang, thần sắc lạnh lùng Lâm Kì đi ở phiêu mãn các sắc linh hồn trên hành lang.

Hắn hiện tại bộ dạng cùng ban ngày không có gì đại biến hóa, chỉ là rõ ràng là giống nhau ngũ quan, vào ban ngày lại không chút nào thu hút, cố tình hiện tại như là có cái gì đem người ánh mắt dính tại hắn trên người. Chú ý hắn giơ tay nhấc chân, trong đó sở lộ ra tự phụ ưu nhã tẫn hiển thế gia nội tình.

Lâm Kì nguyên bản là dân quốc thế gia quý tộc, chỉ là tiến vào văn phòng kinh doanh lâu lắm, ngoại giới sớm long trời lở đất, thay đổi triều đại .

Tại tuấn nam mỹ nữ như mây tình củ sở công tác, trừ bỏ dung mạo, tất nhiên còn phải có cái khác để người ấn tượng khắc sâu gì đó. Mà Lâm Kì chính là cặp kia ánh mắt -- mắt sáng như sao, đồng hắc như mực, hai mắt nhìn ngươi khi, để người có một loại sẽ chết chìm trong đó hít thở không thông cảm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 27, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ái tình khi trá sư - Cố SởNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ