Capturing is about having a perfect place, perfect timing, and perfect blend. That was what I thought. Pero bakit sa hindi inaasahang pagkakataon, yun pa pala yung magandang place? Sa hindi inaasahang pagkakataon, yun na pala.
Sinong mag aakala na dahil sa pag uupload ng vlog videos sa youtube ay makikilala ko ang lalaking para sa akin? Dahil sa simpleng biruan ay matutuloy sa totohanan? Ang isang simpleng babae ay makakakilala ng isang lalaking kilala ng maraming babae?
Ako si stella Maxine Tuazon. Vlogging or capturing videos and pictures, editing videos are my hobbies. Simpleng happy go lucky. Di nag aasam ng matataas na grades, basta maka graduate and proud ang parents ko ok na.
-------------------
Akala ko hindi totoo yung love at first sight, na akala ko sa libro lang yon. Sa mga fanfictions, pero hindi pala. Dahil sa camera nakita ko ang babaeng sa tingin ko ay itinadhana sa akin. Sabi nila na madaming babae dyan. Madamin kang makikilala artista ka naman eh. Pero paano kung yung humuli ng puso ko ay simpleng babae lang? Matatanggap kaya nila? I gi give up ko ba ang career ko?Ako si Dominique Garcia capturing photos is my hobbies, tahimik, mas gusto kong magisa. Pero lahat yon ay nabago. Nang makilala ko ang siya.
My heart was CAPTURED
-------
Hey yow gang gang. Please read this story. I promise maganda to. 😂
BINABASA MO ANG
One Moment, Captured
Romancedisclaimer: this is a fanfiction, any names in this story is made by the authors imagination. story of a 2 media personalities