First chapter!! hope you like it guys! xoxo
Stella's POV
GOOOOD MOOORING! I'm back guys! It's meeee. It's stella~ so ayon, mag aayos lang ako at gogora na dahil we have to go with my group mates of course to manila bay for our project. soo see you later! Sabay off ng camera. Eto ang buhay ko, kausap ko ang camera araw araw. Nag sasawa na ata yung camera sa mukha ko. Hahaha! Nag ayos na ako dahil 10 ang usapan naming at 8:45 na. Wow diba? Parang ang bilis kong kumilos.
After kong maligo nag bihis na ako at wala na akong time mag vlog habang nag m make up. Bago ako umalis mag v vlog muna ulit ako about my ootd. Hahaha! Well. you need that tho. So i turned my camera on, and talk again.
So eto na nga paalis na ako pero bago ako umalis isang ootd muna para sa inyo. So, im wearing a maong short coz mainit don dahil karagatan iyon, oo! And a simple V-neck na naka tucked in sa harap and my nike airmax na white. So lets goooo! Bumaba na ako galing sa room ko at nakita ko si ate suzette na nag wawalis.
Ate patawag naman po si kuya tonyo, pakisabi aalis na kami. At umalis na sya para tawagin si kuya tonyo ako naman ay pumunta sa dining area at andon sila mom and dad nag aagahan.
Good morning mom and dad. Aalis na po ako dun nalang po ako mag aagahan. Sabay kiss sa kinalang dalawa
Sige mag ingat kayo doon ha? Sabi ni dad tumango nalang ako dahil wala na nga akong time ano? Hahaha
Paglabas ko naman ng pinto andon na si kuya tonyo. So sumakay na ako sa van at nag start na ulit mag vlog.
So eto na guys, papunta na ako sa trinoma dahil don kami magkikitakita ng mga classmates ko para magkakasama na kami at hindi ma sila gagastos ng pamasahe. Tinext ko na yung mga ka group ko na papunta na ako. Tuloy parin ang pag v vlog.
So etong project na ito ay para sa subject na world geography, wala naman masyadong gagawin sa manila bay mag pi picture lang tas moa na kami. Hahaha. Syempre uunahion na muna naming mag picture para kain na kami agad sa moa. Hahaha.
Andito na kami sa trinoma at pupuntahan ko na sila sa dunkin' doughnuts. Kuya tawagan nalang po kita. Dito mo nalang din po kami pick-up-in. Sabi k okay kuya tonyo. Pag dating ko sa dunkin' doughnuts ay nakita ko na ang isa sa mga ka group ko.
Bumili lang ako ng hot choco at ng doughnuts para habang nasa byahe kami ay kumakain na kami at binilhan ko din si kuya tonyo syempre.
Nung dumating sila umalis na din kami agad para mabilis kami matapos. Hahaha
On the way to mall of asia, nag kakasiyahan kaming mag kakaklase. Magkakaibigan naman kami. Hahahaha. Syempre rolling parin ang camera. Napag usapan naming yung tungkol sa mga lovelife. Eklabuu na yan. and yes, if you're wondering, im still single. And I never ever had a boyfriend. Lalo na girlfriend duuhh. Hahaha! Pinayagan naman na ako nila mom and dad. Pero ako kasi gusto ko yung formal. Yung mag papaalam muna sa parents. :3 para cute diba? :D
Stella, jusko kelan ka ba mag kakalovelife. Saating mag kakaibigan ikaw lang ang walang lovelife. Ano na teeee? Sabi ni kath
Bakit ba kasi mas excited pa kayo sa akin ha? Hahahaha! Sabi ko sabay kagat sa doughnut. Kinuha naman ni kath yung camera ko at nag salita.
Yung mga viewers naman dyan ni stella, baka naman may kakilala kayong lalaki? Pakilala nyo naman dito. Jusko baka naman maging birheng maria itooo. Pabirong sabi nya.
Nagsalita si jenny sa likod nya. Hahahah! Grabe ka naman kath! Binugaw mo naman si stella. Sabay tawanan kami. HEH! Pag ako nag ka boyfriend who you kayo sa akin. Nararamdaman ko. Nasa MOA siya. Ang lalaking mag papatibok ng aking puso. Sabi ko.
BINABASA MO ANG
One Moment, Captured
Romancedisclaimer: this is a fanfiction, any names in this story is made by the authors imagination. story of a 2 media personalities