Bagong lipat palamang kami dito sa Bahay namin......May Nakita akong Lalaki Cute sha.......:)
Sabay lumapait sha sakin at sinabi nya Hello ate pwede malaman pangalan mo?:/sabi ko oo ako nga pala si Angel ikaw?.The next Day nakatambay lang ako sa Labas ng Bahay namin sobrang borring nun Lumabas sba kasi ung bahay namin katapat lang ng Computer shop Lol gamer kasi sha.......Sooo kinausap ko sha......itatago ko nalang sha sa pangalang chubby.
Kada uuwi ako hinahanap hanap ko sha kasi Minsan di na sha lumalabas kasi nga daw borring daw kasi sa labas ag wala daw shang gagawin dun.....soooo minsan iniisip ko sha Ung mismong Mukha nya Medyo weird pero totoo.
Sabay isang araw lumabas sha......shempre ako kinikilig.....kinausap ko sha Oyyy chubby Musta na?...sabi nga eto BROKEN....sabi ko bakit anyare? :/ sabi nya ung babaeng nililigawan nya binusted sha.....sabah yun pinilit ko shanb latawanin kaso Hindi ko sha mapa ngiti......
Isang Linggo sha di lumabas or 2 linggo nakalimutan kona eh basta.....Inaantay ko sha lumabas Halos araw araw kada......Kakauwi ko palang galing school mag bibihis agad ako at Pupunta sa Tambayan namin....ngunit di sha lumalabas finally Lumabas narin sha :) gusto ko shang yakapin kaso.......ayoko nakakahiya
Mga siguro 2 month nya kong inaasar ng pagiging sweet nya Hinahawak nya ung Chin ko :) sabay hinahawakn nya pisnge ko......sabay lagi nya ko sinasamahan at dinadamayan......hangang sa Na falll n nga ako....
Nung na fall ako sinubukan ko utong pigilan kasi....ayoko na masaktan.........pero ang puso ko ginugusto sha ang tagal ko ng itinatago tong nararamdaman ko sa kanya halos di ko maamin amin.......
Hangang sa dumating na ung Araw na......Taken na sha Ikwinento nya sakin.....ANGEL!!sinagot na ko ng babaeng nililigawa ko....sooo ako sabi ko congrats......:'( i fake i smile so he wont see pero napatakbo ako pauwi at pag dating ko sa bahay nag lock ako sa kwarto ko at doon na bumuhos na ang luha ko.....siguro ang bagal ko lang umamin........isang Linggo ako di lumabas.....At pinapalakas ng mga kaibigan ko ang Loob ko....at isang linggo ako umiyak ng umiyak.
Un nga dumaging ung araw na dalawa lang kami umuulan.......At sinabi nya Angel but ka nga pala tumakbo....sabi ko ....chubby May aaminin ako sayo matagal ko na tong itinatago.......sabi nya ano yun? :/ sabi ko Mahal kita Chubby gusto kitang solohin at kapag di ka lumalabas hinahanp hanap kita alam mo kung bakit kasi MAHAL kita
Ag gusto ko araw araw kitang nakikita......sabi nya sorry Gel Taken n ako at Sorry rin kung umamin ma man dati pa Friends lang talaga tingin ko sayo......tumakbo ako at napaluha ako sa harapan nya Masakit eh.Yung feeling na Naging abo yung puso mo una wasak lang sabay biglang nadurog umiyak ako doon sa gilid ng puno at gumigil na yung ulan.....nakita ako ng mga kaibigan ko oyy gel anayre?sabi ko guys umamin na ako sa kanya kaso taken n nga sha oo gets ko yun kaso....Kung umamin daw ako ng Mas maaga hindi nya rin naman daw ako Iibigin kask nga daw hanganb friends lang daw talaga tingin nya saken.....
Sabi ng kaibigan ko tara resbakan naten ung gf nya ng (PABIRO)sabi ko wag na guys thanks at lagi kayong anjan.
At Kung nababasa moto Gf ni Chubby alam kong may WATTPAD ka plsss ingatan mo si chubby pinangarap ko yang lalaking yan alagaan mo sha ha:')yun lang sana maging masaya kayo