Cướp bản quyền bán manh.

533 70 18
                                    


Hoàng Cảnh Du vội vã ra về sau FMT tỏ ra dễ thương đủ kiểu, làm đủ trò và câu dẫn đủ người. Lòng nôn nóng nhất chính là gặp được mèo nhỏ nhà mình khoe thành tích.

Đưa mắt phiêu phiêu ngay lúc chờ đèn đỏ, lại bắt gặp dáng người thương lạnh lùng ôm chồng văn kiện vào tòa nhà công tố. Cảnh Du vội xuống xe đuổi theo.

" Cậu làm gì ở đây?" giờ này không ở nhà chờ chồng, chạy vào đây làm giề!!!

Hứa Ngụy Châu đầu tiên là giật mình, sau đó lại cáu gắt nói " Khởi kiện!".

Cá Voi đại ca sửng sốt hỏi " Ai dám chọc giận bảo bối của tôi? Tôi giúp cậu kiện hắn ra tòa".

" Hoàng Cảnh Du!!!".

Hóa ra là tự kiện mình à!!!

Đầu Hoàng Cảnh Du nổi lên vô số vạch đen hắc tuyến " Sao lại kiện tôi?".

Đôi mắt sắc lẻm của mèo nhỏ lặp tức bắn đến

" Cậu cướp mất bản quyền bán manh của tôi với fan. Tôi phải kiện cậu!!!".

Hoàng Cảnh Du không nhịn được mỉm cười, chân lấn tới, một lời cũng không thèm nói, trực tiếp cùng Hứa giận dỗi hôn môi.

" Cậu cướp nụ hôn của tôi. Tôi cũng phải kiện cậu. Nếu không muốn rắc rối, chúng ta huề nhau đi!!!"

Hứa Ngụy Châu vừa thẹn vừa tức!

Con mực!!! Vừa ăn cướp vừa la làng, vừa mặt dày vừa vô sỉ @#%^&*...

Trong lòng Hứa mèo nhỏ mắng còn chưa đủ, người kia lại bắt đầu một nụ hôn khác. Nụ hôn dỗ dành mèo con bảo bối sau bao ngày xa cách.

16.11.2016

[DU CHÂU] CHUYỆN NGÀY THƯỜNG.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ