LIZZIE's POV
i'm walking through the hallway to the canteen at nakakainis.. ehh paano ba naman kasi.. halos lahat ng estudyante nakatingin sa'kin.. yung iba over sa smile... yung iba naman, nag-h-hi and hello.. iihhh.. kahit kelan talaga ayoko ng pinapansin ng ganito.. parang pinapanood nila bawat kilos ko.. at ito talaga ang pinakaayaw ko..
kasalanan ko lahat nung head teacher na yun.. hindi na nga kasi ako kapansin-pansin kanina tapos gagawa sya ng eksena..? aizt..! kasalanan ko bang makarating sa rank 1 ng walang kahirap-hirap..? ehh sa ganun ang kapasidad ng utak ko.. ehh bakit ba..?
iihhhh...! yan tuloy..! halos lahat na yata ng tao dito kilala na ako.. rumors everywhere.. magugulo na ang buhay ko.. ang tahimik at tahimik at tahimik kong buhay.. magugulo na..
ai..!! wait..!! no..!! Lizzie..!! hindi magugulo ang payapa mong buhay okay..? basta wag mo na lang pansinin.. ehh care ko ba sa kanila..!! act natural Lizzie..! act natural..!
wushu.. lakad pa din papuntang canteen.. bakit ang layo naman yata ng canteen ngayon..? matutunaw na ko dito.. konti na lang talaga..
lakad normal pa din.. walang emosyon sa mukha..
lakad pa din..
ayan.. malapit na..
woohoo..! sa wakas..!
lakad ulit sa counter.. tapos pipila..
teka.. ba't sila umaalis sa pila..? nagkaroon tuloy ng free way papuntang counter..
deretso..
lakad..
lakad..
nasa gilid tong mga estudyanteng to.. parang napakaimportanteng tao ko naman para bigyan nila ako ng way ng ganito..
oh well.. salamat na lang.. at least mapapadali ang pagbili ko.. no sweat..!! no pila ehh.. hehe x)
pagdating sa counter.. lahat ng mga estudyanteng to sakin nakatingin.. kaasiwa ahh..
"anong sa'yo hija..?" si nanay sa counter.. todo smile naman.. hindi naman sya ganito kung makapagtanong dati ahh..
BINABASA MO ANG
ms. emo meets mr. gangster
أدب المراهقينpaano kaya napalambot ng isang emo girl ang puso ng isang gangster? paano kung hindi naman pala kilala ni emo girl si gangster? paano nya malalaman na sya ang main reason ng pagiging malambot ng puso ni gangster? paano kaya sila magkakakilala? kung...