Trông em bé

1.3K 100 57
                                    

Trời ạ, lúc nào tớ cũng gặp vấn đề này cả, bực ghê gớm lắm! Tớ lại bị động thai các cậu à! Lúc đầu tớ buông con dao đang giành giật với Natsu, ngồi thụp xuống đất, rồi mặt tớ xanh xao hẳn, khó chịu vô cùng, rồi tớ ngủm củ tỏi lúc nào chả hay.

Méo thích đâu các cậu ạ! Mà tớ khỏe lắm nên chả sao, chỉ thấy mệt mệt một tí...Và tớ ốm nghén...

Lúc đầu thì chẳng có sao cả, chỉ có lúc sau thì ăn cái gì vào cũng nôn ra hết, uổng phí đồ ăn ghê gớm lắm!

Mà chị Mavis toàn làm mấy món ăn bổ dưỡng cho tớ, nghĩ đến thấy tội chị ấy kinh khủng khiếp.

Tớ quên kể chuyện này cho các cậu nghe nữa. Hôm bữa vừa mới đi học ở nhóm chuyên toán thì về nhà á. Đang cầm chai nước lên phòng thì có đi ngang phòng hai anh chị

"Zeref à, em có thai rồi!"

Tớ sốc một hồi cơ...

"Ờ thì anh biết mà!"

"Anh chả nhớ gì cả! Tháng sau em sinh rồi đấy!"

Tớ hớ liên hồi. Tháng sau chị ấy sinh mà nhà chả ai biết cả.

"Có chuyện gì à?"

"Là con trai anh à!"

Sau câu nói của chị Mavis, tớ chỉ nghe thấy tiếng nói vui mừng của anh Zeref mà thôi. Tớ cũng thắc mắc lạ lùng, chị mang thai 8 tháng mà nhìn chị vẫn như thiếu nữ đôi mươi. Tớ đang định vào đó, mà nghĩ lại thấy hơi mất lịch sự nên tớ trở về phòng rồi đánh một giấc.

Cuộc sống của tớ trở nên bình thường như trước, nó êm ả, dịu dàng, không nồng cháy nhưng trong đó vẫn chứa sự ngọt ngào.

Lisanna khóc lóc thảm thiết như ai ăn hết của cải vật chất nhà nó á, cứ quyến luyến cầu xin Natsu tiếp tục mối quan hệ này. Mà hai lần tớ động thai có ảnh hưởng đến Natsu nên nó đã cắt đứt quan hệ với Lisanna.

Tớ mang thai 3 tháng rồi các cậu ạ. Ba tháng nữa tớ sẽ biết được giới tính của con mình, 6 tháng nữa lại được gặp mặt cục bông của mình nữa cơ. Sao tớ thấy mình hạnh phúc quá!

Và tháng sau, chị Mavis hạ sinh một bé trai nặng 3,8kg, nhìn rất kháu khỉnh và đáng yêu chết đi được! Bé được ông nội đặt tên là Zello Dragneel, ở nhà gọi là Mein. Phải nói là nhà ai cũng yêu lắm, cứ tranh nhau bế bé. Natsu cũng thía, cứ chọc tớ nhanh nhanh đẻ con cho nó đi, ngại ghê gớm. Cả nhà chỉ cười, không nói gì cả. Cũng nhờ Mein mà vấn đề sinh con trai nối dõi không còn đặt nặng lên đầu tớ nữa.

Chị Mavis lúc sinh bé Mein đầu hơi to nên chả sinh thường như hồi sinh Zera nên chị phải sinh mổ, vết thương còn đau nên bao nhiêu chuyện nhà cũng đổ lên đầu tớ hết. Sáng tớ và Natsu đi học thì có cô Virgo sang nhà dọn dẹp, nấu đồ ăn sáng, trông bé Zera nữa. Trưa tớ đi học về thì tớ và Natsu phải chăm bé Zera rồi. Khổ nỗi ghê gớm chớ, ba và anh Zeref đi công tác ở Washington D.C, mẹ chồng tớ thì vào viện chăm sóc cháu trai lẫn chị Mavis, tớ ở nhà phải lo cơm nước, giặt giũ cho cặp song sinh lẫn chăm sóc bé Zera luôn.

Mà chăm sóc Zera thấy tội nghiệp chị kinh khủng khiếp luôn á.

Trưa, sau khi tớ về nhà, thay xong bộ đồ đi học thì đi giặt đồ cho cả hai đứa, Natsu thì đưa hai công chúa vàng ngọc Wendy và Chelia đi học.

Zera phải nói rằng giống ba nó kinh khủng khiếp luôn á! Bé có mái tóc đen y hệt ba, còn sở hữu cả đôi mắt hút hồn của anh Zeref nữa, bảo sao ông nội chả cưng. Mein thì tớ thấy giống chị Mavis hơn, bé có mấy cọng tóc vàng hoe giống chị lắm.

Tớ và Natsu đem bé vào phòng ngủ của hai vợ chồng tớ. Thằng Natsu tăng động ghê gớm lắm, mở mấy bài nhạc rock lên, làm con bé khóc điếc cả tai.

"Thôi chú thương. Zera nín đi!"

Natsu bồng Zera trên tay, miệng bi bô bi bô nói

Lát sau con bé nín thật, nhưng kèm theo đó là tiếng thả bom nguyên tử siêu kinh khủng khiếp...Tớ nghe mùi ấy mà phát nôn.

Mà Natsu gan dạ anh hùng dữ lắm, thay tả cho con bé cơ. Sau này tớ mà sinh con, tớ méo thay tả cho con tớ đâu.

Sau khi bé Zera ngủ thì hai đứa bắt đầu lết vào bếp kiếm đồ ăn. Mà bông nhiên tớ thèm mì cay nên lôi hai gói mì trong tủ ra đòi ăn.

Hai đứa tớ định ăn nhưng Zera quyết định không cho chú thím nó ăn hay gì á, khóc tóe lên, làm bọn tớ phải dỗ dành, rồi cho bú.

Xuống bếp thì hai tô mì nở tè le luôn, chả muốn ăn nữa. Mà nó cũng ngoan phết, tớ và Natsu ăn xong tô mì xong thì nó mới khóc nữa, mà lúc này Natsu hơi cáu, quát con bé dữ lắm! Con này nó còn biết sợ nên nín nay. Đúng lúc ấy ba chồng và anh Zeref về. Tớ và Natsu quẳng Zera cho anh và ba rồi phắn lên phòng.

Đúng là trông em bé mệt ghê gớm luôn á! Có một đứa thôi trông đã mệt, còn hai đứa sẽ như thế nào?

1/4/X911

-----

Cmt đi! Vote đi nè.

Tui quyết định sẽ đẩy nhanh tiến độ của truyện để viết cuộc sống của gia đình Nalu luôn. Thân

[Nalu] Món quà dành cho em Version 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ