Prologue

48 3 0
                                    

"I'm breaking up with you."

"What?!!"

"Yeah~ You heard it right."

"But...Why?..."

"Simple... Because I don't love you anymore."

"Okay...If that's what you want... ."

He left me hanging...Under the tree...

pero... charrr~...

Pagkatapos kong ibigay ang lahat lahat sa kanya iiwan niya lang ako?!

Huhuhu...tapos pinatulog ko pa sya sa condo ko! pinahiram ko pa yung toothbrush ko kasi naiwan niya yung toothbrush niya!

Imbes na yung ipapakain ko sa aso ko, sa kaniya ko pa ibinigay... Aba! sosyal! wag kayo, kaimbyerna!!! mahal na kaya ang dog food ngayon. Mga echosera kayo! tch.

Huhuhu... ito pa rin ako iniiyakan yung taong nang iwan sa akin. Pero wag kayo kahit ganun yun mahal ko yun, ay hindi pala MINAHAL ko yun. Marunong ba kayong magbasa!? MINAHAL ko yun. i-spell ko pa? sige. Ganito yun M.I.N.A.H.A.L ko yun!!!.

Pero naka-move on na ako...

Ngayon-ngayon lang.

Hehehe.

Okay. Siguro hindi ko rin talaga siya minahal.

Aaminin kong yung pride ko ang nasaktan. Hindi yung feelings ko.

Tuloy tuloy pa rin ako sa pag iyak ng biglang may nag abot sa akin ng panyo.

Bakit may nag bibigay relief goods eh hindi naman kami nadaanan ng bagyo? Nadaanan lang ng utot.
Pero sayang effort niya kapag hindi ko tatanggapin kaya kinuha ko nalang. Pero nakita ko yung naka-lagay sa panyo. K! Initial ng EX ko! oo! EX! K! as in Kenneth! dahil sa galit ko, siningahan ko yung letter k. Ayan! kainin mo sipon ko! masarap?! bwisit ka! bwisit!!!

Ibabalik ko na sana dun sa nag-abot saakin ng panyo pero ayaw niya ng tanggapin.

"Ah-eh... s-sayo na yan... hehehe." Aba eh ang bait niya naman? saakin na daw?

"Ah-ahehe." Syempre pabebe muna, gwapo eh.

(A/N: Kabre-break mo lang te! lumalandi ka nanaman!)

"Chaka mong author ka!"

Back to the story.

"Ene nge pele pengelen me? e-ehehe." Habang iniipit yung buhok sa likod ng tenga.

"I'm ken---"

Same Lame NameTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon