Chap 3: Bạn thân JinAh

701 58 5
                                    

Buổi tối ở nhà Jimin

"Haiz, có lẽ mày điên rồi Jimin. Ban đầu còn nói nó không đẹp nhưng sao giờ lại thế này. Mày thích nó rồi Jimin."

________Sáng hôm sau________

Cô JH: Có vẻ năm nay chúng ta lại gặp nhau rồi. Năm nay là năm lớp 12, là năm cuối cấp, là năm quan trọng nhất. Các em nên tập trung vào việc học không để việc khác làm lơ là, đặc biệt là chuyện tình cảm.

Chà, có vẻ mình bị nó chi phối hơi nhiều rồi.

JK: Này, mày nghĩ cái gì đấy, truyền cái này cho JinAh hộ tao.

JM: À ừ, được thôi.

Jimin nhận mẩu giấy từ tay Jungkook chuyền cho JinAh (bạn thân của Jimin).

Nhìn mặt JinAh trông có vẻ vui khi đọc tờ giấy đó nhỉ. Không biết tên kia ghi cái gì nữa, chắc là lại chọc cái gì rồi...khoan đã, không...không thể nào...không phải chứ....

Nhìn JinAh nắn nót ghi từng chữ vào tờ giấy mà lòng Jimin vụn vỡ từng mảnh, chỉ mong rằng không phải như vậy.

JA: Jimin, chuyền cái cho Jungkook hộ tớ.

Và buổi học đó, Jimin bị biến thành cái tên đưa thư từ lúc nào.

________Chiều hôm sau_______

JM: Hopie ah~~ Chở tao về đi mà.

JH: Được rồi, được rồi, đừng đu tao nữa, mày béo chết đi được, lưng tao sắp gãy rồi này.

JM: Hì hì, đi thôi.

JH: Ò, ố nhìn kìa, coi cặp tình nhân kìa. Có vẻ như chiều nay Jungkook lại chở JinAh về nhỉ?!

JM: Ể?! Gì, gì cơ?

JH: Mày không biết gì à?!

JM: Không...

JH: Bon nó quen nhau từ chiều qua rồi, mày là đứa truyền thư mà còn không biết sao.

Nhìn họ kìa, thật đẹp đôi mà. Nhưng tại sao...tại sao chứ... Tại sao lại là JinAh...chết tiệt.

_________Lúc tắm rửa_________

Nhìn mình trong gương.

JM: Tại sao Jungkook? Tại sao lại là JinAh? Tại sao lại là bạn thân của tôi chứ? Chết tiệt, chết tiệt. Tôi ghét mấy người. Vì sao tao lại khóc vì mày chứ Jungkook...làm ơn hãy buông tha cho trái tim tao đi. Nó đau lắm rồi...làm ơn...

[KookMin(BTS)]-[HE]: CRUSH!!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ