Wala sa katinuan si cassie sa ginagawa nila ni nick. Hindi niya alam kung bakit niya tinanggap ang binata.Nick is her highschool crush. Hindi niya ito pinapansin dahil ang akala niya isa itong suplado pero hindi. Nagulat lang siya sa sinabi nito nung gabing may nang yari sa kanilang dalawa.
" Aaahhh. Nick " ungol nito ng halikan ng binata ang pagitang ng binti niya habang nilalaro ang dalawang bundok sa dibsib niya.
Mahigpit lang siyang napahawak sa bedsheet dahil sa ginagawa ni nick sa katawan niya. Naramdaman niya ang mainit na paghinga nito sa pagkababae niya. " Already wet baby? " ani nick at marahas na pinasok ang dila sa loob ng pagkababae niya.
" Aaaahhh nick... anong ginagawa mo? " ungol niya.
"I'm pleasuring you baby. " sagot nito at pinag patuloy ang naiwan niyang ginagawa kanina.
" You taste so good cassie , i can't stop myself " bulong niya at sinunggaban nanaman ang pagkababae ni cassie. Napaliyad nalang ang dalaga dahil sa kakaibang sensasyon na binibigay nito
Napasabunot siya sa buhok ni nick at napakagat sa pang ibaba niyang labi para mapigilan ang kakaibang ingay na lumalabas sa bibig niya
" Hey! Don't stop moaning , i like it. " bulong nito at humampas ang hangin na galing sa bibig ni nick na nakapag pataas ng bahibo niya.
" Aaaahhh nick... " ungol ni cassie na ikinangisi ni jungkook. " FUCK! I think i'm cumming. " sambit ng dalaga. Nagpatuloy lang si nick sa kung anong ginagawa niya.
Pinaglaruan niya ang clit ni cassie habang marahas itong kinakain. " Fuck! Stop. Hindi ko na kaya! " ungol ng babae habang mariin na nakapikit ang mga mata
" I can't.. hindi kapa nilalabasan baby. " ani nick at marahas na ipinasok ang dalawang daliri sa loob ng pagkababae niya
He keep on pumping his finger inside and out until she was about to explode. " Aaaahhh fuck it nick. " Ani Cassie matapos siyang labasan.
" So naughty girl. You just came. You want me to penetrate your pussy?"
Tumapat ang mukha ni nick sa mukha ni cassie at mabilis na inangkin ang mga labi nito. Ipinasok niya ang dila sa loob ng bibig ng dalaga at ganun din ang ginawa ni nick
Parang nag tatalo ang dila nila. Nick let out some groans. He travel her hands on her chest and start on squizing her breast.
Ibinaba niya nag halik sa leeg ng dalaga papunta sa pagitan ng malalaki at mamalambot nitong bundok sa dibdib.
Mabilis niyang ipinasok ang nipples ni cassie sa bibig niya at sinipsip ito na parang gutom na bagong silang na bata.
" Aaahhh Nick ..Tama na.... ayoko na... " sambit ng dalaga pero hindi siya pinansin nito kundi kinagat nito ang nipples niya kaya malakas siyang napasigaw. Ngumisi naman si nick sa ginawa niya.
" Say that you want me so bad. " he whispered. Binaba nanaman nito ang kamay sa pagitang ng hita niya at hinimas himas ang pagkababae niya.
" Ayoko na.... " bulong ng dalaga. Pilit na inabot ng dalaga ang kamay ni nick para pigilan nito sa gagawin niya pero marahas na nitong naipasok ang tatlong daliri dahilan para mapakapit siya sa sapin ng kama at nagkabas ng kakaibang ungol
" Wtf.... youre still tight baby. " ani nick . " I think you need my friend to tighten your pussy . " bulong nito at hinugot ang mga daliri at lumuhod sa harap niya.
Hinawakan nito ang pagkalalaki at sinampal sampal ito sa pagitan ng hita niya.
" My friend wants to go inside , would you let him? "
BINABASA MO ANG
Wet The Bed 1: Nicholas Heochlin
Любовные романыWARNING: SPG /R- 18| " You're Mine madison. Simula pa lang sakin kana! Ayokong umaalis ka sa tabi ko kasi sakin ka! Mababaliw ako pag hindi ka nakikita, Oo na! Sabihin mong baliw na talaga and that's because of you, I'm obsess with you, for god sake...