(May plot na ako. Still waiting for the right time na magkaroon ako ng vacant sa napaka busy-ing sched ko po)
Thanks to Lyle _____ and Marx ______ dahil binigyan niyo ko ng plot. (I deleted the surnames of this two lovers para di naman sila ma-awkward 😘😘✌✌☺)
Pag ikaw ay tumuntong ng grade six dumadami na daw ang crush mo...
Totoo ba iyon?
Bakit sakin kahit anong gawin ko sya parin crush ko...Bata pa naman tayo di ba crush, crush lang yan pero pag lumaki na, ayon maglalaho ng parang bula ang feelings mo sa kanya. Or I should say it's only a puppy love...
Pero bakit ganun, habang nag tatagal parang lumalala ang feelings mo sa kanya.
Yung feeling wla lang pero nag e-expect kang may gawin sya.
Ayan tuloy naniwala na ako sa kasabihan na "crush is paghanga minsan lumalala"
Waley ba? O sige ikaw na! Hahaha jkHi I'm Lyle Alexandrei Fuentes
Pwede bang i-fast forward natin?
Okay lang ba?
Askhjjvydsfgsshjonncxtwyuijvsqwqqfhbjjghkjhddewqthbbhhbjbjkytfuihbui
Ayan! 🙌 naka fast forward na.
Again Im Lyle Alexandrei Fuentes, just call me Lyle.
17 years of age at taga makati.
Marketing ang kinuha kung course yun lang kasi ang medyo tugma (i think) sa gusto ko.
I want to become A fashion designer.
That's my dream ever since bata pa ako. Kaya Aral ako ng Aral dahil katapos kong mag graduate ay mag iipon ako. Para mag bukas nf isang boutique. At kung pumatok to naku! Basta Naku nalang! Ayoko muna mag salita ng di pa naman nangyayari."Girl, bilisan mo naman dyan... Mag ma-mall pa tayo." Sabi ni Darlin na kaklase ko.
"Ano ka ba naman! Di pa nga ako tapos sa assignment ko eh."
"Maya na yan! Di pa rin nga ako gumagawa eh. Sige na!"
"Hay naku Darlin ikaw talaga oh! Mas inuuna mo pa ang mag lakwatsa kaysa mag assignment... Sige na nga halika na matigil ka lang sw kaiingay dyan!"
"Hmmm... Yung totoo gusto mo rin naman pumunta, kungwari ka pa."
Ok cge na! Ang ingay kasi ng babaeng ito. napipilitan akong sumama. So ayun nga pumunta kami sa mall. Bumili sya ng kahit ano-ano ako naman nag me-memorize para sa mamayang quiz.
Sa di inaasahang pangyayari may nabangga ako. Akalain mo nga naman sa mall pa ng napakadaming tao nag kalat ang mga papel ko...
"Im sorry di ko sinasadya" nagka sabay pa kami mag sabi ng ganun.
At ayun nag kasabay pa kami mag salita.
Nang makuha ko na lahat agad na akong tumayo...
Teka... Familiar sa.kin mukha nya?Nginitian ko lang sya at umalis.
"Wait miss yung panyo mo nahulog."
Ahehehe... Nag smile nalang ako at kinuha ang panyo.
"Lyle, bat ang tagal mong pumasok dito?"
"Eh kasi naman may nabangga ako ayan tuloy nag kalat papel ko."
"Iyan kasi padala dala ka pa ng gamit. Ayan tuloy_"
"Sige mag order ka na nag be-beast mode ka na kasi eh."
Siya na nag order habang inaayos ko naman yung mga papel ko.
BINABASA MO ANG
CLOSER YOU AND I
RomanceGrade 6 palang si Lyle ng mag karoon sya ng pag hanga kay Marx. Di niya alam na maging si Marxay mayroon na ring lihim na pag tingin sa kanya abangan po natin ang susunod na mangyayari..❤❤