Kết quả ngắn ngủi cấp vài câu nói qua sau, Hàn Lập cùng trung niên nhân lại trò chuyện với nhau thật vui đứng lên. Phản đem hai nàng lạnh nhạt tới rồi một bên.
Vương tiểu thư thấy này, xoay mặt hướng Tào Mộng Dung cười khổ một tiếng, âm thầm có chút buồn bực .
Nàng vị phụ thân đại nhân này cái gì cũng tốt. Chính là bình thường yêu thích cất giấu cổ thư cổ ngoạn, cũng đối một ít trên Man Hoang thời kì cổ phát sinh đích các loại chuyện bí mật nghe đồn càng cảm thấy hứng thú. Hiện tại vị này "Hàn tiền bối" Tựa hồ đối này biết đến không ít, vừa hơi nói đến loại chuyện này, lại rất có tri kỉ cảm giác .
Tào Mộng Dung nhưng không có cái gì quá nhiều đích ý kiến, chỉ là điềm đạm nho nhã ngồi ở một bên nghe hai người nói chuyện, ánh mắt thỉnh thoảng tại Hàn Lập trên mặt đảo qua sau, vừa lại bay nhanh thu hồi, lại có chút ý né tránh......
Vương tiểu thư giữa sóng mắt xoay tròn , nhìn thấy tình cảnh này, trong lòng có chút buồn cười.
Thông qua dọc theo con đường này cùng vị Tào sư muội này bộc lộ tâm tình trò chuyện với nhau, nàng nhưng thật ra mơ hồ biết vị tiểu sư muội này trong lòng nhất lũ tâm tư, tựa hồ đã quấn ở người trước mắt trên người. Bình thường cùng nàng nói đến người này đến, cũng là vẻ mặt đỏ ửng, bao năm không quên đích bộ dáng.
Điều này làm cho Vương đại tiểu thư, vẫn tưởng rằng vị này "Hàn đạo hữu" Ngày thường như thế nào đích anh tuấn tiêu sái, thế cho nên bình thường đối liên can đồng môn sư huynh không nóng không lạnh đích tiểu sư muội, lại nặng tình như thế. Nhưng là hôm nay vừa thấy Hàn Lập một thân, thật sự làm cho vị đại tiểu thư này lắc đầu không thôi.
Trước mắt tên này gọi Hàn Lập đích tán tu, thật sự cùng anh tuấn tiêu sái xé không hơn nửa điểm quan hệ. Chỉ có thể nói là lớn lên tư thái bình phàm. Hơn nữa đối phương tám chín phần mười là một người trúc cơ kì tu sĩ, tuổi thọ cũng hơn xa tiểu sư muội như vậy cơ hồ trúc cơ vô vọng đích bậc thấp tu sĩ khác nhau rất lớn, thật sự không phải tiểu sư muội đích rất xứng a!
Vị Vương tiểu thư này một bên âm thầm cân nhắc , một bên tại cân nhắc có hay không muốn làm lớn đánh uyên ương đích chuyện xui xẻo.
ở trong mắt nàng, Hàn Lập ngay cả tu vi so với này cao một ít, nhưng nàng thân là Trụ Nam tướng quân chi nữ, muốn làm cho đối phương biết khó mà lui, đào không phải chuyện quá khó. Thật sự không được, đi cầu trong phủ đích hai vị kết đan kì cung phụng ra mặt, đối phương vẫn không thể ngoan ngoãn rời đi.
"Thì ra là thế, năm đó thiên địa càn khôn biến đổi lớn, dĩ nhiên là bởi vì vết nứt không gian không yên, làm cho dị giới yêu ma xâm lấn nhân giới viện tới. Vương mỗ thật đúng là lần đầu nghe được loại thuyết pháp này, tại hạ trong phủ đích hai vị kết đan tiên sư, đều chưa bao giờ ý kiến khác Vương mỗ nói đến qua việc này, Hàn huynh thật đúng là không gì không biết a! Làm cho tại hạ mở rộng ra tầm mắt . Bất quá, ta còn có một chuyện không rõ, muốn thỉnh giáo một hai . Thượng cổ trong truyền thuyết có một tòa gọi "kun ngô " đích tiên sơn, nghe nói là chỗ ở lại của thiên thượng chân tiên, năm đó......" Vị Trụ Nam tướng quân này tựa hồ hứng thú nói chuyện chưa hết, mới vừa hỏi minh bạch một chuyện sau, còn hỏi những cái gì khi, đối diện ngồi đích Hàn Lập, bỗng nhiên từ trong cơ thể phát ra một tiếng như long ngâm đích tiếng kêu rõ, mặc dù thanh âm không lớn, nhưng là người đang ngồi, nhưng lại mỗi người nghe rõ ràng minh bạch, không khỏi đều mặt lộ vẻ kinh hãi nhìn phía Hàn Lập.