Prolouge

33 6 6
                                    

{Story by: YurikoAnne}

Unexpected || Prolouge

Lily's POV

"Lily, alam mo ba na magkakaroon ng dalawang transferee?" Tanong ng aking best friend na si Arni.

"Oo, sinabi sa akin nila Kassandra at Chloe." Sagot ko sa kanya.

"Dalawang lalaki daw yung transferee!" Sigaw niya.

"Wag kang sumigaw! Masakit sa tenga!"

"Sorry. Pero alam mo ba na dalwawang lalaki yung transferee?" Sinabi niya sa akin ng mahina na ako lang ang makakarinig.

"Hindi, ngayon ko lang nalaman."

Tinignan ko yung orasan.

"Malapit na para sa oras ng klase. Pumunta na tayo sa room." Sabi ko sa  kanya.

"Ok." Sabi niya sa akin habang naglakad na kami papunta sa aming room.

|| Time Skip ||

"Okay, class. May dalawa tayong transferee. Pasok na kayo sa room." Sabi ng aming  proffesor habang bumukas yung pinto at may pumasok na dalawang lalaki, matangkad at magkamukha.

"Ang pogi naman nila!" Sabi ng iba.

"Magkapatid kaya sila?"

"Pwede, kasi magkamukha naman sila."

Hays. Pumasok lang yung dalwang transferee, nagingay na sila. Sa bagay, magkamuhka nga sila.

"Tahimik!" Sigaw ng aming proffesor.

Biglang tumahimik ang room.

"Ipakilala niyo ang inyong mga sarili."
Sabi ng aming proffesor sa mga transferee.

Nag step forward yung isa na mas matangkad kaysa sa isa (Lol).

"Ako si Daniel Ayalde. 18 years old." Sabi niya na may ngiti sa kanyang mukha.

Nag step forward na rin yung isa.

"Ako naman si Daryl Ayalde. 18 years old rin. Twins kami ni Daniel." Sabi niya na parang na-iirita siya.

"Magiging kaklase niyo kami simula ngayon." Sabi nila pareho.

"Miss Almin." Tawag sa akin ng aming professor.

"Yes, sir?"

"Ikaw ang ipapabantay ko sa dalawang ito. Pag may nangyari na masama sa kanila ikaw ang masisisi. Is that clear?"

"Yes, sir."

At doon nagsimula ang aking totoong paghihirap.

Unexpected|| Prolouge

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 14, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

UnexpectedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon