3

3.9K 234 21
                                    


Bây giờ ngồi trên bàn ăn có một đám luồng khí đen xì hơn than đang tỏa ra nghi ngút ở 5 cái đầu của ai đó kia, chỉ vì lý do:

-Tuần trước, Đường được tổ chức sinh nhật, Đường ước được ngủ với Mều 3 đêm và Mều đồng ý vì sinh nhật của Đường...

-Sáng nay Mều ngồi ăn cạnh Đường và gắp thức ăn cho mình Đường, còn 5 người kia thì bỏ

-Đường đã hôn Mều nhỏ 2 lần

-Đường kêu Mều qua xem bản soạn nhạc của Đường để hát-Thực chất: Lợi dụng ban đêm làm chuyện mờ ám

Và còn rất nhiều lý do để 5 thằng đen hơn nữa...Mà con Mều kia vẫn vô tư mếu biết gì cả 😂 (Au: Ngu thì mất vợ chỉ đen đ*t gì....5 thằng: *Ném dép* Cái &₫(#(#&#* con Au! Cútttt!!!....Au: 😐 Tau đã làm zề sai??)

Bởi vậy, cụ Hường bỏ "một chút" muối vào phần ăn của Đường, V Đao vô ý đổ nước vào áo Đường, Ngựa Lố vac Lép Mông thi nhau nói chuyện+ hát oang oảng bên tai (Hường không la nên hai bọn điên đó show giọng hát đầy "truyền củm" của mình), maknae ác quỷ "thỉnh thoảng" "cào" mấy phát vào lưng vì tay thằng Đường giữ con Mều quá chặt...Vậy mà...Sau tất cả...Đường vẫn y như lúc đầu, vẫn ôm Mều và feel like a boss...chỉ nhả ra một câu vàng ngọc:" Ngồi xuống và ăn...Nếu còn muốn sống"

Kook+Tae+Hobi+Rap_mon_nì:" Mếu"

Đường đứng dậy lôi tụi nó ra phòng tập để ai đó (Au: con Mều chớ ai •--_•--) không thấy...

"Chát chát! Bốp bốp! Hự hự! Á hihi! Nhột quớ!! Đừng thọt!! Arg!!!" Ngàn vạn tiếng rên la than đau vang lên (Au: thằng nào kêu Ahihi z... Cả 4: *giả ngơ* Ai mà biết!...Au: Douma...Ta lỡ cho con Mều zô hội "bống" hường rồi... Jay Mên..Má xin lỗi con 😂😂😂)

Còn cụ Hường sao không vô hội ấy nhở? Mà cũng sao không bị đánh? Ta sẽ phỏng vấn hai ngừi này~~~ nak

Hường: Tau bị quánh rồi, khuôn mặt đệp trai này hỏng hết sao mà "ăn" được Mều? Hỏi ngu xàm dễ sợ

Đường: Đơn giản là vì đánh Boss kia thì cả đám móp mỏ vì không có gì ăn, thế thôi #Dân_Không_Bao_Giờ_Xuống_Bếp

Au *Feel Like.....*

==============================

Sau vụ đánh, 4 người kia ức chế lắm nên vừa thấy cục Mocchi kia đã nhào sang khóc lóc than ôi đủ thứ kiểu..Thấy Mều thương quá nên hỏi han xem mình đủ các kiểu thì ai cũng sướng rơn...cụ Hường thấy vậy cũng bay vào...Đường cũng tấp vào "chiến" cùng 5 người kia...

"Hiệp hội bàn tròn do JiMin làm tâm điểm xin được bắt đầu":

Hường: Theo anh mầy thấy-Chúng mầy đã ôm và ngủ cùng JiMiniee nhiều lắm rồi! Mà anh còn chưa được lần nào! Cho nên!! Tối...nay..anh..phải...được...ngủ..cùng..JiMin..!!!!

Cả 5 thằng: *liếc mắt sắc lẻm*

Đường: Dù vậy nhưnh Hyung được bù lại một đống thời gian nấu ăn và chơi đùa cùng Minie...Còn em? Ngày nào cũng phải đêm khuya mới từ phòng soạn nhạc trở về...Có được dành Minie đâu? Vậy nên...em sẽ ngủ với Minie tối nay! (Đường tự nghĩ: Không ngờ mình nói nhìu zậy .____.)

(AllMin): Mều nhỏ nhà Bàn Tán: "Nằm dưới" á!? Còn lâu!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ