Tại sân bay Fiore , chuyến bay từ Mĩ về Nhật kéo dài 3 tiếng vừa đáp xuống . Một đôi nam nữ xuất hiện , cậu con trai có mái tóc màu hồng giống như hoa anh đào đôi mắt nâu, nở nụ cười khiến người ra có cảm giác người này rất thân thiện. Làn da màu mật ong mặc một chiếc áo thun màu cam khoác thêm một cái áo màu xanh tím than với quần dài màu đen, đi đôi dày màu đỏ cầm chiếc Vali màu nâu là hàng hiếm . Bên cạnh là một người con gái với mái tóc màu vàng của nắng , đôi mắt màu chocolate ánh lên một vẻ lạnh lùng , làn da trắng như tuyết , ba vòng chuẩn.Cô mặc áo thun trắng khoác thêm chiếc áo màu nâu , cái quần dài bó sát màu xanh nước biển,đi đôi dày màu đen kéo theo cái vali màu Ngọc Bích được sản xuất với số lượng có hạn .
- mọi thứ vẫn như vậy nhỉ ? Cô gái nói , tay cầm chiếc điện thoại màu cam
- hoài niệm thật đấy . Cậu con trai tươi cười đáp lại
Hai người đó chính là Lucy Heartfilla và Natsu Dragoneel họ là bạn thanh mai trúc mã vừa hoàn thành kháo huấn luyện sát thủ kéo dài 10 năm trời . Bây giờ họ đã là những sát thủ nổi tiếng của thế giới ngầm không ai không biết tên , hai nhân vật từng đại náo Đông Nam Á , Trung Đông... Bây giờ tiếng tăm không xa cũng không gần . Muốn thuê được phải trả một khoản tiền tương đương nhiệm vụ và hợp đồng được đồng ý bởi hai bên mà liên lạc được cũng là một thử thách lớn . Hai người bắt một chiếc taxi về nhà , bao nhiêu năm không có người ở nhưng vẫn có người hầu dọn dẹp nên căn nhà khá sạch sẽ . Nếu bạn hỏi ba mẹ họ đâu thì câu trả lời là họ đang ở nước ngoài làm việc , từ lúc đi du học hai bên không hề liên lạc với nhau thậm chia cả một cái tin nhắn cũng không có .
- ngày mai chúng ta sẽ đến Fairy Tail học . Natsu lên tiếng .
- hi vọng là mọi thứ sẽ không nhàm chán như ở bên Mĩ . Lucy đưa đồng hành lí cho người hầu xếp vào phòng . Lúc ở bên Mĩ họ chỉ tập trung học nên không tham gia hoạt động gì cả , mà ở Nhật bây giờ cũng gần đến lúc thi học kì 1 .
- mau đi ngủ đi , ngày mai nghĩ tiếp . Natsu cốc đầu Lucy rồi đi về phòng mình.Nhìn căn phòng không có gì thay đổi so với 10 năm trước , Lucy nằm lên trước giường Kingsize ngước lên trần nhà suy ngẫm một lúc rồi nhanh chóng chìm vào giấc ngủ .
Sáng hôm sau , Natsu hiện tại đang ở trong bếp làm bữa sáng lẫn bento cho hai người, trông vậy mà tay nghề của cậu giỏi hơn cả đầu bếp của nhà hàng 5 sao đấy chứ . Cậu mặc áo sơmi trắng có huy hiệu Fairy Tail màu xanh lá cây ở ngực phải quần màu xanh kẻ caro, đeo tạp dề màu đỏ . Xong xuôi cậu dọn đồ ăn rồi đi gọi Lucy dậy đây là công việc hàng ngày cậu phải làm,vào phòng thấy cô đang ngủ ngon lành trên giường dù có gọi cả chục câu cũng không dậy. Hết cách cậu đành ném Lucy vào phòng tắm , gặp nước cô liền tỉnh lại rồi ném cho Natsu ánh mắt tức giận
- đồng phục ở trên giường đấy , mau thay đồ nhanh rồi xuống . Natsu quay ra chỗ bàn học sắp xếp sách vở cho Lucy . Cô nhanh chóng VSCN rồi thay đồ , bộ đồng phục gồm áo sơmi trắng có huy hiệu Fairy Tail màu vàng ở ngực trái , chiếc váy màu xanh nước biển ngắn . Thay đồ xong Lucy cầm chiếc cặp màu xanh lá cây giống với Natsu rồi chạy xuống ăn sáng . Cả hai đều ăn rất nhanh rồi đi học , hôm nay là ngày hai người vào cấp ba nên họ quyết định đi xe đạp chứ không đi ô tô .
Trường Fairy Tail có lịch sử lâu đời đến mức có một gia đình mà 3 thế hệ đều học ở đây. Khuôn viên trường rộng rãi thoáng mát với những hàng ghế đá bên dưới những cái cây cổ thụ trăm tuổi . Ở đây có đầy đủ tiện nghi : hồ bơi , căng tin , hậu trường ... Và mỗi phòng học có 30 học sinh, có 6 khối A,B,C,D,E,F từ lớp 10 đến lớp 12 . A là lớp đứng đầu , F là lớp cho học sinh kém . Đương nhiên Lucy với Natsu là học sinh đứng đầu lớp 10-A nhưng bất phân thắng bại nên luôn cùng hạng . Hòm nay có là ngày có thông báo của hội học sinh nên tất cả tập trung ở sân khấu , mỗi lớp sẽ có biển tên ở đằng trước nên tìm dễ không . Đi được một đoạn Lucy bị lạc khỏi Natsu , cô gọi điện cho cậu nhưng không được, đang loay hoay không biết nên làm gì thì đâm phải một người .
- xin lỗi cậu . Lucy kéo cô bạn đó dậy rồi cúi đầu
- không sao đâu. Cô bạn đó có mái tóc dài ngang vai màu xanh nước biển , đôi mắt to , làn da trắng và nhìn rất dịu dàng
- cậu có thể giúp tớ tìm lớp 10-A được không ? . Lucy hỏi
- tớ cũng học lớp đó này .
- thật ư ? Tốt quá . Mà quên chưa giới thiệu tớ là Lucy Heartfilla . Lucy cười
- tớ là Juvia Lockser , từ nay mong cậu giúp đỡ.
- hi vọng bọn mình sẽ là bạn tốt .
- Lucyyyyyyyyy . Bỗng có tiếng gọi từ đằng sau chuyền đến .
- cậu đi đâu mà để tớ tìm mãi . Natsu than vãn
- có mà tại cậu đi nhanh quá đấy . Lucy cãi lại
- tại cậu .
- tại cậu .
- ..... Mọi chuyện cứ lặp đi lặp lại cho đến khi có tiếng gọi từ đằng xa
- Juvia ! Tìm thấy cậu rồi . Một người con trai lại gần Juvia , cậu có mái tóc nhọn màu xanh , mắt màu đen nhìn cậu ta lạnh như băng thậm chí tỏa ra cả sát khí lạnh không tưởng .
- xin lỗi , để Gray-sama phải lo lắng cho Juvia rồi .
- hai người này là ai ? Người con trai tên Gray hỏi
- đây là Lucy Heartfilla , từ hôm nay cậu ấy sẽ học chung với bọn mình và .....
- Natsu . Natsu Dragoneel . Cậu đưa tay ra
- tôi là Gray Fullbuster . Gray bắt tay cậu , dù mới gặp lần đầu nhưng cảm giác như hoi đã là bạn từ lâu lắm rồi . Lucy với Kuvia nhìn nhau , hai người như mùa hè với mùa đông không biết mọi chuyện sẽ như thế nào nữa .
- mau nhanh lên không muộn đấy . Lucy gọi , hai người quay ra thấy Juvia và Lucy đang đứng trong hàng rồi .
- bọn tớ tới đây . Đồng thanh .
Họ đã gặp nhau , dù vô tình hay cố ý nhưng chắc chắn đây là ngày mà bốn người không bao giờ quên , khởi đầu của một tình bạn đẹp . Ngày tứ đại cao thủ tập hợp , họ sẽ trở thành những con át chủ bài của trường Fairy Tail .
YOU ARE READING
Tứ đại cao thủ ( Fairy Tail )
FanfictionBốn con người với những tài năng khác nhau nhưng đều có điểm chung . Họ gặp nhau do định mệnh hay là sắp đặt không ai biết. Truyện này mình làm tặng người bạn thân nhất của mình . Happy Birthday 19/11