Vỹ Thành tới nhà Nhu, ở vị trí xa anh nhìn thấy có chiếc xe đậu trước nhà cô, dừng lại quan sát, thấy chiếc xe trông quen anh nghi ngờ, đậu xe ở một góc khuất anh chờ đợi. Khoảng thời gian anh chờ đợi kéo dài vô tận, gần cả hai tiếng. Một lúc sau, anh thấy cô ôm một người con trai đi ra vẻ mặt hạnh phúc, hình như anh nhận ra người con trai đó, một sự tức giận đang bao phủ con người anh, tay nắm chặt vào vô lăng, chặt đến nỗi những đường gân xanh hiện lên. Hình ảnh của đôi trai gái hôn nhau đang phơi bày trước mặt anh, điều ấy khiến anh phát điên vì ghen tỵ.
_ Tạm biệt anh, mai lại đến nha.....- Thiên Nhu ôm hôn hắn, không nỡ rời xa.
Hắn cười rồi đáp lại nụ hôn của cô, một nụ hôn tạm biệt. Khi xe hắn đã đi cô vẫn dõi theo hắn thì lúc này Vỹ Thành chạy tới, anh xuống xe trông rất nóng vội, điều xuất hiện của anh làm cô khá bất ngờ.
_ Vỹ Thành.....sa.o...a.nh......- chưa nói dứt câu cô đã bị anh áp chế đôi môi, anh tấn công quá đột ngột làm cô không kịp phản ứng đến khi phát giác thì cô đang nằm trọn trong vòng tay anh, anh hôn cô mãnh liệt khiến cô khó thở tay bắt đầu đánh vào người anh nhưng càng đánh thì anh càng hôn dữ dội hơn, ghì chặt cô hơn, một tay gồng qua người cô, tay còn lại nắm cánh tay đang đánh anh. Vô tình anh nắm chặt cổ tay bị thương của cô, mặt cô nhăn lại vẻ đau. Anh liền buông cô ra thì ngay sau đó là một cái tát giáng vào mặt anh." Rất đau"
_ Vỹ Thành ....anh đang làm cái quái gì vậy- cô vừa nói vừa nắm cổ tay bị thương của mình, vẻ mặt giận dữ.
_ Em hỏi anh làm gì........anh mới chính là người hỏi em đang làm gì,..em đang làm gì với thằng Hải Vinh đó.- anh tức điên hét lên sau cái tát đau điếng mà cô ban tặng.
_ Ý của anh là gì......?- Cô tỏ vẻ khó hiểu, nhìn anh.
_ Em thật sự không hiểu hay chỉ giả vờ...... em biết hắn ta đã có vợ mà còn bám theo hắn.- anh vẫn giữ nguyên cái thái độ giận dữ, mặt đỏ lên.
_ Thì sao chứ....có liên quan gì đến anh..../ Em thật sự chấp nhận để hắn xem em là "Tình nhân" sao...., vì yêu hắn mà chấp nhận làm những chuyện đáng xấu hổ, đê tiện này. - anh nhìn cô với vẻ mặt bi thương, cặp mắt dõi theo như cần gấp câu trả lời. Anh không thể tin được vì yêu hắn mà cô đánh mất nhân cách của bản thân, huỷ hoại danh tiếng của chính mình, trở thành " tình nhân" phá hạnh phúc gia đình người khác.
_ Anh nói đủ chưa....nếu rồi thì anh về đi.-cô không ngoái lại nhìn anh, đóng cánh cổng lại đi vào. Khi nghe đến những lời anh vừa nói cô rất đau lòng, quả thật làm "tình nhân" chẳng hay ho gì, với lại từ" vợ chưa cưới" trở thành " tình nhân" thì còn nực cười hơn. Nhưng hiện giờ cô biết làm gì ngoại trừ là từ từ tấn công. Nhắc đến " tình nhân" thì cô nhớ đến mẹ cô lúc trước cũng là tình nhân của bố hắn bị hất hủi thê thảm, mối thù mà cô suýt chút nữa đi vào lãng quên.
Một phút nông nỗi, anh biết mình đã xúc phạm tới cô. Anh muốn xin lỗi cô nhưng không kịp rồi Thiên Nhu đã đóng cánh cửa lại, cánh cửa ngăn cách cô và anh cũng như con tim của cô không còn mở cửa chào đón anh nữa. Anh chỉ muốn làm cô thức tỉnh nhưng lại làm tổn thương cô. Anh quay trở lại vào xe và rời khỏi nơi đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Làm vợ thật của anh nhé
RomanceAnh cần người Cô cần tiền Cả hai vô tình gặp nhau Lần đầu: họ chạm trán nhau ở ngoài đường. Lần hai: họ đấu khẩu ở cửa hàng Lần ba: anh cứu cô thoát khỏi những tên biến thái. Cô cần tiền nên đồng ý đóng vợ giả của anh, thế là một cuộc hôn nhân giả...