Thư danh: Ngồi xổm góc tường trồng cái nấm
Tác giả: Miêu Diệc Hữu Tú
Converter: lil_ruby
Văn án
Tâm lý chuyên gia Từ bác sĩ, hại lừa gạt toàn dựa vào miệng
Từ Thạc tâm lý thay đổi học nghiên cứu hơn
Chính mình tâm lý khó tránh khỏi có điểm âm u vặn vẹo
Đồng sự Niếp bác sĩ đường làm quan rộng mở lôi kéo chích tiểu thổ bao tử tú ân ái
Từ Thạc trên mặt tỏ vẻ không cho là đúng, trong lòng thập phần ghen tị
Quyết tâm nhất định phải tìm khối cao đoan phong cách tây tinh xảo tiểu bánh ngọt đến hãnh diện!
Không nghĩ tới, phí hết tâm huyết tìm đến, cư nhiên là cái bột lên men đại bánh bao......
Nội dung nhãn: Đô thị tình duyên chế phục tình duyên
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Từ Thạc, Văn Hiểu Hiểu ┃ phối hợp diễn: Trác Duyệt, Ngụy Triết, Niếp Duy Bình ┃ cái khác: Miệng tiện đều có thiên thu
==================
☆, tự làm bậy không thể sống
Thứ nhất chương duyên phận thiên nhất định
Cái gì là duyên phận?
Thanh sơn nước biếc nhiễu, liễu hiệp xuân phong tài, đông mai chi đầu nghênh Lạc Tuyết.
Duyên phận chính là ngón áp út thượng quấn quanh một đường hồng, thiên sơn vạn thủy cũng cách không ngừng ràng buộc......
--by Nhật Nghiêu
******
Lâm tan tầm tiến đến cái người quen.
Thời mãn kinh trước tiên hoạn giả, thủ hào trạch thủ không được lão công, đầy bụng bực tức không chỗ phát tiết.
Từ Thạc hôm nay có xã giao, mắt thấy sắc trời càng ngày càng vãn, không thể không kỹ xảo đánh gãy nàng, cũng mỉm cười cấp ra đề nghị đem nàng đuổi đi.
Từ Thạc ở quân khu tổng bệnh viện có chính mình tư nhân văn phòng, hào khí chiếm mười chín lâu nửa giang sơn.
Mặt khác nửa bên, là cửa sắt sâu nặng thật mạnh khóa trụ tinh thần tật khống trung tâm.
Cũng chính là bệnh viện tinh thần khoa.
Đương nhiên, hiện tại sửa lại tên, tinh thần khoa cùng tâm lý học chẳng phân biệt được gia, hợp nhau đến tên là “Tinh thần vệ sinh trung tâm”.
Từ Thạc là tâm lý thầy thuốc, mỗi ngày đi làm hướng văn phòng ngồi xuống, uống uống trà, nghe một chút bát quái, thượng môi bính hạ môi, bó lớn bạc liền vào túi tiền.
Từ Thạc đuổi tới quán bar thời điểm, mọi người đều đã muốn đến đông đủ , Niếp Duy Bình chính mang theo cái tiểu rổ phái đỏ lên trứng chim.
Hôm nay là cùng sự Niếp bác sĩ gia con trăng tròn, giữa trưa ăn trăng tròn rượu, buổi tối bọn họ này một nắm nhân liền tụ ở bệnh viện sau phố quán bar lý ăn mừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngồi xổm góc tường trồng cái nấm - Hiện đại - Hoàn
RomanceTâm lý chuyên gia Từ bác sĩ, hại lừa gạt toàn dựa vào miệng Từ Thạc tâm lý thay đổi học nghiên cứu hơn Chính mình tâm lý khó tránh khỏi có điểm âm u vặn vẹo Đồng sự Niếp bác sĩ đường làm quan rộng mở lôi kéo chích tiểu thổ bao tử tú ân ái Từ Thạ...