Võng du chi triệu hồi đồ đệ - Hư nghĩ võng du - Hoàn

2.6K 25 2
                                    

Võng du chi triệu hồi đồ đệ

Tác giả: Tà Phái Nữ Tử

Converter: lil_ruby

Khởi điểm cao nhân khí vip2013.12.16 kết thúc

Tổng điểm đánh:254877 tổng đề cử:9638 trao quyền trạng thái:a cấp ký ước tổng số lượng từ:682512

[ văn án ]:

Giang hồ trò chơi vừa mới mở ra, bằng vào hơn người thủ pháp cùng cường lực môn phái, nàng trở thành thủ phê tới 30 cấp ngoạn gia, có thể thu đồ đệ đệ .

Đại đồ đệ làm người lạnh như băng, bởi vì thầy trò thêm tầng 5% kinh nghiệm, chính là không ra sư, trực tiếp vọt tới đứng hàng thứ bảng thứ nhất đi!

Nhị đồ đệ là trò chơi Tiểu Bạch, chỉ có thể làm cho sư phụ mang theo chơi đùa, nhưng là không chịu nổi người ta là có tiền thần hào, sư phụ cố mà làm nhịn!

Tam đồ đệ là hồng danh ác nhân kiêm phẫn thanh, cấp sư phụ giải quyết rất nhiều phiền toái đồng thời, cũng chọc không ít phiền toái.

Này ba cái đồ đệ sư phụ cũng không là thực vừa lòng, vì thế nàng cố gắng phát triển bốn năm sáu bảy bát...... Nhưng là, các ngươi ít nhất xuất sư một cái a!

Tác giả tự định nghĩa nhãn: Sủng văn, nữ cường, thích văn, võng du, ấm áp

Độc giả ấn tượng: Thần chỉ![45], hảo thư dưỡng phì [7], tất chúc tinh phẩm [4]

Thứ nhất chương bị buộc liên hôn trao đổi điều kiện

Sáng sớm dương quang chiếu sáng lên đại địa , ngủ say mọi người bắt đầu thức tỉnh, Đường gia nhất phái phồn vinh cảnh giống, nhưng là đã trải qua trăm năm gia tộc nay có chút đuôi to khó vẫy ý tứ, chỉ cần là gia tộc thành viên còn có ba trăm dư, tại đây loại truyền thống trong gia tộc, tối chú trọng chính là gia tộc thành viên, chẳng sợ không có việc gì, cũng phải từ tộc trưởng dưỡng , tình huống như vậy một thế hệ đại liên tục đi xuống, dần dần xuống dốc, nhưng cũng làm cho người ta nhóm dùng hết toàn lực muốn giữ lại trụ dĩ vãng huy hoàng, tử sĩ diện khổ thân.

Bất quá người ở bên ngoài xem ra, có thể có được ruộng tốt trăm mẫu, phòng ốc trăm tòa Đường thị gia tộc, như cũ là người thường hướng tới tồn tại.

Ở Thiên triều tiến vào hiện đại hoá, nhà cao tầng lâm lập nay, còn có được điện thị trung tài năng nhìn đến đình thai lầu các, rường cột chạm trổ, là cần cỡ nào khổng lồ tài lực?

Tại đây một mảnh phiến phục cổ trong kiến trúc, một cái thanh nhã độc môn tiểu viện phòng nội, bộc phát ra một trận bệnh tâm thần rống giận.

“[ nữ giới ]![ nữ giới ]!!! Cư nhiên đưa tới này quyển sách, ta ba có phải hay không tưởng thành tâm bức tử ta a!”

Đường Phỉ Phỉ hung hăng đem thư ném xuống đất, hung mãnh khiêu đi lên cuồng thải, một khắc cũng không ngừng lại, chỉ chốc lát liền đổ mồ hôi đầm đìa, chóp mũi thượng lây dính thượng mồ hôi.

Của nàng làn da trắng nõn, nay bởi vì phẫn nộ mà hai gò má đỏ bừng, hai mắt trong suốt, đồng tử tối đen, lông mi nồng đậm u dài, không thi phấn trang điểm, so với điện thị thượng cùng trên mạng truyền lưu này mỹ nữ ảnh chụp càng thêm xinh đẹp,“Tuyệt sắc” Này từ đặt ở như vậy nữ tử trên người, tuyệt không vì quá.

Võng du chi triệu hồi đồ đệ - Hư nghĩ võng du - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ