Thứ tám mười lăm chương đáng yêu tiểu chính rất không thấy
Thảo nguyên thượng, một đám đàn tuấn mã tụ tập cùng một chỗ, khoẻ mạnh hữu lực tứ chi ở thảo nguyên thượng bôn chạy, tê rống như sấm minh, Đường Phi Phi nhìn không chuyển mắt nhìn chằm chằm, trong mắt tất cả đều là hào quang.
Muốn tìm một đám tốt nhất! Đường Phi Phi hai mắt phát ra màu tím hào quang, tới tới lui lui ở mã đàn trung nhìn quét, ngay tại phía sau, nàng đột nhiên phát hiện tiền phương có một đội ngoạn gia đang ở trảo mã.
Trong đó hai ba cá nhân dùng bộ cương ngựa đem một đám mã cổ bộ trụ, phòng ngừa giãy, mặt khác một người tắc ngồi trên lưng ngựa, giống đẩu ngưu sĩ giống nhau, phòng ngừa chính mình đến rơi xuống, lay động vòng eo bảo trì cân bằng, mã thí giãy dụa lợi hại, ngồi ở mặt trên nhân vài lần rớt xuống dưới, rốt cục đem mã phục tùng, theo sau thổi lên mã tiếu, này phê mã sẽ không tái giãy dụa, Đường Phỉ Phỉ trong tầm mắt, cũng xuất hiện nên mã tiền tố biến thành xxx Ðại uyên mã.
Đường Phi Phi nhất thời cảm thấy đặc biệt khó khăn, bất quá không thử thí như thế nào biết được không đâu!
Nàng tầm mắt ở mã đàn trung xem xét, nhất thời trước mắt sáng ngời, nàng xem đến một đám nhan sắc hoàng nộn tuấn mã, hình thể cân xứng, cũng có vẻ dịu ngoan, Đường Phỉ Phỉ tầm mắt nhất ngưng, lập tức nhìn đến đối phương thuộc tính.
Ngựa lông vàng đốm trắng:
Cấp bậc:40
Khí huyết:45000
Lực công kích:678-821
Lực phòng ngự:1200
Kỹ năng:[ trên đường ][ xung phong ][ giẫm lên ]
Này con ngựa ở mã đàn một bên, Đường Phỉ Phỉ biết tận dụng thời cơ thất không hề đến, lập tức thiểm linh khinh công phát động, trong tay bộ cương ngựa nhất dương, lập tức bộ ở tại đầu ngựa thượng, ngựa lông vàng đốm trắng “Loãng tuếch” Một trận gọi bậy, muốn giãy Đường Phỉ Phỉ bộ cương ngựa, Đường Phỉ Phỉ ỷ vào khinh công hảo, lập tức dừng ở ngựa lông vàng đốm trắng trên người, Đường Phỉ Phỉ trong tầm mắt, lập tức lại một cái phục tùng độ xuất hiện!
Bộ cương ngựa: Tính chất 10/10.
Còn không đến một hồi, Đường Phỉ Phỉ trong tay bộ cương ngựa liền mài mòn 1 điểm tính chất, Đường Phỉ Phỉ nhất thời kêu to không tốt, mà ngay tại phía sau, ngựa lông vàng đốm trắng cư nhiên tát khai hoan bôn chạy đứng lên, trên người càng mang theo từng đạo tàn ảnh, hiển nhiên là kỹ năng trên đường!
Này tốc độ, cùng Đường Phỉ Phỉ sơ cấp khinh công so sánh với cũng không tướng cao thấp , bất quá Đường Phỉ Phỉ khinh công dùng cho né tránh tác dụng lớn hơn nữa, thẳng tắp bôn chạy mà nói, vẫn là ngựa lông vàng đốm trắng tốc độ mau một ít, Đường Phỉ Phỉ bị loại này nhanh như điện chớp cảm giác biến thành vui vẻ thoải mái, có chút quên hết tất cả, ngựa lông vàng đốm trắng tiếp tục bôn chạy , rất nhanh đều thoát ly Đường Phỉ Phỉ vừa rồi vị trí, cũng không biết cấp nàng kéo dài tới đi đâu vậy, nhưng là phục tùng độ nhưng không có trướng bao nhiêu, ngược lại là trong tay bộ cương ngựa tính chất giảm xuống càng ngày càng nhiều!
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng du chi triệu hồi đồ đệ - Hư nghĩ võng du - Hoàn
Любовные романыGiang hồ trò chơi vừa mới mở ra, bằng vào hơn người thủ pháp cùng cường lực môn phái, nàng trở thành thủ phê tới 30 cấp ngoạn gia, có thể thu đồ đệ đệ. Đại đồ đệ làm người lạnh như băng, bởi vì thầy trò thêm tầng 5% kinh nghiệm, chính là không ra sư...