Một trăm bảy mươi chương môn phái chiến mở ra
Tuyệt phẩm khinh công tốc độ tuyệt đối không phải này hắn khinh công có thể so với , cứ việc phi thiên thân mình càng thích hợp tránh né, nhưng cũng so với người chơi khác khinh công mau nhiều lắm!
Ta không tin số mệnh ở phía sau cứ việc tưởng hô to:“Sư tỷ đằng đằng, ngươi ăn thịt làm cho ta uống điểm canh cũng tốt a!”, đáng tiếc phía sau Đường Phỉ Phỉ sớm đã chạy trốn không ảnh , nếu không phải tổ đội nêu lên, ta không tin số mệnh căn bản tìm không thấy Đường Phỉ Phỉ.
Bởi vì chung quanh tầm mắt quá mờ , dù sao đây là trò chơi ban đêm, tầm mắt chịu trở không chỉ có là ta không tin số mệnh, Đường Minh chạy trốn cũng không tính mau, xuyên qua phía sau núi núi rừng, đối một cái phản xuất môn phái ngoạn gia mà nói thực sáng suốt, tuy rằng ngươi chạy trốn bất khoái, nhưng là truy người của ngươi cũng không thấy chạy trốn so với ngươi mau, cũng đồng dạng đã bị núi rừng trở ngại!
Đáng tiếc, Đường Minh tuyệt đối không có khả năng biết, Đường Phỉ Phỉ sơ cấp nội công là Minh mục thuật, Minh mục thuật loại này vừa thấy liền lực công kích không mạnh, lại không có siêu cao lực phòng ngự, chính là tinh chuẩn có vẻ cao nội công, Đường Phỉ Phỉ hội vẫn lưu đến bây giờ!
Đợi cho Đường Minh phát hiện Đường Phỉ Phỉ ở phía sau xuất hiện thời điểm, đã muốn chậm!
Đường Phỉ Phỉ trong tầm mắt, Đường Minh nay trạng thái, cư nhiên cùng nàng ở Điệp Hoa cốc đánh chết cái kia NPC giống nhau, tên mặt sau còn có cái Đường Môn phản đồ bốn chữ, hơn nữa Đường Minh trên người mang theo chói mắt hồng quang, trên đỉnh đầu lại đỉnh một cái màu đỏ phản tự.
Nói như vậy, phát ra hồng quang liền tương đương với có thể đánh chết!
Đường Phỉ Phỉ chậm rãi lui vào hai người khoảng cách, ngón tay vừa nhấc, một đạo bạch tuyến liền bưu đi ra ngoài.
Gần là nhất chiêu, Đường Phỉ Phỉ liền trạc đã chết Đường Minh!
Cũng không phải Đường Minh không chịu được như thế nhất kích, thật sự là hắn trên người trạng thái rất bá đạo ! Khí huyết, phòng ngự đều giảm xuống 80 nhiều, đừng nói Đường Phỉ Phỉ có thể giết hắn, nếu vừa mới ta không tin số mệnh không phải muốn bắt hắn mà không phải giết hắn trong lời nói, phỏng chừng cũng bị giết chết !
Môn phái thông cáo: Môn phái đệ tử Đường Phỉ Phỉ đánh chết Đường Môn phản đồ Đường Minh, phế này nội công, hôm nay khởi, Đường Minh không hề là Đường Môn đệ tử, Đường Môn đệ tử tái kiến người này, hình đồng cừu địch!
Đường Minh té trên mặt đất, hung hăng trừng mắt Đường Phỉ Phỉ, khuôn mặt dữ tợn:“Đường Phỉ Phỉ, làm việc lưu một đường, ngày sau hảo gặp lại, ngươi đại thật xa theo Tuyết Băng thành đã chạy tới đuổi giết ta, ngươi cũng tốt ý tứ, một cái sáu mươi cấp ngoạn gia, cũng chỉ bất quá khi dễ ta chờ cấp thấp mà thôi, chờ ta sáu mươi cấp thời điểm......”
“Ta chờ ngươi sáu mươi cấp!” Đường Phỉ Phỉ đánh gãy Đường Minh trong lời nói, trong lòng đã có điểm muốn cười, này Đường Minh cũng không biết là thật có bản lĩnh hoặc là giả có bản lĩnh, phía trước ở khiển trách đường thời điểm, để lại ra này hào ngôn chí khí, chờ ta như thế nào thế nào, chờ ta về sau như thế nào như thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Võng du chi triệu hồi đồ đệ - Hư nghĩ võng du - Hoàn
Любовные романыGiang hồ trò chơi vừa mới mở ra, bằng vào hơn người thủ pháp cùng cường lực môn phái, nàng trở thành thủ phê tới 30 cấp ngoạn gia, có thể thu đồ đệ đệ. Đại đồ đệ làm người lạnh như băng, bởi vì thầy trò thêm tầng 5% kinh nghiệm, chính là không ra sư...