(READ THIS PLS! : SORRY guys kung di ako makapagupdate ng mabilis. sobrang pokus po kasi ako sa pagboboto kay mayang.....sana lang talaga makapasok sya kasi deserving sya.......sobrang deserving sya.)
MAYMAY'S POV
hays.. nakakainis naman! sobrang malas ko! nalock pa talaga ako sa court na to kasama pa tong kalog na to?!
"hoy! tulungan mo naman ako dito dong!" sigaw ko dito.
para kasing walang pakielam sa mundo...nalockan na nga kami may balak pa syang maglaro?!
naglalaro parin sya at parang walang narinig....
"psh. leche. kay marco nalang ako magpapatulong! hmp. hoy tengang-kawali!" sigaw ko dito.
napalingon naman ito sakin pero saglit lang ito at naglaro ulit sya.
aish. kainis!
lumapit naman ako dito at hinila hila ang braso nya papuntang court.
kaso lang shems. ang bigat nya.
bigla naman nyang binitawan ang kamay ko kaya napaatras ako ng kaunti.
tinignan ko sya ng masama.. pero wa epek. deadma parin sakanya.
ano bang problema nito?? kanina good mood naman sya. pero ngayun. inis na agad?!
NAKAKAINIS TONG KUMAG NA TO DI KO SYA MAINTINDIHAN!
ALL caps yan para ramdam ng mga readers ^_^
"dong, parang kanina lang good mood ka. pero ngayun bad mood ka nanaman?! ano va! bipolar ka masyado!!!" naiinis kong sabi dito.
deadma. (-.-)
lumapit ako sakanya at ihinarap ang mukha nya sa mukha.
o____o - him
halata namang nagulat sya sa ginawa ko. eh bat ba! masyado syang malisya! ang bastos kasi! dapat may eye contact pag naguusap! leche.
"oi ikaw dong! kung may problema ka...sabihin mo naman sakin ang damot nito." pagbibiro ko dito. pero di parin sya natawa at seryosong nakatingin sakin.
yan tayo e! gusto ko makipag eye contact pero wag yung parang matutunaw taba ko sa katawan. kung meron man...leche.
habang hawak ko parin ang magkabilang pisngi nito ay niyugyog ko ito. yo know para feel nya na nagagalit ako. (baka para feel nya na nahihilo sya? tse! ang corny amp.)
"oi...magsalita ka naman.. parang hangin lang kausap ko dito." biro ko dito. at inalis na ang pagkakahawak sa pisngi nito.
pero sya... tulaley (-.-)
EDWARD'S POV
alam nyo ba kung bakit naiinis ako?! ugh. kanina kasi nabanggit nya nanaman yung pangalang marco... buyset! andito naman ako diba?! ugh.
why are you making me feel like this marydale?
why do ifeel this? comeon man. this is stupid.
BINABASA MO ANG
The topakin flakes and me. (mayward)
FanfictionMeridale "maymay" entrata - sya ay palaban,masiyahin,at loka loka pero ayaw nya na may nanakit sa mga taong malapit sakanya. mas masahol pa sya sa hayop pag kinakailangan nyang magalit. Marco gallo - may lihim na pagtingin dito si maymay dahil ito'y...