-mình đã trở lại với chap 4 đây.
---------------------------------------------------
*tại con đường cự giải và bảo bình đang đi*.
"Cậu đang nhìn cái quái gì vậy".
Cự giải hỏi bảo bình,mặt như đang lo lắng cho cậu ta,bảo bình liếc mât nhìn như muốn nói 't đang lên cảm xúc slowmotion mà mi dám phá vỡ,cho mi ăn đập bây giờ'.bảo bình lại quay lại nhìn,nhưng lần này lại với cảm xúc khác,không vui,không buồn,chỉ nhìn chằm chằm,cự giải theo hướng nhìn đó của bảo bình nhìn thấy một chàng trai đi với một cô gái,cự giải hỏi
"Cậu nhìn cô hái kia hả,mà cô gái kia là ai vậy bảo bình".
Cự giải hỏi châm biếm.
"Tôi không nhìn cô gái đó,tôi nhìn chàng trai,sao có chuyện gì à".
Bảo bình nói với chất giọng buồn rồi nhìn xuống dưới,đôi mát xanh hiện lên sự đau buồn trong kí ức.
"Ahaha,cậu đùa tôi à".
Cự giải cười phá lên.
"Nếu tôi nói tôi thích người boy trong đó thì cậu nghĩ sao".
Bảo bình nói,mắt cậu đã hoen vài giọt nước mắt.
"Sao cậu thấy bất ngờ vì tôi là lgbt à,thôi nếu cậu không thích thì thôi,tôi sẽ xin cô chuyển phòng,cho cậu ở phòng khác được không".
Bảo bình buồn bã nói.
Bảo bình định đi thì cự giải cầm tay giật bảo bình lại,ôm cậu tao vào
"Nếu tôi chơi vs cậu chỉ vì tôi không biết cậu lgbt thì tôi chơi vs cậu làm gì hả bảo bình ngốc,dù cậu có bị sao chăng nữa,tôi....tôi mãi mãi là......bạn của cậu,hiểu chưa".
Cự giải nói.
Hai boy ôm nhau trên con đường khiến mọi người nhìn vào chỉ trỏ,nhưng họ vẫn không buông nhau ra,một boy đã khóc những giọt nước mắt hạnh phúc. Còn hai người boy and girl trong quán ăn,girl đã hất nước vào mặt của boy và chia tay blablabla(ahihi cgia tay m nó rồi).
*trong kí túc xá*
"Haiz đã 11h rồi,còn đứa nào ra ngoài chưa về chưa nhể,chắc ko còn đâu".
Ông bảo vệ của kí túc xá nam đứng đó tự kỉ nói mấy lời đó rồi đóng cổng.
(Omg đêm nay bọn nó......ừm .....ừm,à không cóa gì đâu ạ).
Cự giải và bảo bình nắm tay nhau về,cả hai nhìn nhau cười.
"Ôi chết rồi,cổng trường đóng rồi,làm dao giờ".
Bảo bình giật mình nói.
"Ô thế đêm nay mình ngủ đâu bây giờ".
Cự giải có chút nham hiểm nói,những lời nói của cậu ta khiến bảo bình hơi hơi bị sợ.
"Này,đừng có nghĩ bậy bạ nhé,chung ta chỉ là bạn thôi,tôi không ngủ chung với cậu đâu tôi sẽ về nhà ngủ,cậu cũng về nhà cậu đi,thế nhé,bai".
Bảo bình nói.
"Ê,hay về nhà tớ đi,nhà tớ nhiều phòng lắm,tớ không ngủ chung vs cậu đâu,đi về nhà tớ ngủ đi,nha".
Cự giải như trẻ con năn nỉ bảo bình.
"Không bao giờ"
Bảo bình thẳng thừng từ chối.
"Uầy đi về nhà tớ ngủ đi đi đi đi nha nha nha nha.......".
Nhìn cự giải nhõng nhẽo như vậy bảo bình gật đầu đồng ý.cự giải mừng thầm,cười nham hiểm một cái.
*nhà của cờ.....ự....*.
"Xin chào cậu chủ đã về nhà".
Một người đàn ông tầm trung niên hét vào mặt của cự giải và bảo bình.
"Chào quản gia mấy ngày tôi đi vắng ở nhà thế nào".
Cự giải khệnh khạng nói.
"Dạ không có gì ạ,tôi đã lo chu toàn từ đầu đến cuối rồi ạ,cậu chủ không cần phải lo đâu".
Người quản gia đó nói từ đầu đến cuối gây cảm tình cho cậu ta.
À mà quên nhà cậu ta giàu quá,cái nhà cũng phải bằng nhà trắng,không biết nhà cậu ta bao nhiêu phòng nhỉ,chắc cũng phải trên dưới năm mười phòng,tầm đấy.
"Chuẩn bị hai phòng lớn cho tôi'.
Cự giải nói.
"Vâng thưa cậu chủ".
Quản gia nói.
-----------------hết chap 4--------------------