Tôi là Jacob Black, một hậu duệ của người sói, là thành viên của bộ tộc da đỏ Quileute_ kẻ thù truyền kiếp của ma cà rồng, chúng tôi cư trú ở La Push, gần Forks,Washington. Dù thế nhưng tôi vẫn là một con người, tôi như mọi thanh niên khác, cũng có đam mê, có ước mơ, và có cả thích một ai đó. Tôi yêu thầm con gái của bạn thân bố tôi, chị ấy lớn tuổi hơn tôi, luôn xem tôi như một đứa em trai, chị ấy là Bella Swan, một cô gái xinh đẹp và khá khép kín.
Tình cảm tôi dành cho chị không biết có tự bao giờ, nhưng nó bắt đầu lớn lên vượt quá sự kiểm xoát của tôi, khi tôi và chị ấy trò chuyện với nhau ở bãi biển hôm cắm trại. Khi đó chúng tôi nói rất nhiều về một vài truyền thuyết của người sói và cả ma cà rồng, Bella đôi khi nhắc đến tên Edward Cullen, tôi dù không thích như thế nhưng vẫn thành thật trả lời những gì mình biết, tôi khi đó chỉ là tên nhóc mười lăm tuổi, chỉ biết bối rối trước người mình yêu, nên tôi không phát giác được điều kỳ lạ. Đến khi tôi nhận ra thì đã quá muộn, chị ấy và tên đáng ghét kia bên nhau suốt, và chị ấy hình như quên mất tôi, tôi khi đó lần đầu nếm trải được cảm giác thất tình, nó khiến tôi như mắc phải một căn bệnh lạ, ăn không ngon, hằng đêm mất ngủ. Bố và một người rất lo cho tôi, và Sam Uley_ thủ lĩnh nhóm Alpha đã tìm đến tôi đề cập đến chuyện gia nhập vào nhóm người sói.
Thật ra ngôi vị dứng đầu phải là do tôi đảm nhiệm, nhưng do Sam là thành viên đầu tiên của đội sói nên tôi đã nhường lại cho anh ta, hơn nữa Sam rất có có tư chất của một vị thủ lĩnh, điềm dạm và thận trọng, tôi thấy anh ta hợp với nó hơn là tôi. Một nguyên nhân khác, tôi không thích chuyện biến đổi thành sói cho đến ngày Sam thuyết phục tôi. Cũng không hẳn nói là anh ta thuyết phục được tôi, chỉ do một phần nỗi đau thất tình, tôi muốn làm gì đó đến qua đi nó và tôi đã đồng ý.
Gia nhập vào nhóm sói không tệ như tôi nghĩ, tôi có ba người bạn thân ở đó chúng tôi luôn bên nhau luyện tập biến đổi, chỉ có chút khiến tôi không thích đó là Paul, anh ta luôn gây sự đánh nhau cùng tôi, nhưng khi đó tôi thật không ngờ con sói nóng tính đó lại có duyên ngầm với chị tôi. Và đặc biệt hơn trong đội sói chúng tôi có người khác giới, và cũng là cô gái sói duy nhất trong lịch sử bộ tộc từ trước đến hiện tại _ Leah Clearwater, chị của Seth_ một cậu bé sói vô tư nhỏ tuổi nhất nhóm.
Sau một thời gian, 'căn bệnh' của tôi bắt đầu thuyên giảm đi, tôi trở lại cuộc sống bình thường, thỉnh thoảng tôi vẫn nhớ đến chị ấy nhưng không còn điên cuồng muốn gặp như trước. Tôi trải qua quá trình biến đổi thành người sói trong trách nhiệm tiêu diệt ma cà rồng, và bắt đầu bận rộn luyện tập trong rừng cùng đồng đội, truy lùng ma cà rồng trong địa bàn.
Khi những xác chết kỳ lạ bắt đầu xuất hiện, Sam đã triệu tập mọi người bàn bạc chuyện kỳ lạ kia, bố tôi_ Billy Black theo kinh nghiệm của mình bảo đó là do ma cà rồng gây ra, tôi vẫn nhớ rõ không khí sau đó nhất thời u ám hẳn. Leah và Paul kích động vô cùng, vâng đó là một cô nàng cực kỳ ghét ma cà rồng và một tên nóng tính khủng khiếp, bạn nghĩ họ sẽ ngồi yên từ đầu đến cuối sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hoàn][Đn Twilight] Yêu
RomantikMột cô gái trẻ mồ côi cha mẹ. Không may gặp tai nạn giao thông. Đến khi tỉnh lại cô phát hiện mình đang ở một nơi hoàn toàn xa lạ. Rồi bất ngờ còn có thêm một người mẹ và chị gái. Hơn nữa, họ không phải người thường...