Về đến khách sạn cô thay đồ ra mặt bộ khác vào .
Sau khi sấy tóc của mình khô anh chỉ chỉ bắt cô sấy cho anh . Cô ngoan ngoãn sấy , tóc anh mềm mượt hơn cô nữa ganh tị thật . Anh ngồi giường ôm cô để cô sấy cho mình . Bàn tay nhẹ nhàng đón từng lọn tóc đen của anh sấy nhẹ nhàng . Trong phòng im ắng chỉ nghe tiếng máy sấy vù vù .
Nhanh chóng tóc anh đã khô cô liền đặt mấy sấy lên bàn kế bên anh vẫn không buông cô ra . :" Này buông ra"Cô vỗ vai anh .
Anh không nghe đột nhiên anh kéo cô té xuống giường người anh đè lên người cô y như là sư tử ăn thịt con cừu nhỏ bé .
:" Anh làm gì vậy buông em ra ".cô có chút lo lắng .
Anh không trả lời cô anh lại tiếp tục nụ hôn say đắm ở ngoài biển khiến cô hoang mang nhưng vẫn hùa theo bởi vì đó là người cô yêu.
Anh nâng niu cô hôn từng chút một như là đang gặm nhắm . Sự ngọt ngào kích thích anh khám phá cô .
Nụ hôn rời rạc rơi xuống cổ anh day dưa nó mút mác khiến cho chúng gần như đỏ lên anh lại nhẹ nhàng những nụ hôn rơi khắp xương quai xanh anh cắn nó khiến cô đau ưỡn mình . Bàn tay hư đốn của người đàn ông đang phát huy tác dụng của nó . Anh nhẹ nhàng mơn trớn lưng cô rồi eo xuống đến chiếc đùi thon kia.
Cô có sức hấp dẫn lạ kì tuy phong cách tomboy , luôn mang đồ unisex nhưng bên trong là một thiếu nữ quyến rũ không thể tả .
Ý thức mình sắp bị ăn thịt cô muốn phản kháng nhưng cũng không nỡ . Có lẽ từ lúc quen nhau đến giờ cô từ chối anh rất nhiều lần rồi .
Có lẽ lần này cô sẽ cho anh trọn vẹn vì ... cô yêu anh . Tình yêu làm cho con người trở nên ngu xi chấp nhận hiến dâng cho đối phương vô điều kiện .
Anh vén áo cô rồi cởi phăng nó ra chiếc áo tiếp đất nhẹ nhàng .
Cô không mang áo ngực mà chỉ mang áo lá dạng thể thao cho phù hợp với phong cách của cô .
Môi di chuyển xuống hai đỉnh núi nhấp nhô kia . Anh âu yếm nó tỉ mỉ hôn như sợ cô đâu . Không lâu cơ thể hai người không còn mảnh vải che thân trắng như nhộng .
Cô lênh đênh như sóng nhấp nhô say đắm cùng anh bỏ mặc đi sự xa hoa tấp nập ngoài kia . Trong đây chỉ còn hơi thở nặng nề của người đàn ông .
Bàn tay lần mò đến nơi u cốc kia cô ướt rồi anh cho một ngón tay vào khiến cô giật mình mở mắt :" anh muốn em cho anh được không ???".
Cô thấy được ánh mắt nhuộm đầy dục vọng của anh , cô gật nhẹ đầu đồng ý .
Anh vui mừng hôn cô , cánh tay phía dưới nhẹ nhàng ra vào . Như đã đủ anh cũng không thể kìm chế nữa . Rút ngón tay ra dang rộng hai chân cô nhìn vào u cốc đầy nữ tính kia khiến anh nuốt khan . Anh chường mình lên người cô ánh mắt không rời khuôn mặt cô một giây .
Khiêu khích qua lại do anh mang tới khiến người cô nóng ran khó chịu mà phải ưỡn ẹo .
Anh nhẹ nhàng đi vào cô khiến cô nhíu đầu lông mày ,sợ cô đau anh vội vàng hôn cô rồi thúc một cú mạnh vào sâu bên trong . Tiếng cô hét lên đều bị anh chặn lại bằng nụ hôn yêu thương .
Anh lấy đi sự trong trắng nhất của người con gái anh yêu . Anh không thể nghe được tiếng cô kêu đau vì anh sợ mình sẽ chùng bước .
Cô nức nở giọt nước mắt lăn xuống má anh tỉ mỉ hôn nó .
:" Xin lỗi em, đừng khóc ".
Cơn đau lui đi anh nhịp nhàng ra vào .
Sự chật khít khiến chút xíu nữa anh lần đâu tiên đã đầu hàng thả lính .
Cảm giác sung sướng tựa như mây lúc nông lúc sâu khiến anh muốn phát điên lên .
Cô chỉ biết ôm tấm lưng dày rộng của anh hồi nãi do đau quá cô cào anh nhưng nó chỉ hằn đỏ chứ không trầy vì do đánh đàn nên cô không để móng dài.
Cô chỉ biết nương theo anh mặc cho anh làm gì thì làm .
Anh gặm nhắm hai đầu ti cô khiến chúng nở ra đứng thẳng lên vô cùng hấp dẫn . Bàn tay xoa nắn nó đủ kiểu phối hợp với thân dưới vẫn cứ vận động liên hồi .
Anh yêu kiều nhìn gương mặt cô đầy thỏa mãn. Thấy miệng cô phát ra tiếng rên yêu kiều như đỗ thêm dầu vào lửa . Đánh nhanh rút lẹ mỗi cú va vào sâu gần đến tử cung khiến cô không kịp thở , sau ba cái thúc cuối cùng anh gầm gừ phóng hết lính mình vào sâu bên trong cô . Hai người cùng nhau lên đỉnh anh đầy thỏa mãn úp sấp lên người cô hai người mệt mỏi chìm vào giấc ngủ .
Sáng hôm sau hai thân người trần truồng ôm nhau trên chiếc giường lớn . Ánh nắng chói chang lẽn qua màng gió chiếu vào đôi uyên ương kia khiến anh mơ màng mắt .
Mở mắt ra là thân hình đầy quyến rũ của cô đâu đó trong anh lại đứng lên rồi .
Nhìn tấm lưng mịn màng nhỏ nhắn xuống cặp mông trắng tươi tròn trịa . Anh vuốt ve cô khiến cô nhột nhạt mắt . Anh từ phía sau đi vào khiến cô khép cả đôi chân mình không chịu :" Sáng sớm làm gì vậy em muốn ngủ !".
:" Thì em cứ ngủ việc anh làm đâu ảnh hưởng đến em".
:" Anh làm như vậy sao em ngủ được ".
:" chỉ một lần thôi xong rồi ngủ tiếp ha ".
Anh nâng chân cô lên tiếp tục công việc dở dang . Cứ mỗi lần đi vào là anh thở gấp một lần nó khít khao bao lấy người anh em của anh . Bị anh quấy đi quấy lại đến khi xong thì cả hai mệt mỏi lại ngủ tiếp đến trưa .
Anh ôm cô vào phòng tắm cả hai ngồi vào bồn tắm to lớn khiến nước tràn ra ngoài . Anh tắm cho cô , cô mệt mỏi cho anh tắm .
Lần đầu tiên suốt 30 năm trời tắm chung với phụ nữ cảm giác này nó vui sướng làm sao .
Càng tắm thì anh lại càng khó chịu người anh em lại rục rịch . Đúng là đàn ông y như con Mèo thấy miệng thịt là ăn không nhả .
Anh xoay cô lại đối diện mình cô nhìn anh đầy ngượng ngùng
Mặt dù đã thân mật với nhau .
Tay cô hình như chạm phải cái gì nhìn xuống hết hồn đầy xấu hổ :" Em tắm xong rồi em ra trước đây ".
Không cho cô đi anh vội vàng ôm lấy cô . Cô có biết là 30 năm mới khai trai năng lượng dồi dào lắm không sao anh dễ dàng uông tha cô được .
:" Anh đói bụng ".
:" Đói thì lẹ lên xuống dưới ăn ".
:" Người anh em anh lại đói em cho nó ăn trươc nhé ".
Nói rồi anh nâng người cô dậy rồi nhẹ nhàng ngồi xuống khiến cô dễ chịu ra tiếng . Cô đánh vai anh cái rõ đau :" Đồ háo sắc đồ hư đốn hứ ".
Muốn hành người ta đến bao giờ đây đói lắm rồi đây này.
Theo nhịp của hai người nước bồn tràn ra ào ào .
Cuối cùng nửa tiếng sau hai người mới đi xuống ăn được . Cố đói tới mốc meo vì người nào đó nên cô giận anh làm lơ anh luôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ Là ... Tôi Yêu Em
Fiksi PenggemarHọ là những người của công chúng nhất cử nhất động của họ đều được sự quan tâm của mọi người và fan hâm mộ . Cô là một cô nàng tomboy mang vẻ đẹp của mĩ nữ cũng có thể gọi là mĩ nam . Còn anh một anh chàng soái ca của bao cô gái nổi tiếng nhất nhì...