Siguro ito na yung time para naman si Phlint naman ang marinig niyo. Enjoy !-apple ♥Chapter 35
Phlint's Pov
"Anak"
Nakatalukbong ako sa higaan ko,wala akong balak pumasok ngayon dahil tinatamad ako, wala narin naman sense kung bubuhayin ko yung naghihingalo kong kompaniya,nawalan na ng sense lahat simulang nawala sa akin si karmina.
Wala ng dahilan para pagpatuloy tong buhay kong wala ng pag asa .. at hindi na ako liligaya dahil wala nang dahilan. Para san pa ang buhay ko ,kung hindi naman si karmina ang kasama ko.. sakaniya lang umiikot tong mundo ko,hanggang ngayon. Siya parin sinisigaw nitong puso ko.
Naramdaman ko ang malambot na paghaplos ni mama sa ulo ko "anak,bumangon ka na diyan,hindi magugustuhan ni karmina kung ganiyan ka niyang aabutin"
Kahit si mama ,umaasa din na babalik sa amin si karmina,siya nag buo ng pamilya ko at sa kaniya lang bubuo ang pamilya ko ...
"Ma,ilang taon na po ba siyang wala?"
Ilang segundo lang muling nagsalita si mama "limang taon na anak,mahigit limang taon na tayong umaasa,at aasa na babalik siya sa atin,hanggat alam natin na masaya siya kung asan man siya, may pag-asa na maalala niya parin tayo "
right..may pag asa pa naman diba?
~~~
"Pare"
Naalipungatan ako ng maramdaman ko yung kamay ni karl sa braso "tama na yan pre,kailangan mong mag focus para sa mamayang meeting mo,pasalamat tayo at may handang mag invest sa kompaniya ng kahit 5% " tinanggal niya sa kamay ko ang mga magazine na si Karmina ang mga Cover.
Kinuha ko sakaniya yun at tinago ko sa 'safe' ko para hindi maitapon ni angelica pag nakita niya nanamang hawak ko ang mga larawan niya.mahigit san libo ang halaga ng isang magazine niya na puro siya ang mga nasa pahina.
maypagkakataon na masarap punitin ang mga larawan niya dahil sa mga mahahalay niyang panonoot ngunit hindi ko magawa dahil nakakabighani talaga yung maamo niyang muka.napaka swerte ko dahil isa ako sa mga taong nakaranas ng pagmamahal niya,pero pag naaalala ko yung mga pangyayari noon,parang gusto ko ng bitayin sarili ko
nasasakal na ako kay angelica,dahil sa sobrang inggit niya kay karmina, hindi na siya sikat sa socail media at wala nading tumatanggap sa kaniy na modeling agency,hindi ko alam kung bakit pero masaya ako dahil hindi niya kailanman makaka level si karmina.
Napatingin kami ni karl sa pintuan at iniluwa nun si martha.
"Sir.. andito na po yung investor-- "
"Hello mr.montero,i'm mr.ramirez,please call me.
Kiefer"
~~~
karmina's Pov
"Akala ko naman makakasama ka sa flight namin,hindi ba pwedeng ipaubaya mo nalang sa mga assistant mo jan?"
Narinig ko ang mahina niyang pagtawa (babe,as much as i would like to come but i can't, my patient's badly needed a doctor and you know i have a big heart to does someone who really needs my help,besides ,i will come there as soon as i'm done with my job here)
BINABASA MO ANG
Karmina's KARMA(COMPLETE)
RomanceISANG napaka ganda at bright na babae si Karmina nicole,malapit na siyang ikasal sa kaniyang long time boyfriend na si Jet skywort ,ngunit isang trahedya ang nangyari at nagkahiwalay sila ng matagal. may kumupkop sa kaniyang mayaman na matanda namat...