- Hạ Bạch Dương , tôi mắc nợ cô sao?
Lâm Sư Tử lớn giọng , nhìn người con gái đang nằm cùng mình trên một chiếc giường . Hiện thân thể cô đang ôm lấy thân thể anh .
Hạ Bạch Dương cựa mình , khó nhọc mở đôi mắt . Nhìn xung quanh như thói quen . Và đập vào mắt cô là anh đang ngồi ở cạnh cô , ánh mắt trút tức giận vào thân thể cô .
Liền bật dậy theo bản năng , cô cúi thấp đầu , rụt tay lại . Gương mặt đỏ ửng cúi đi . Nói :
- Xin lỗi! Chỉ là do tôi tôi .....
Nghe thấy giọng nói đó , Lâm Sư Tử nhíu mày
- Cô ngày càng không xem tôi ra một thể thống gì .
Hạ Bạch Dương cắn cắn môi dưới , đầu cúi thấp đến mức không thể cúi thấp hơn nữa . Bức ép .
- Tôi dù gì cũng đã xin lỗi rồi , mong anh bỏ qua đi .
Lâm Sư Tử nghe thấy , nhếch mép . Cầm chặt cằm Hạ Bạch Dương , ngẩng lên , phun ra từng chữ
- Cô nghĩ tôi dễ tha thứ thế à?
Hạ Bạch Dương đăm đăm nhìn vào gương mặt tạc tượng ấy , sao có thể .....chỉ là cô vô tình , có cần làm thế không?
Vùng vẫy để thoát ra bàn tay đang nắm chặt cằm , anh nắm chặt đến mức cằm cô bây giờ sưng đỏ cả lên .
- Tôi không hề nghĩ như thế , chỉ là tôi vô tình thôi .
Lâm Sư Tử quét mắt cực nam sang cho cô . Thấp giọng nói
- Cô cẩn thận cái mạng của cô đấy .
Sau đó rời bước vào phòng tắm , sau đó tắm . Đi ra ngoài đi làm .
Hạ Bạch Dương nhìn chằm chằm vào anh ...sau bao nhiêu khoảng thời gian ấy . Thật tình anh chưa một lần đụng mắt đến tâm tư cô sao?
Lâm Sư Tử mở cửa phòng tắm . Chẳng ngó ngàng gì đến người con gái đang ngồi trên giường , chỉ mảy may công việc đến đoàn quay để quay lịch trình quảng cáo .
Hạ Bạch Dương nhìn anh thế , cũng sực nhớ ra bản thân có lịch đi quay . Sao cô có thể lẩm cẩm quên như thế chứ? Chậc ....hay cô 24 rồi cũng quên nhanh sớm?
Nhanh chóng vệ sinh cá nhân , tắm rửa rồi đến đoàn quay phim .
-------------------------
Cô đi đến đoàn quay , đạo diễn chạy lại phía cô
- Cô Hạ . Xong chưa , cô sẽ diễn vào cảnh dạo đầu đấy
- Vâng , tôi đã học xong rồi !!
Hạ Bạch Dương cười tươi
.
.
.
- Xin lỗi chàng ....ta không thể
Vung kiếm lên trước nhân tế , người con gái đành phải hi sinh tấm thân để đất nước hòa bình
'Rẹt'
Vũng máu tươi bắn ra , người con gái gục xuống . Máu từ miệng chảy ra .
Người con trai chạy đến , ôm người con gái trong tay . Nước mắt tuôn rơi
- Cắt
Tiếng hô từ đạo diễn vang lên , Hạ Bạch Dương được Trịnh Bảo Bình đỡ lên .
- Nào , cô diễn tốt lắm đấy nhé . Phát huy nhé .
Đạo diễn tít mắt khen cô , rất hài lòng vì có diễn viên như thế
Hạ Bạch Dương nghe thấy , cũng mỉm cười đáp lại
- Vâng, cảm ơn đạo diễn rất nhiều
Đạo diễn nghe thấy , liền sực nhớ ra
- À !! Cô Hạ này , sắp tới tôi có một đối tác làm ăn , hai bên định kết hợp lại . Làm nên một bộ phim ăn ý , hài lòng người xem . Hiện tại đã có nam chính , còn nữ chính chưa có . Thấy tài năng diễn xuất cô tốt như thế , hay cô làm nữ chính cho bộ phim này đi . Nhất định sẽ rất nổi .
Hạ Bạch Dương nghe thấy , bắn mình
- Sao có thể chứ? Diễn xuất của tôi còn rất kém , sao có thể cho vào bộ phim được?
Đạo diễn tít mắt cười , khoe
- Lần này cô từ chối là một nỗi thất vọng đấy nha . Nam chính bộ phim này là nam thần đấy , rất có nhiều cô gái muốn diễn chung với anh ta mà không được đấy .
Hạ Bạch Dương nghe đến như thế , không giấu nổi tò mò .
- Đấy là ai?
- Lâm Sư Tử - Nói xong cái tên này , đạo diễn sục cười
Hạ Bạch Dương nghe đến tên này , liền đơ cứng người , sao lại là anh ấy??
------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
( Bạch - Sư ) Hôn Nhân Ép Buộc
FanfictionTên truyện : ( Bạch - Sư ) Hôn Nhân Ép Buộc Author : Haru_Konichiwa ( Hạ Băng Dương ) ---------------------- Tuy không giỏi môn văn lắm .-. nhưng mình hi vọng các bạn sẽ ủng hộ Mình xin báo trước, fic sẽ có vài phần giống ''Hôn trộm 55 lần'' nhưng...