fin.

1.7K 187 40
                                    

(một) 

gã-không-tốt-trai-chút-nào ấy đang cực kỳ ổn.

gã ngồi co ro trên ghế bành, cố tập trung vào bộ phim dài tập chán ngắt với nhịp độ đều đều, và kìa, gã có thể đoán trúng phóc kết thúc.

đùng đoàng.

gió lốc và sấm sét thi nhau thét gào cho một cuộc đua về cổ họng.

gã đá chiếc chăn xuống đất, ngả người nằm thẳng đơ trên ghế, tưởng chừng đã ngủ rồi.

(hai)

Jung Hoseok xúng xính đồ mới chạy nhông quanh nhà thu hút sự chú ý của gã-không-tốt-trai, chề dài môi, bảo gã giống cục đá. lúc yêu nhau rồi cũng vậy. người yêu tuyệt vời nhất thế giới.

cục đá tuyệt vời nhất thế giới.

gã ngẩng lên khỏi tờ nhật trình vừa đáp xuống thềm cửa trước, nhìn nhìn, cuối cùng lơ đẹp.

(ba)

này Yoongi, Hoseok khều, thành công khiến gã trai hé mắt.

cậu ta nói, Halloween năm nay đừng ở nhà nữa. gã mím môi, giấu biểu cảm kỳ lạ vào mặt chăn bông to sụ. anh nghĩ thế nào, namja-chingu-tốt-trai nhanh chóng mất kiên nhẫn. tôi không đủ khiếu hài hước đâu, và Joker cũng xấu chết đi được, gã khinh khỉnh hừ nhẹ, giơ tay nắm cổ Hoseok ấn lên đùi mình. ngoan ngoãn nằm yên cho tôi, gã-không-tốt-trai-chút-nào nghe thấy tiếng thằng nhóc hinh hích chế nhạo.

nhạt toẹt.

y hệt món trứng cuộn của Yoongi.

(bốn)

Jung-điêu-dân nhấc chân mày cười vô cùng đê tiện.

đùng đoàng.

Min-tử-tế loay hoay chọt cái nút trên máy pha cà phê trong vô vọng, hướng ánh mắt cầu cứu đáng thương chíu chíu đến chỗ người yêu. urg thật tởm quá, gã quay sang phía khuất thầm trưng bộ dạng nôn ọe.

sắp bão hả, Jung-điêu-dân vờ than, xách cục đá thiên tài nhà cậu ta vừa lỡ tay phá hỏng tình nhân mới tậu lên, giở giọng lè nhè, ra rút dây phơi quần áo hộ em.

Yoongi toàn thân co rúm lại như mèo nhúng nước, cứ mở miệng là chửi thề.

quen rồi.

(năm)

có những điều, người ta chỉ có thể nói với nhau bằng sự lặng thinh, Hoseok ngửa đầu về đằng sau nhấp một ngụm Tequila nhưng không nuốt xuống, chồm đến tống sang chân răng tê dại của Yoongi, và thề, nó chẳng nhẹ nhàng tí nào.

cậu ta vật vã giả lả hồi lâu. ngắm gã.

rồi thôi.

gã trông theo bóng lưng lảo đảo loạng choạng thành thục bấm khóa mở cửa căn hộ để ra ngoài, hứa hẹn không trở lại.

thỉnh thoảng vẫn nghe thấy họ bảo mình rằng, tình chỉ đẹp khi tình dang dở.

(sáu)

gã-không-tốt-trai ấy vẫn ổn.

khó khăn cựa quậy, gã theo thói quen ấn mũi mình vào mặt gối trống không bên cạnh.

và khóe môi hơi nhoẻn. hình như không. gã chập chờn nhắm mắt, ngủ.

gã chỉ khát nước.

(bảy)

Hoseok dịu dàng xoa ngang bả vai, vuốt dọc tấm lưng thon trắng trẻo sau tầng áo thun đông xuân mỏng dính của Yoongi.

muốn làm gì thì cứ làm đi, chán tôi à?, bởi vì anh đang ốm, bởi vì em là trai ngoan. bớt lại giùm cái, đếch quen. ừ, ngủ ngon, Yoongi.

ngủ ngon.

(tám)

Jung-Darth-Vader sốt bốn mươi mốt độ.

Min-Kumamon lăng xăng chạy đông chạy tây hết cả ngày, tối về quả nhiên tự nguyện chui vào vòng tay ai đó đang nóng rẫy.

không sợ lây hả?, không, anh mày còn tốt số chán, ôm cho chặt vào, con virus sẽ chạy mất dép cho xem, tại sao ư, swag Daegu đuổi sạch sành sanh như quét chợ vậy.

Hoseok phì cười.

con nít.

nằm yên, đừng có giãy dụa.

(chín)

gì đấy?, Min-Naruto hất cằm. Jung-bones nhe răng cười cợt, The Given. này Yoongi, em muốn làm Người Truyền Ký Ức.

anh mày thích Rosemary hơn.

sao kỳ cục quá thế?

cô ấy có chiếc piano.

tiếng đàn đệm hát, chưa bao giờ là cái gì vô nghĩa lý.

(mười)

đùng đoàng.

sét giật đôi ba hồi dọa dẫm, làm lóe sáng mảnh trăng treo lửng lơ ngoài cửa sổ lót kính áp sàn.

lần này thì gã ngồi nhỏm dậy. tự dưng ý tưởng về Người Tiếp Nhận quay lại quấy rầy. gã cười khùng khục. cậu thích lắm. gã chẳng ngại ngần mà giúp đỡ. gã dang sải tay mảnh mai xanh xao cố ôm thật chắc.

những ngày sấm sét đón cậu theo cùng trên tầng mây xám xịt tẻ nhạt.

và gã-không-tốt-trai-chút-nào ấy sẽ ổn thôi.

fin.

những ngày sấm sét | yoonseokNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ