- Cạn ly!!!!
Tiếng những chiếc ly cụng vào nhau, tiếng hò hét, tiếng cười nói, cả giọng cười hô hố không lẫn vào đâu của SinB, tất cả đang tạo nên một đêm đáng nhớ ở dorm của Hội Bạn Gái. Cả nhóm vừa trở về sau MMA và đầy phấn khích với 2 chiếc cúp nhận được, chính vì thế, một buổi party nho nhỏ được bày ra với tốc độ chóng mặt và 6 người trong cuộc đang có những phút giây vui vẻ cùng nhau. Không ai nhớ rõ đây đã là ly thứ bao nhiêu trong buổi tối ngày hôm nay.
- Cám ơn GFriend, cám ơn Buddy, cám ơn tất cả mọi người đã cho em có ngày hôm nayyyy !!!
Thanh niên Yuju giơ chiếc ly rỗng vừa uống xong ra trước mặt, chân nọ đá chân kia vừa bước đi xiêu vẹo vừa liên tục nói cám ơn.
- Unnieeee... unnie say rồi ! Yuju unnie say rồi !!!
Thanh niên SinB ngồi xổm dưới đất, ôm lấy cánh tay Umji, mắt lờ đờ nhìn Yerin nhưng miệng lại bảo đó là Yuju.
- Unnie phải đi dọn dẹp... Yerin...phải đi dọn dẹp...
Gái chuyên thả thính, ưa sạch sẽ Jung Yerin đột ngột đứng dậy, hướng thẳng nhà bếp đòi dọn dẹp mà không biết là dọn dẹp cái gì.
- Yah Jung Yerin! Ngồi xuống ngay, không được đi đâu.
Sowon nắm tay kéo Yerin ngồi xuống, không biết vào đó dọn dẹp hay làm bể nồi bể chén rồi bắt người khác dọn dẹp đây. Nhìn cái dorm hoang tàn, kẻ đứng, người nằm, đứa ôm chân bàn, Sowon lắc đầu thở dài. Bên cạnh cậu, Eunha mệt mỏi tựa hẳn cả người vào lòng cậu, miệng lẩm bẩm:
- Eunbi không biết...Eunbi không uống rượu.... tại sao đưa rượu cho Eunbi...sao bắt Eunbi uống vậy...
- Yuju không uống được rượu...đừng rót cho Yuju nữa Yujurgini.
Trong khi đó, rõ ràng tự tay rót rượu rồi tự miệng bảo đừng rót T__T Sowon không biết con bé này cũng có khiếu phân thân chi thuật nha. Diễn sâu từ trên stage cho đến lúc về dorm luôn. 2 người tỉnh táo nhất có lẻ là cậu và Umji, con bé là người nghiêm túc nhất, chỉ uống vài ngụm rượu trái cây vì nhóc ấy biết, thế nào mấy bà chị mình cũng sẽ làm cho cái dorm này hoang tàn ngay trong buổi tối này, thế nhưng nhóc ấy cũng đang đau đầu, cứ liên tục xoa xoa trán mình.
- Huh?
Cậu nghiêng đầu hỏi nhỏ khi thấy Eunha giật giật tay áo mình.
- ... muốn nằm...
- Sowon đưa em vào phòng nhé?
Nàng gật gật. Cậu đỡ nàng đứng dậy, vòng tay ôm ngang eo nàng và quay đi.
- Ếh ! bỏ trốn? Sowon unnie bỏ trốn !!!
SinB nhào tới túm chân cậu rồi ăn vạ luôn ở đó.
- Yah SinB ! buông ra unnie đi vào phòng cái nào.
- Antueee ! không được bỏ trốn !
- Unnie đưa Eunha vào phòng rồi sẽ ra ngay, không trốn.
- Antueee !!! Yuju unnie!!!
Sowon bất lực nhìn 2 đứa lầy lội đang ôm chặt 2 chân mình, chỉ muốn cho mỗi đứa một đạp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SERIES] [WONHA] [SOWON EUNHA] Love Is Never End
FanfictionSeries được viết với đủ thể loại, tùy tâm trạng dở dở ương ương của mình, không biết sẽ đi tới đâu, cũng không biết khi nào end, chỉ là muốn viết ra cho thỏa mãn tinh thần shipper của chính chủ ~~