Không Tên Phần 1

851 5 1
                                    

Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

[[ song tính ] ngày sau tái kiến ] tác giả: Không lạnh thành

Phong cách: Nguyên sang nam nam hiện đại cao h chính kịch mỹ nhân thụ mỹ nhân thụ

Giới thiệu vắn tắt:

Tô Lân không nghĩ tới, năm đó liên lụy không rõ nhân, cư nhiên sẽ lại xuất hiện,

Thế cho nên khiến hắn không thể không lại một lần nữa đối mặt không chịu nổi hoàn cảnh, mà này lại sửa nguyên bản bắt buộc,

Nói cái gì sở làm này hết thảy đều chỉ là bởi vì thương hắn, phía trước bắt buộc cũng bất quá là thương hắn thủ đoạn, dứt khoát chính là phóng thí.

Lân hoàng một tộc, trời sinh đỉnh lô thể chế, sau khi thành niên mỗi tháng có bảy ngày phát tình kỳ, nếu là phá thân,

Theo giao phối số lần tăng nhiều, thân thể càng thích ứng tình sự,

Hơn nữa thân thể sẽ đối phương đụng chạm ký ức hãy còn mới mẻ, hơn nữa rất dễ thụ thai,

Không dễ lạc thai, hơn nữa này thân thể có cường thân kiện thể,

Kéo dài tuổi thọ, cũng sẽ bởi vì tình sự thường xuyên mà không dễ già cả.

Ngược trung có ngọt, ngọt trung có ngược.1vs1 tra công

Đệ nhất quyển: Trước kia

Đệ nhất chương

Đối với Tô Lân đến nói, hắn luôn luôn không nghĩ tới sẽ lại gặp Hàn Dật, này nam nhân cơ hồ chiếm hết hắn hết thảy, lại tại hắn tối bất lực thời điểm khí hắn cùng với không để ý.

Mà hôm nay này nam nhân lại là như thế nào có mặt xuất hiện ở trước mặt hắn đâu?

Trên hội nghị Tô Lân du thần, khiến hắn bên cạnh hiệp đồng lần này hợp tác Lâm Trạch rất là bất lực, liên tiếp triều bên cạnh nhân nháy mắt, nhưng là Tô Lân hôm nay giống như quyết tâm không nhìn hắn như vậy như vậy.

Hoàn hảo đối diện lão tổng giống như cũng không như thế nào tại trạng thái, bằng không hôm nay hiệp đàm khẳng định chơi xong, nếu một lần này cùng đối phương hợp tác cầm không được đến, Tô thị lần này nguy cơ khẳng định không qua được, đến thời điểm hậu quả cũng vi có phá sản này một điều đường ra có thể đi.

Thật vất vả ngao đến giữa trưa, đối phương đưa ra cùng nhau ăn một bữa cơm, cơ hội này vừa vặn có thể tiến thêm một bước thăm dò đối phương hay không có hợp tác thái độ, Tô Lân lại đột nhiên nói hắn có chuyện, muốn hắn một người quá khứ, Lâm Trạch quả thực muốn điên rồi, thế nhưng Tô Lân là lão bản, hắn nơi nào lại nói không thể quyền lợi.

Chỉ có thể tiếp được gánh nặng ngoan ngoãn đi cùng đối phương ăn cơm .

Nhìn đối phương cao lớn thân cao, cùng tràn ngập ma lực mắt xanh, Lâm Trạch tỏ vẻ hắn thật sự rất có áp lực.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 19, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

NGÀY SAU TÁI KIẾN ( song tính )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ