****************************************
Yuukie's POV
Nakauwi rin parang baliw talaga ang mga yon iwan ba naman ang mga bagahe nila sa van at tumakbo agad papunta sa mga kwarto nila tsk.
Annyeong hindi pa pala ako nakakapagpakilala sa inyo.
(A/N:Buti naalala mo pa chapter 2 na)
Sorry naman
(A/N:Oh siya sige na continue)
I'm Yuukie Mhyne Soe. Khangjeon
(A/N:ahmm mhyne pronouce it like this (mine)
Thanks author..Alam niyo I realy miss Philippines pati rin si nerdy boy noh sige kwento ko diko rin kasi know ang name niya.
****FLASHBACK****
May nakita akong mga bata pero yong tatlo ang pangit tapos pinagtritripan nila yong nerd na lalaki.Take note umiiyak na si nerdy boy aish iyaking bata.Matulungan na nga lang siya...
Hooyyyyy mga halimawwwww!!!Stay away from him!!
"Anong halimaw umalis kana dito kung ayaw mo masaktan"-sabi ni mukhang paa.
"eh pano kung ayaw ko ~_^"
"Aba matapang ka"-sabi ni unggoy na pinakaleader ata nila.
Oh come on readers di ako nanglalait I'm just telling the truth kasi totoo naman na mukha siyang unggoy.
"oo matapang ako diba obvious o sadyang wala kayong common sense."
"Tara turuan na ng leksyon si pakialamera"-sabi ni payatot.
Susuntukin na sana ako ni payatot kaso.
BOGSH!!
BAM!
PAK!!
BOGSH!!
Nasapol ko siya sa sikmura at si mukhang paa at unggoy nasipa ko kaya tumakbo na sila palayo.
(A/N: Ang bangis mo Yuukie)
Ano ako hayop mabangis na pinagsasabi mo...But woohhooo!! Galing ko talaga makipaglaban ("_~)
"Sa-la-mat"-sabi ni nerdy boy.
*Nod nod* ngiti*
Tsaka ko iniabot ang kamay ko para tulungan siyang tumayo.Hinawakan naman niya at tumayo.Infairness he's cute kahit nerd siya..hehehe
Aish shut up lumalandi ka na naman isip!!! >_<
"tsk Sorry po(chichay tone)"
"Sa susunod lumaban ka hindi yong iiyak-iyak ka diyan!!sigaw ko."
()_() reaction ni nerdy boy
^__^-me.
"Sorry natakot tuloy kita"
"o-ok la---"
Hindi ko na pinatapos ang sinasabi niya.
"Ano ba yan uutal-utal ka pa diyan did I really scared you?Hay sorry for that sige nerdy boy alis na ako!!"
Nagwave ako ng kamay ko at tumakbo na.
"SALAMAT ULIT PRETTY NINJA"
Napangiti ako sa huli kung narinig kasi di na siya nauutal at he call me pretty ninja sounds great.Papunta na ako ngayon sa RBG building to pick up my twin pero i was shock sa mga nakita ko isang girl with a gun at si mommy duguan.
***END OF FLASHBACK***
Nong nangyari ang aksidente kay mommy andun ako si Jaeshea ang pinakanatrauma sa pangyayari kaya galit ako kay daddy.
Nga pala si Zaynder at Kayrel ay bestfriend namin ni Jaeshea simula pagkabata kaya nga noong lumipat kami sa Canada sumama rin sila mga buang lang pero kaht ganun sila I still love them.Sa kanila ko lang kasi sinasabi lahat ng personal info ko pati yong nangyari nong 6 yrs. old ako alam din nila.
Kasi naman sa panahon ngayon mahirap ng magtiwala marami ng plastic sa mundong ibabaw.Mayron din kaming mga guy friends apat sila isa sa kanila ang boy bestfriend ko but I hate him kasi.....ano..
(A/N:ano?)
Kasi..kwan
(A/N:Ano nga kasi?)
Ahmm ano maha..
(A/N:mahal mo siya)
Mahal k...Ma..ha,hINDI!!
(A/N:owss)
Hindi kasi iniwan niya ako pati rin yong tatlo iniwan nila kami walang kwenta ang binitawan nilang promise.Siya ang dahilan I mean isa rin siya na dahilan kung bakit nag-iba SI YUUKIE.Wag na nga i topic yan naiinis ako.
*******************************************************************************
***********************************
BINABASA MO ANG
MISS LOVE HATER IS LOVABLE
DiversosAng storyang ito ay naglalaman ng magulong bakbakan at kaganapan sana hindi malito ang mga magbabasa nito.Mayron din mga masasamang salita na di karapat-dapat e-apply sa totoong buhay.Kailangan ng malawakang pag-unawa sa pagbabasa nito at kung mabo...