Chapter 37Third person's Pov
HINAGIS niya yung kutsilyo sa dart ,nang hindi ito tumama binato niya yung alak niya sa gilid ,hindi niya man lang tiningnan kung may matatamaan.
"Tanginang!Recardo! Asan na yung alaga mo!?"
"Bos-sing"tumingin siya kay recardo na duguan yung ulo at may mga bubug naka baon sa muka niya. " nandun na n-na po ,binabantay na yung t-target "
Binagsak niya yung katawan niya sa sofa ,at pinaglaruan ang kutsilyong nasa gilid niya,malaking buntong hininga nanakaka kilabot pakinggan,parang isang hari ng demonyo ang kaniyang aura at hindi mo talaga siya kakayanin tingnan. " Wag mo kong inipin recardo,may hangganan ang pasesnya ko,pag hindi nagawa ng maayos yang alaga mo ang pinapagawa ko.. lahat kayo..
Papatayin ko..."
~~
karmina's Pov
" ..... and..... Were done! That's it anyone"
Isa isa lumapit sa akin yung mga tao at pinasalamatan ako ,buti nalang at maagang natapos ang shoot,para makapag pahinga ako saglit tas gora na ulit.
Pinatong sa balikat ni mckelly yung jacket ko at inabutan na din ako ng bottle na may straw."thanks kel"
"Don't mention it,just relax for this hours because later we are heading to cavite in Alabang festival mall,you will had a short ... mini-conference and magazine signing,and .... i think that's all for this day ,because tomorrow night we will have attend at the awards night " sabi niya habang nakatingin sa ipad niya.
Kahit nasa bakasyon ako hindi talaga ako nilulubayan ng trabaho, well malapit nadin kasi mag expired ang contrata ko at sinusulit nalang nila yung natitirang panahon na pwedi nalang ako sa kanila dahil alam nilang mag reretiro na muna ako sa pag momodeling after ng contrata.
Nangmakarating kami sa van ,umupo ako dun at nilagyan ng cold compress yung ulo ko, kanina pa nananakit to,ewan ko ba kung bakit ,sanay naman akong walang kain tuwing umaga "kel,can you take my phone,it's on my bag, can you dial my number at home " nakapikit kong sabi habang nakasandal ako.
"Sure, does your head hurts again? I can cancel all your appointments today "
"JUST.... just give my phone " Hindi ko mapigilang mainis , ewan ko ba bat biglang nag iba mood ko simulang dumating ako dito sa pinas like ambilis kong mairita sa simpleng bagay.
Mukang nabigla si mckelly sa inaasal ko kaya binigay niya nalang sa akin yung phone ko ng walang salita sorry mckelly,ansakit lang talaga ng ulo ko , later nalang ako mag aapologise dahil hindi ko din maiintindihan sarili ko "thanks kel"sabi ko saka dinial number sa bahay .
(Hello po maam?si elga po ito )
"Kamusta ang mga bata ?" sabi ko habang nakapikit at hawal hawak ang sintido ko.
(Ok lang po sila madam,si philia po nagaaral ,si andrei nakikipag laro sa anak ni maam penny)
"Andiyan si penny? Pwede ko ba siyang makausap ?"
(Ay maam! Nakatulog pala sa sofa ,kanina naglalaro lang yun ng tablet ,nakatulog po siya )
"It's ok,can i speak to my princess "
BINABASA MO ANG
Karmina's KARMA(COMPLETE)
RomanceISANG napaka ganda at bright na babae si Karmina nicole,malapit na siyang ikasal sa kaniyang long time boyfriend na si Jet skywort ,ngunit isang trahedya ang nangyari at nagkahiwalay sila ng matagal. may kumupkop sa kaniyang mayaman na matanda namat...